คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #42 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
รูปภาพ
ชื่อ : เฟย์ย่า โยคารอน// Feya Thecharon
ประเทศ : รัสเซีย
เพศ : หญิง
ผู้คุมโซน : โซนกีฬา
คณะ : การกีฬา
นิสัย : เด็กสาว(?)ผู้มีพละกําลังมหาศาล(นี้แค่ฉายาเล่นๆของเธอนะค่ะ=.=....)โมโหร้าย ขี้บ่น ขี้ด่า ขี้เถียง ชอบการเอาชนะที่สุด เกลียดอากาศหนาว(นอกจากประเทศรัสเซียหนาวค่ะ ) แต่เป็นพวกกินน้อย มีกิริยาท่าที่อย่างกับไปสนามรบประจํา(?)ขี้เบื่อ อดทนสั้น ชอบ"เชอะ"ลงท้ายในเวลาไม่พอใจ หาเรื่องเก่ง อวดว่าตนเองเคยได้รางวัลชนะเริ่มมาตลอด(แต่คําพูดของเธอเป็นความจริงนะ...หรือเปล่า?) ปากร้าย พูดตรงเกินไปแต่ก็แอบเก็บความรู้สึกเอาไว้ พูดมาก ชอบเล่นของเสียวเช่น เครื่องเล่นต่างๆที่มันสูงๆ หัวเราะได้น่ากลัว... ดื้อด้าน ไม่ชอบคนที่เปรียบเทียบคนอื่น ไม่เคยเข้าใจความรักซะเท่าไรคิดว่ามันเป็นแค่ของผ่านๆตาสีชมพูอย่างเดียว ตาบอดสี(=แบบมองสีต่างๆสลับสีกันอ่ะค่ะ..เช่นมองมะเขือเทศเป็นสีม่วง?!) ชอบเล่นความรุนแรง หาเรื่องเก่ง ควบคุมอาร์มณ์ไม่ค่อยได้ เกลียดการเป็นเด็กผู้หญิง(เหรอจ้ะ...ตอนนั้นเธอก็กอดตุ๊กตาหมีอยู่ค่ะ..แสดงว่าชอบอ-//โดนลูกวอลเลย์อัดหน้าเต็มๆ) มีศิลปะการทรงตัวเองได้อย่างดี ชอบพูดแบบแทงใจดํา ขี้ดุ ขี้เหนียว(!?) เอาแต่ใจตนเองอย่างกับเด็กเล็ก(?) เวลาอาร์มณ์เสียเธอจะเอาลูกวอลเลย์ที่ทางชมรมของเธอใช้เนี่ย...มาแตะอัดใส่หน้าคนที่เธอไม่ชอบ..ชอบโกรธตาลุง..เอ๋ย!!..โกรธตาลุกเป็นไฟทันที ชอบการออกกําลังกายเป็นที่สุด รักครอบครัว เกลียดความเจ็บปวดและความไม่เท่าเทียมของโลกใบนี้ ไม่รู้จักของใหม่ๆ เพราะครอบครัวของเธอมีฐานะยากจมจึงไม่มีโอกาสได้ซื้อของมาทําความรู้จัก(แต่ไม่ใช่ว่าไม่รู้ทุกอย่างนะแต่ก็รู้อยู่แหล่ะ อย่าตกใจนะไรต์ o_0!!) ขี้แกล้ง ขี้เล่น ด่าเป็น(แต่ดันแรงมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก)ไม่ชอบคนอ่อนแอ และความช้าอย่างกับเต่า มองโลกในแง่ดีดี๊(?) แต่ก็มีด้านขี้อาย น่ารักเหมือนกัน(แต่มันไม่ค่อยเห็นเท่าไร!!!) ชอบการออกกําลังกายเป็นที่สุด วิ่งเร็ว และทักษะการเล่นลูกก็ดี(หมายถึงลูกวอลเลย์นะค่ะ)ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ชอบทําตัวเป็นผู้ชายเพราะผู้ชายมีด้านแข็งแรงสมเป็นลูกผู้ชายที่ดี(?)แถมผู้หญิงก็อ่อนแอที่ในหนังต้องให้ผู้ชายมาช่วยแล้วเข้าใจผิดง่ายอีกมั่วแต่ร้องไห้อยู่ได้(ทําไมรู้สึกเขียนไปอ่านไปก็เริ่มหมั่นไส้ออริตนเองไงไม่รู้55+)เธอเลยตัดสินใจทําตัวให้เข้มแข็งเหมือนกับลูกผู้ชายให้ได้ เห็นชอบความรุนแรงขนาดนี้แต่ก็รักความยุติธรรมเหมือนกันUwU....
