คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #44 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application Deffeen
(ร่างปกติและร่างเดฟฟีน)
"เอ่อ..นั้นสินะ...ควรจะพูดว่าอะไรดีล่ะ?...อา......Zzzz"
ตำแหน่งของตราเดฟฟีน ::หัวไหล่ด้านซ้าย
ชื่อ-นามสกุล :: เมโมก้า ไดเตอร์ [memory Therouter]
ประเทศ :: ประเทศอิตาลี
ลักษณะนิสัย :: เอ๋อๆ ดูท่าทางชักช้า ขี้ง่วงหลับ ใจดีอ่อนโยนเหมือนคนปกติทั่วไป(?) รักการนอนเป็นที่สุดแล้วยังเย็บตุ๊กตาเก่งต่างหาก เห็นดูขี้หลับขนาดนี้ยังฉลาดได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ไม่หลงเชื่ออะไรง่ายๆ โกรธง่ายหายง่ายเช่นกัน ชอบเข้าใจผิด เห็นเป็นคนเมตตาขนาดนี้ความจริงแล้วเธอมีความลับอย่างหนึ่งว่า...ภายในจิตใจของเธอนั้นกลับโหดร้ายทารุณ(?)อย่างผิดปกติ รักการฆ่า(ซึ่งเป็นนิสัยแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว) และการทมานคนอื่นให้ตาย แต่ก็ยังเหลือความใจอ่อนแต่ไม่ใช่ว่า...จะยอมแพ้ง่ายๆหรอกนะ ดูเป็นคนที่น่าไม่ไว้วางใจเท่าไรแต่ใจลึกๆเธอก็ดูมีเหตุผลบ้าง ชอบการต่อสู้ที่มีเหตุผลไม่ใช่ว่าจะให้สู้คนอ่อนแอเพราะมันสูญเปล่าสําหรับเธอ ปลอมใจคนเป็น ชอบของน่ารัก ชมเก่งเดาใจคนง่าย ดูเป็นคนที่น่ากลัวสําหรับทุกคนจนเสียวหลังทันที ไม่ชอบการโกหกเพราะมันเสียความรู้สึกของเธอมากเกินไป รักความยุติธรรม ดูเหมือนพระแม่มากๆ(จนแม่นางถือมีดมา....) ใสซื่อ บ๊องๆ วางแผนเก่ง ไม่ชอบคนดูถูกและการที่มีคนๆหนึ่งมาหักหลัง มีเมตตากรุณา(มั้งนะ!!!) ชอบการทมานคนอื่นด้วยเครื่องทมานต่างๆให้คนๆนั้นตายด้วยท่าทางมีอวัยะภายใสนหลุดออกมาให้เธอเห็นจนเธอจะหัวเราะสะใจทันที(แลดูโรคจิตไงไม่รู้=.=....)ชอบของนุ่มๆและขนมชาที่อร่อยกําลังพอดี(แต่ก็กินน้อยแหล่ะ)ไม่ค่อยกลัวอะไร เดาจุดอ่อนคนอื่นเก่ง ดูเรียบร้อยและมีกิริยาที่ดีงาม(ยกเว้นเข้าสู้หมวดกุโระอ่ะนะ) เรียกได้ว่าเจ้าแม่ใจดีที่ภายหลังเป็นกุโระก็ว่าได้(!!??)แม่บ้านแม่เรื่อน ด้านมนุษย์ดี มองโลกในแง่บวก(แต่กลับไม่เชื่อฟังใครซะงั้น....) ขี้เบื่อง่าย
ลักษณะการพูดจา ::ดูช้าๆชวนให้หลับแต่เวลาโกรธหรือเรื่องสู้อย่างจริงจังขึ้นมาจะดูโหดไปหน่อย(แต่ก็เป็นเจ้าตัวเหมือนเดิม)ไม่มีท่าทางเสียงดังหรือตกใจอะไร
"อืมมม...ดูน่ารักมากเลยล่ะ..."
"อย่าแกล้งXXXนะ....."
"น่าเบื่อ....น่าเบื่อ...น่าเบื่อที่สุด!"
"ฉันไม่สู้คนอ่อนแออย่างเธอหรอก...."
"จ้า...^^"
"อาาาา...ช้าแล้วเหรอ....กี่โมงแล้วอ่ะ...."
"ฆ่า...ฆ่า...อย่างช้าๆ...ให้ภายในของมันหลุดออกมา...."
"ไม่เชื่อกันเหรอ....."
"สีแดง......สีแดง......สีแดงด้วยล่ะ^^"
"เอาให้มันตาย......"
"ไม่เป็นไรนะXXX...."
ประวัติ :: เธออาศัยกับพี่ชายในบ้านฐานะปลางการแต่ช่วงนี้พี่ชายสนินกับเพื่อนสาวคนหนึ่งจนเธออยากรู้ความจริงว่า....พี่ชายของเธอรักผู้หญิงคนนั้นจริงๆหรือเปล่า.....ความจริงแล้วเธอรักพี่ชายของเธอมาก
ความฝัน :: อยากอยู่กับพี่ชายไปตลอดไปในโลกอันสวยงาม
รูปร่างหน้าตา :: ผมสีม่วงอ่อนยาวมัดถูกเปียหนึ่งข้างตาสีชมพูเข็มหน้าตาน่ารักผิวสีขาวนิดๆส่วนร่างเดฟฟีนจะเป็นผมสีดําผมยาวเท่ากับตอนปกติแต่ปล่อยผมเอาไว้ตาสีเหลืองโดยรวมๆสูง156ซม./43กก.
ลักษณะการแต่งกาย :: ใส่ชุดนอน(จบ....สั้นจัง=_=....)
พลังธาตุ :: ไฟสีเหลือง
อาวุธ :: ดาบยาวคู่สองอันเป็นสีเหลืองสนิน(ที่แหลมคมมากๆ)
พลังพิเศษ :: บินได้แล้วลอยได้/อ่านใจ/ควบคุมจิตใต้สํานึก(อันนี้เป็นพลังหลักของเธออยู่แล้วค่ะ..เพราะงั้นไม่มีใครทําอะไรเธอได้...)ฆ่าคนเป็น100ชิ้นๆจนข้างในหลุดออกมาแทบกระดูกไม่มีสักอันเหมือนกับหลุดออกมาหมดแล้ว.../การทําลายล้างอับดับสูง/ฆ่าคนได้ในพริบตาเดียวกัน/ควบคุมโชดชะตา(แบบสั่ง)
ชอบ :: ของน่ารักๆ/ของนุ่มๆที่กอดนอนได้/การทมานคนอื่น/การต่อสู้ทีมีเหตุผล/ความสนุก/การหลับ/เครื่องใน(ร่างกาย)
ไม่ชอบ/เกลียด :: คนโกหก/คนขี้แพ้ไม่มีทางสู้/คนที่เอาตุ๊กตาเธอไป(เธอจะเข้าสู้หมวดโหดทันที)/คนอ่อนแอ(แต่ก็ใจอ่อนอยู่ดี)/ความน่าเบื่อ/คนที่ชวนเธอสู้ก่อน
กลัว/แพ้ :: -
เพิ่มเติม :: ความจริงแล้วเธอโหดตั้งแต่แรกแล้วค่ะ...แต่เวลาเป็นเดฟฟีมันจะได้โหดเต็มทีอ่ะค่ะ(?)
ความคิดเห็น