ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของโกส

    ลำดับตอนที่ #52 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.พ. 59


    Application





    "....น่าสงสารจัง......."

    บทที่สมัคร : คู่หูราศีกรกฎ

    ชื่อ-นามสกุล : -

    ชื่อเล่น : แอริเซีย (Triciaann)
    อายุ : -

    รูปร่างหน้าตา : ผมสีม่วงยาว ตาสีเหลืองอีกข้างหนึ่งถูกปิดเอาไว้เพราะเหตุผลอะไรบางอย่าง ผิวสีอมชมพู(คนนี้ก็เหมือนกัน)162ซม. 46กก.

    ราศี : ราศีกรกฎ

    ธาตุ : ฟองสบู่

    หอ : วารี

    นิสัย : เป็นคนที่อ่อนโยนรักสัตว์ และเชื่อฟังคนอื่นอย่างดี กิริยาดีงาม(!?) ขี้สงสาร ขี้ใจอ่อน รักเด็กเอามากๆ ใจดีสุดๆ เห็นคนน่าสงสารก็อดห่วงไม่ได้จึงต้องไปช่วยทันที ขี้ห่วงคนอื่นโดยไม่ห่วงตนเอง ให้คนอื่นแสดงความคิดบ้าง มีเหตุผล ไม่ชอบการต่อสู้ รักสงบ ชอบอ่านหนังสือมากๆ และรักดอกกุหลาบสีม่วงเป็นที่สุด เกลียดคนนิสัยไม่ดี ฉลาดพอสมควร รักอิสระเสรีภาพ(!?) กลัวเนื้อสัตว์(เพราะเธอแทบไม่กินเพราะสงสารมัน) เกลียดกลัวเลือดอย่างมาก ไม่ชอบให้ใครมายุ่งเกี่ยวกับลูกตาข้างขวาของเธอ(เชื่อว่าเธอโดนมิร่าควับไปอันหนึ่งแล้วค่ะ.....แต่กลับกลายเป็นว่าลูกตาของแอริเซียเข้ากับตาของสไปดี้ไม่ได้(?)มิร่าเสียดายของเลยเก็บเอาไว้ในตู้ของเธอค่ะ...แต่แอริเซียก็ยังให้อภัยมิร่าอยู่ดี......โอ้...แอริเซียจะคนดีไปมั้ย...บอกแล้วไม่ห่วงตนเอง(?))ชอบให้อภัยคนอื่น รักมิตรภาพ  เคยรู้จักมิร่ามาก่อน(เพราะเหตุผลอะไรไม่รู้?) ขี้กลัวผีปีศาจ(!?) ขี้ตกใจเอามากๆ ชอบกินนํ้าแข็งใส(!?)หากราดด้วยช็อกโก้แลตจะอร่อยมากๆ(?)และเติมด้วยสตอร์เบอร์รี้(!?) ชอบของน่ารักแล้วงานบ้านของผู้หญิง ทําอาหารเก่ง เก่งการเย็บผ้าอย่างมาก ถึงจะดูเป็นคนที่ไม่เอาไหนก็ตาม....แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆหรอกนะ!!!!??? กําลังเยอะ(แต่ไม่ถึงพังข้าวของอย่างมิร่าหรอก...//โดนมิร่ารัดคอตาย) ชอบเก็บความรู้สึกเศร้าไว้ในตัวคนเดียว(เพื่อจะได้ไม่ให้ใครเห็นร้องไห้) ชอบช่วยเหลือตัวคนเดียวมาตลอด มักจะโดนคนอื่นๆมองว่าเป็นคนอ่อนแออยู่บ่อยๆ เรียบร้อยแม้แต่ตอนกินข้าว(!?) เอ๋อสุดๆ ขี้มึน ขี้งง(!?) สายตาไม่ค่อยเท่ากันเท่าไรเพราะนอกจากลูกตาอีกอันหนึ่งหายไปแล้ว ชอบแบ่งปันให้คนอื่นอยู่บ่อยครั้ง รักษาความเป็นมิตรดี เกลียดวิธีสกปรกเอามากๆ เกลียดคนที่กล้าทําร้ายคนน่าสงสาร ค่อนข้างขี้อายอยู่นิดๆ สุภาพขี้สงสัยสุดๆ รักเด็กอยู่เหมือนกันนะ แต่อีกทั้งแอริเซียก็แอบกลัวมิร่าอยู่นิดอยู่เหมือนกับ เป็นคนที่ขี้ระวังเสมอ ข้อเสียคือเป็นคนที่ชอบเก็บความรู้สึกยากอยู่บ่อยๆจึงทําให้ทุกคนต่างไม่ชอบใจเธอเท่าไรนักแถมยังเป็นคนที่ซุ่มซานอีกจนทําให้บางคนไม่ให้เธอช่วยถือของมีแก้วเลยเพราะอาจกลัวว่าเธอหกล้มแล้วทําของแตกก็เป็นไปได้...