ความสามารถพิเศษ : เล่นกีฬาเก่ง มีศิลปะต่อสู้ป้อนกันตัวและความทรงตัวที่ดี หูดี สายตาดีอีกต่างหาก วิ่งเร็ว
งานอดิเรก : ฝึกเล่นวอลเลย์
จุดเด่น : เล่นกีฬาเก่งทุกอย่างกว่าใครๆ,ทักษะร่างกายดี
จุดด้อย : สมองไม่คิด,ตาบอดสี,อดทนสั้น
สไตล์การพูด :
"นายคนนั้นนะ!!..อย่าลืมคืนลูกบอลด้วยล่ะ!"
"เฮ้!หยุดร้องไห้ซะทีได้มั้ย..ยัยผู้หญิงอ่อนแอ=_="
"อย่ามาดูถูกคนอื่น...."
"มันหนักหัวแกนักเหรอไอ้แก!!!"
"อยากตายใช่มั้ย^^?"
"ได้!เดี๋ยวจัดให้..."
ของที่ชอบพกติดตัว : -
สไตล์การแต่งตัว : ใส่เสื้อสีชมพูแนวกระโปง(แต่ข้างในเป็นเสื้อกีฬานักวอลเลย์บอล)
ลักษณะหน้าตา : ผมสีม่วงออกชมพูตาสีม่วงผิวสีอมชมพู/157ซม./42กก.
ชอบ : การเล่นกีฬา(มันสนุก?)/ของน่ารัก(หลบๆซ่อนๆ)/หนังบู๊(ดู)/การชนะ(รีบดีใจ)
เกลียด : อากาศหนาว(อยู่แต่ในบ้าน?)/ของผู้หญิง(มันดูอ่อนแอไป?)
กลัว : ปลา(!!??)
แพ้ : -
ฐานะ/ประวัติ : เป็นเด็กสาวที่มีฐานะยากจมในทางประเทศรัสเซียคนหนึ่ง..เธอมีครอบครัวมากมายที่แสนอบอุ่น..แต่ภายในเมืองพวกเขากลับหัวเราะและแกล้งต่างรังเกลียจครอบครัวของเธอที่มีฐานะยากจมกว่าใครๆ..เธอเห็นอย่างนั้น..เลยปรับเปลี่ยนนิสัยแสนเก่าของเธอเป็นคนดื้อด้าน..เพราะนอกจากนิสัยอันเก่าของเธอนั้นร่าเริงแล้วให้อภัยคนอื่นง่ายแถมมาต้องร้องไห้บ่อยๆให้กับตนเองทันทีต้องเป็นครอบครัวเธอแท้ๆ..เธอเลยละทิ้งนิสัยอันเก่าของเธอในที่สุด..แต่ก็เหลือความรักให้กับครอบครัวของเธออยู่บ้าง...
เพิ่มเติม : เฟย่ามักจะโดนว่าเรื่องตาบอดสีบ้างค่ะ=w=...
....พูดคุย....
อยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?
::ไม่เป็นไรๆ..แล้วแต่ที่ไรท์แต่งเลยค่ะ^^
อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?
:: ชาย..แต่ก้ไม่รู้ว่าจะเอาอะไร ฮา
ในกรณีที่ไรท์อยากแก้ไขบางส่วน อยากแก้ไขหรือรับลูกกลับคะ?
::แก้ไขค่ะ;w;
อ่านรายละเอียดก่อนสมัครแล้วใช่ไหมคะ? เข้าใจตรงกันน๊า >< ถ้าแต่งออกมาไม่ตรงกับที่สมัครมาขออภัยนะค๊า
::ทราบแล้วค่ะ..ไม่เป็นไรอยู่แล้ว..ติดตามอ่านอยู่ค่ะUwU
ขอบคุณที่เข้ามาสมัครเรื่องนี้นะค๊า
ความคิดเห็น