ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของโกส

    ลำดับตอนที่ #47 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.พ. 59


    Application Player



    "ก็เราสวยนี้นา...จริงมั้ย?..โฮะๆๆ"



    บทที่ต้องการ :: เพื่อนในเกม,คนที่รู้จักในเกม(เลือกใดก็ได้ค่ะ)

    Real World

    ชื่อ-นามสกุล ::  อาเธอร์ โซวาเลน[Arthut Zoevalencia]

    ชื่อเล่น :: อาเธอร์[Arthut]

    อาชีพ :: คนขายอัณมณี

    เพศ :: สาวดุ้น....

    อายุ :: 18ปี

    ลักษณะนิสัย :: ดูสง่างาม(!?)ยังกับสาวดุ้นมาเกิด(#ผิดๆ..เข้าเรื่องๆนิสัยได้แล้ว!!) หลงตนเอง(?)ขั้นเทพ เรียบร้อย มีกิริยาดีงาม(?) ไม่ชอบอยู่กับที่ ขี้เบื่อง่าย เอาแต่ใจตนเองสุดๆ ไม่ชอบการถูกบังคับ ชอบอ่านหนังสือวาย และเขาก็เป็นชายรักชาย(!?) แสดงละครตบตาเก่ง(?) คิดว่าตนเองเป็นสาวน้อยคนหนึ่ง กล้าพูดกล้าทํา ชอบสีขาวกับสีดํา หื่น(!?) เสื่อมสุดๆ มักจะพูดชวนจิ้นเป็นประจํา ชอบดูถูกคนอื่น ชอบหลอกคนอื่น และเป็นคนขี้เล่นขี้แกล้งอีกด้วย ฉลาด ชอบการเล่นเกมออนไลน์มากๆ เอาตัวรอดเก่ง เห็นรั่วขนาดนี้(?)ยังมีความยันซ่อนไว้อีกด้วย(!?) ชอบแต่งตัวแบบผู้หญิงมาตั้งแต่เกิด ชอบดูละครแนวตบตีกัน(!?) ชอบทํางานสบายๆชิวๆเสมอ เกลียดงานหนัก พูดได้แทงใจดําได้อย่างมาก คิดว่าตนเองมีดีเสมอ(ดูมันทํา....) ไม่ยอมรับว่าตนเองผิด โกรธยากหายยาก(!?) ขี้งอล ไม่ชอบแนวฮาเร็ม(?) รักเดียวใจเดียวเท่านั้น(!!??) เวลาเจอคนที่ตนเองชอบไปอยู่กับชายคนไหนก็จะโกรธจนต้องไปไล่ฆ่าทันที.... เกย์มากๆ(?) ชอบกินขนมหวานและนํ้าชา ใจเย็น ปลอมใจเก่ง อดทนสั้น(?) ชอบบอกว่าตนเองเป็นผู้หญิงประจํา(!?)  เสื่อมแต่โหด(=w=.....)

    ลักษณะการพูดจา :: 

    "เราเป็นผู้หญิงจริงๆนะจ้ะ...."//ร้องไห้?

    "โฮะๆชมว่าเราสวยจริงๆเหรอ...ขอบคุณมากจ้ะ^^..."

    "เขินจังเลย...มีคนรู้ว่าเราเป็นผู้ชายอ่ะ...เขินตายแย่>///<...."

    "รักเดียวใจเดียวนะจ้ะ..ตัวนาย...อย่าคิดจะนอกใจเราล่ะ"//จ้อมด้วยสีหน้าน่ากลัว



    ประวัติคร่าวๆ :: เป็นลูกของร้านขายอัญมณี..แต่วันหนึ่งเขาเบื่อกับการทํางานร้านนี้...เขาเลยแอบซื้อเกมนี้มา....เพราะเป็นเกมที่น่าสนใจมาก.....(จบ!!??)

    ชอบ :: ผู้ชายหล่อๆ(?)น่ารักๆ/ขนมนํ้าชา/งานสบายๆ/ของผู้หญิง/การที่มีคนชมว่าเขาสวย/การแกล้งคนอื่น

    ไม่ชอบ :: คนนอกใจ(?)/คนที่ว่าเขาไม่สวย/ฮาเร็ม(!?)

    แพ้/กลัว ::คนที่รู้ว่าเขาเป็นผู้ชาย(เขินแย่)

    สเปค-- ::"ผู้ชายหล่อๆตัวสูงๆหรือไม่ก็..ผู้ชายน่ารักมุ้งมิ้นล่ะนะ..โฮะๆ"


    Online Word

    ชื่อในเกม :: ลิซ่า[Lisa]

    เลเวล :: 40

    ฉายา :: สาวงามแห่งสีขาวดํา(!?)

    เผ่าพันธ์ุ :: เทพ

    อาชีพ :: นักบวช

    คลาส :: อัญมณี(?)

    อาวุธ :: อัญมณีสีขาวดํา

    รูปร่างหน้าตา :: (เหมือนทั้งสองอย่าง)ผมสั้นสีดํา ตาสีเทา ผิวสีขาวเหมือนไม่เคยโดนแดด(!?) หน้าตาคล้ายผู้หญิง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 168/48กก.

    ตำหนิ/รอยสัก/แผลเป็น :: -

    ค่าสเตตัส ::     -สำหรับผู้ใช้เวทเป็นหลัก :: HP [978] MP [982] M.Atk [985] M.Def [998] Luk. [999]

    สกิล :: 

    -อัญมณีมหามรณะ(!?)

    -ท่าตบของเทพธิดา

    -ท่ายิ้มของนางฟ้า(?)

    -ท่ากระโดดลูกถีบ(!?)

    -เวทย์มนต์ของพระเจ้า

    -แสงสว่างของเทพ(แสบตาจนมอนสเตอร์ตายนานไปแล้วล่ะ...)

    -เวทย์รักษาของเทพธิดา

    -ความมืดของเบื้องหลังของเหล่าเทพ(มืดสนินจนมอนสเตอร์มองไม่เห็น..สามารถต่อสู้ได้ตามใจก่อนที่เวลาจะหมด)


    ชื่อกิลด์ :: -

    เพิ่มเติม ::-

    มีคำถามข้อเดียวค่ะ ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการขออนุญาตเปลี่ยนบทนะคะ :: ได้ค่าาาาา^[]^!!!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×