    ประวัติ : -

    ลักษณะการพูด : 
      ปกติ
    "ความจริงฉันก็ชอบสิ่งนั้นนะค่ะ ^^"
    "ให้คนอื่นพูดบ้างสิค่ะ...เขาน่าสงสารออก"
    "อา...นี่จ้ะ...อันนี้ฉันมอบให้นะค่ะ"
    "ไม่ถึงขนาดหรอกค่ะ...เขินจัง..."
      โกรธ
    "ทําไม...ทําไม...ต้องทําอย่างนี้กับเพื่อนแท้ๆของพวกคุณด้วยค่ะ!!!"
    "ห-โหดร้ายที่สุด....."
    "คนแบบนี้...ยิ่งทําให้ผู้อื่นเขาต้องเสียใจมากกันแล้วนะค่ะ!!!"
      เศร้า
    "ล-ลูกตา...."
      

    ของที่ชอบ : นํ้าแข็งใส(กิน?)ดอกกุหลาบสีม่วง(ดู)เด็กๆ(รักเอามากๆ)หนังสือ(น่าสนใจแล้วก็อ่าน)โลกสงบ(ดี)

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : คนที่ดูกูกคนอื่นมากเกินไป(เกลียดเอามากๆ)คนที่รังแกคนอื่น(รีบไปช่วย)คนนิสัยเสีย(ไม่ชอบ)เรื่องลูกตา(ไม่ให้ใครมายุ่ง)

    แพ้ : ผี(กลัว)ปีศาจ(กลัวX2?)

    จุดแข็ง : รอบรู้ กําลังเยอะ รู้จุดอ่อนเก่ง

    จุดอ่อน : ใจอ่อน ให้อภัยคนอื่นง่าย

    ของพกติดตัว : -

    อาวุธ : -

    สกิลการโจมตี : 
    การป้องกันตัวฟองนํ้าProtection of water bubbles(เป็นท่าที่แอริเซียปกป้องเอาไว้โดยมีฟองสบู่คลุมเอาไว้ค่ะแต่ทนนานได้5นาทีเท่านั้น)

    ขังไว้ภายในฟองสบู่Imprisoned inside the bubble(เป็นท่าที่เธอบังคับให้ฟองสบู่ของเธอไปขังเหยือมาไว้ในฟองสบู่ค่ะ...ไม่มีวันแตกแต่มีจุดอ่อนคือต้องมีของแหลมหรือพลังงานบางอย่างที่แรงเกินไปทําให้ฟองสบู่แตกได้)

    การขังครั้งยิ่งใหญ่ของฟองสบู่The detention of the biggest bubbles .(เป็นท่าที่ฟองสบู่รวมตัวกันกลายเป็นฟองอากาศขนาดใหญ่พอจะสามารถขังคนในเมืองทั้งหมด

    กระสุนฟองสบู่Bullet Bubble(เป็นท่าที่แอริเซียปล่อยกระสุนฟองอากาศทั้งหลายเลย....ท่านี้ขอบอกว่าทุกคนต้องหลบกระสุนทั้งหมดของแอริเซียไว้ได้ไม่อย่างงั้นเราอาจโดนฟองสบู่พวกนี้ระเบิดใส่ก็เป็นได้)

    หยดใสแห่งการสลายตัวDrops of decomposition(เป็นท่าที่เธอให้ฟองสบู่ไปขังเหยือมาไว้ในข้างในโดยเธอจะนัดจาก1ไปถึง20หากนัดครบมันจะค่อยๆดันเหยือที่อยู่ข้างในแล้วฟองสบู่มันก็จะแตกทําให้เหหยือที่อยู่ข้างในตายก็เป็นได้

    เพิ่มเติม1 : ลืมบอกไปว่า....ท่าหมุนรอบตัวของมิร่านั้นท่า(ชน)ได้ทุกอย่างและมันจะฉีกขาดเหมือนกับเครื่องตัดไม้นั้นแหล่ะ(!?)แถมยังป้องกันตัวได้...สําหรับแอรีเซียคงคิดว่ามิร่าเป็นแค่เพื่อนค่ะ(หรือเปล่า!?)
    เพิ่มเติม2:(อันนี้ขอซํ้าเติมของมิร่า)ลืมบอกไปว่าท่าพายุหมุนของมิร่าก็เหมือนกับเครื่องตัดไม้นั้นแหล่ะค่ะ(?)..แถมมิร่ายังเรียกแอริเซียว่าพี่สาวอีกด้วย(คือความจริงมิร่าอายุเยอะกว่าแอริเซียอีกแต่ด้วยความไม่รู้เรื่องของมิร่าเองเลยเรียกเธอว่าพี่สาวค่ะ...ซึ่งไม่รู้ที่มาที่ไปว่าตกลง....ทั้งทีมิร่าเกิดก่อนแอริเซียอีกแต่ทําไมนิสัยกลับเหมือนเด็กไร้เดียงสา(?)หลายคนบอกมาว่ามิร่าเคยโดนขังเพราสาเหตุอะไรไม่รู้หรือบางทีไม่มีใครเคยสอนเธอ...เรื่องนี้ยังเป็นปริศนาต่อไป.....


    ในวันที่อากาศแสนจะสดใส ลมอ่อนๆพัดโชยมาเหมาะกับบรรยากาศน่านอนเสียจริงๆ เมื่อคิด
    ได้ดังนั้น 'แอริเซีย' ก็ฟุบตัวลงกับพื้นหญ้าแถวนั้นในทันที และก็เผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว
    ตื่นมาอีกที 'แอริเซีย' ก็อยู่หน้าน้ำตกแห่งหนึ่งเสียแล้ว

    ตอบ : "อะไรกัน...ที่นี้ที่ไหนกันะ!?"

    และในขณะที่ 'แอริเซีย' กำลังสำรวจแถวรอบๆอยู่นั้นเอง มีมีบุรุษผู้หนึ่งปิดปังหน้าตาและร่างกาย
    ด้วยฮูดสีดำ ทำให้ 'แอริเซีย' ไม่สามารถรู้ได้ว่าเป็นผู้ใด บุรุษผุ้นั้นเอ่ยปากพูดขึ้นมาว่า
     "สวัสดี คู่หูผุ้พิทักษ์ตัวน้อย"

    ตอบ : "เอ๋?ฉันเหรอค่ะ?"

    "ยังไม่ต้องถามอะไรทั้งนั้น ข้าเรียกเจ้ามาทีนี้ เพื่อจะถามบางอย่าง" คำพูดของบุรุษตรงหน้าสร้างความ
    งงงวยให้แก่ 'แอริเซีย' เป็นอย่างมาก จากนั้นบุรุษผู้นั้นก็พูดต่อว่า "หน้าที่ของเจ้าคืออะไร"

    ตอบ : "ปกป้องคนที่ควรปกป้องค่ะ"

    คำตอบของ 'แอริเซีย' สร้างความพอใจให้แก่เขาเป็นอย่างมาก และชายผู้นั้นก็ถามต่อไปว่า
    "เอาล่ะ ข้าต้องรีบไปแล้ว คำถามสุดท้าย ถ้าเจ้าสามารถถวายชีวิตให้คนคนหนึ่งได้
    เจ้าอยากจะถวายให้ใคร"

    ตอบ : "ถวายให้กับคนที่ควรจะเหมาะสมให้ถวายค่ะ...."

    "แล้วข้าจะค่อยดู..ว่าเจ้าจะทำตามคำที่ตนเองเคยพูดไว้หรือไม่ โชคดีล่ะ" จากนั้นบุรุษตรงหน้า
    ก็หายไป ภาพทุกอย่างเริ่มเลือนล่าง....."นี่ๆ แอริเซีย ตื่นสิ ตื่น!" เมื่อลืมตาขึ้นมาอีกที
    แอริเซีย ก็พบกับเพื่อนของตนที่ทำถ้าเหมือนปลุกเธออยู่ 

    ตอบ : "อาาาา...คุณเป็นใครกันนะ...เดี๋ยวกัน!!!"

    "เจ้าเป็นอะไร ทำอย่างกับฝันร้ายแหนะ"

    ตอบ : อ่ะ?...(ชื่อเพื่อน)เองเหรอ?...คือจะพูดอย่างไรดีล่ะ..คือ...ฉันเจอบุรุษปริศนาคนหนึ่งแปลกๆและเขาก็ตอบคําถามกับฉันแล้วเขาก็จากไปโดยที่ยังไม่ได้บอกชื่อเลยสักนิด..."

    "เจ้าก็ฝันเหมือนกันหรอ? แปลก...แปลกมาก" คำพูดของเพื่อนแอริเซียสร้างความงุนงง
    ให้กับแอริเซีย เป็นอย่างมาก...แอริเซียจึงถามต่อไปด้วยความสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น
    และก็ได้คำตอบมาว่า..ทุกคนที่เป็นคู่หูผุ้พิทักษ์ฝันแบบนี้ทุกคน...จนแอริเซีย
    เริ่มสงสัยว่ามันไม่ใช่ความบังเอิญ...
    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่นะคะ ผปค.ชื่ออะไรหรอค่ะ
    - โกสเช่นเคยค่ะ555+

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
    -ก็มาสมัครลูกสาวอีกคนไงค่ะ=w=....

    เรื่องนี้เป้นดาร์กแฟนตาซีของแท้เลย ถ้าลูกตายทำใจได้ไหมค่ะ
    -ทําใจได้/ไปเตรียมดอกไม้สวยๆมาไหว้ลูกเวลาตาย(!?)

    ชีวิตของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค.นะคะ ถ้าห่างหายไปนานลูกอาจจะตาย
    ก่อนกำหนดนะคะ ถ้าอ่านแล้วก็ช่วยเม้นหน่อยนะคะ ไรท์จะได้รู้ว่าท่านติดตามนิยายเราอยู่
    -ค่าาาาาา

    เรื่องนี้มีทั้งหมด 6 ภาค คิดว่าจะรับไว้ไหมค่ะ
    -รับได้!!!

    ถ้าลูกถูกเปลี่ยนบทเป็นอะไรไหมค่ะ?
    -ไม่เป็นไร!!!

    ไรท์อาจจะดองนิยายนะคะ//โดนตบ
    -ตามสบายไรท์!!!

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
    -ค่ะUwU

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×