คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #41 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
รูปภาพ
ชื่อ : เซตาโฮม โกฮง//Pesetahome Hongko
ประเทศ : เวียดนาม
เพศ : ชายดิครับเฮีย!!
ผู้คุมโซน : โซนอาหาร
คณะ : การทําอาหาร
นิสัย : เป็นคนที่กล้าเถียงกล้าด่าแม้แต่ครอบครัวตนเอง(?)รักความยุติธรรม คุยเก่ง มนุษย์สัมพันธุ์ดี ปากไม่ค่อยตรงกับใจเท่าไรนัก(หมายถึงใจลึกๆของเขานะค่ะ)... เรียบร้อย ดื้อด้าน(!!??) เกลียดคนที่ว่าเขาเป็นผู้หญิง(คิดถึงใครบางคนบ้างมั้ยค่ะ...) ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีกิริยาที่ดี ไม่ชอบวิธีสกปรก แทงใจดํา(!!??) ปากร้าย โลกไม่ค่อยสวยงามเท่าไรนัก(=_=...) แพ้เห็ด(??!!) เกลียดหัวใช้เท้า หัวหอม ชีส แมว หมา ปลาแซลม่อน(?) แล้วก็...//#พอๆเริ่มไม่ใช่แล้วเข้าเรื่องนิสัยกันต่อ...//กล้าหาญ กล้าหาเรื่อง ควบคุมอาร์มณ์เก่ง(ไม่เหมือนพ่อมัน..//โดนคนปริศนาแตะออกห่างจากคอม..) ชอบทําความสะอาด เกลียดผู้หญิงแนวนักเลงหรือพวกใช้อาร์มณ์ประมาณนี้ ไม่ชอบความรุนแรง เกลียดพวกมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องหน้าตาเขาเมื่อพูดว่าเขาเหมือนผู้หญิง...เมื่อได้ยินอย่างนั้นนิสัยอันโหดร้ายของเขาก็ลุกขึ้นมาแล้วก็..จะดุด่าว่าคนๆนั้นไม่ลังเลทันที เล่นเกมเก่ง ฉลาดเก่งโกง มีศิลปะในการทรงตัวและป้องกันตนเองอย่างดี เปิดใจยาก รับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลง สามารถปรับตัวให้เหมาะสมต่อสิ่งเหล่านั้นได้อย่างรวดเร็ว รับรู้เรื่องราวทุกอย่างได้เข้าใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นในทางแก้ปัญหา เก่งเรื่องงานบ้าน ทําอาหารเก่งดีเยี่ยม ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ มาตรงเวลา รู้ดํารู้แดง(!?) ขี้บ่น ขี้โกรธง่าย แต่หายเร็ว ไม่ชอบคนพูดยากไม่เข้าใจอะไร อ่านใจคนอื่นเป็น ขี้ตกใจ ปรับตัวปรับใจ ยอมรับโชดชะตาแต่ก็ไม่ยอมแพ้ ขี้กลัวผีเข้าไส้ ไม่ชอบอะไรเสียวๆน่าหวาดกลัวจนอยากอ้วก(กลัวขนาดนั้นเลยเหรอลูก=_=...) กล้าหาเรื่องทันทีตนเองไม่ชอบแท้ๆ=[]=!!!!... มีด้านความสามารถเหมือนผู้หญิงทั่วไปมากกว่าด้วยซํ้าไป ขี้แกล้งอยู่บ้าง เกลียดของน่ารักมุ้งมิ้นเข้าไส้จนอยากจะฉีกมันเป็นชิ้นๆไม่เหลือซาก(โหดไปเปล่าลูก...=_=...) รังเกลียดพ่อเป็นที่สุด
ความสามารถพิเศษ : ตรงเวลา ทํางานบ้านเรื่อนเป็น การทําอาหาร สายตาดี อ่านใจคนเป็น มีศิลปะการทรงที่ดี
งานอดิเรก : ทําความสะอาด,เดินเล่น,อ่านหนังสือ,เล่นเกม
จุดเด่น : เหมาะสมเรื่องผู้หญิงมากที่สุด(!!?),ทําความสะอาดเก่ง,เก่งการทําอาหาร,การป้องกันตัวเอง,เล่นเกม,ฉลาด
จุดด้อย : ขี้กลัวของเสียว(!?),ขี้บ่นไปหน่อย,ขี้เถียงขี้ด่า,โกรธง่าย
สไตล์การพูด : เวลาเรีกคนอื่นจะเรียกว่า"นาย/เธอ"ทั่วไปแต่ตนเองจะเรียกว่า"ฉัน"หากทนไม่ไหวก็จะเรียกตามคนปกติพูดกันทันที
ของที่ชอบพกติดตัว : -
สไตล์การแต่งตัว : ใส่ชุดเรียบร้อยกางเกงขายาวสีดําเทามีโบมัดไว้ผมข้างหลัง
ลักษณะหน้าตา : หน้าตายังกับผู้หญิง(?)ผมสีส้มมีผมหางม้าถูกมัดเอาไว้ข้างหลังตาสีนํ้าทะเลผิวสีอมชมพูสูง170ซม.53กก.
ชอบ : การทําความสะอาด(>>จะไปรีบทําความสะอาดทันที),การทําอาหาร(>>เหมือนเดิมไม่มีการแปลี่ยนแปลง?),เครื่องเล่นเกม(>>เล่น) อาหารเวียดนาม(>>ชิมก่อนแปป=w=...) หนังสือ(>>อ่าน)
เกลียด : ของน่ารัก(>>ฉีกทิ้งแบบไม่เสียดายของ) , อาหารที่น่าจะแสบตาหรือของหวาดเสียว(>>ขอไม่ใกล้มันดีกว่า) , คนที่ไม่รักษาความสะอาด(>>ไปไล่ต่อสั่งสอนทันที)
กลัว : ของหวาดเสียว(>>ไปตามที่ไม่มีมัน...)
แพ้ : ของที่เหม็นและแสบตา(>>ไม่ยุ่งกับมัน)
ฐานะ/ประวัติ : รวย (เพราะนอกจากว่าตอนนั้นพ่อของเขาเริ่มมีฝีมือที่ดีขึ้นเลยทําให้ทางบ้านหรือร้านค้าเริ่มรวยแถมเขาก็เติบโตด้วยความสามารถในการทําอาหาร)ความจริงแล้ว..เขาไม่ใช่ลูกหลานแท้ๆของตละกูลเซตาโฮมหรอก...เพราะความจริงแล้ว...เขาเป็นแค่..."เด็กที่ถูกทิ้งตามถนนในประเทศเวียดนาม"แค่นั้นเอง..แล้วก็มีคนในตละกูลเซตาโฮมที่เริ่มมีฐานะรวยดีขึ้นนั้นเก็บมาเลี้ยงแล้วแต่ตั้งเขาให้เป็นลูกของเขาคนนั้นทางครอบครัว(บุญธรรม)ของเขาก็ปิดเรื่องว่าเขาเป็นลูกเก็บมาเลี้ยงเท่านั้นจากนั้นเมื่อเขาเริ่มอายุ9ปี...เขาก็เริ่มสงสัยว่าทําไมมันเริ่มผิดปกติเขาเลยเริ่มสืบเรื่องให้เชื่อมต่อกันจนในที่สุดก็รู้ตัวจริงของตนเองว่า...เขาไม่ใช่ลูกแท้ๆนั้นเอง....จากนั้นเป็นต้นมาเขาก็เกลียดพ่อ(ที่เก็บเขาตอนเด็กมาเลี้ยง)ในที่สุด....ที่ไม่บอกเรื่องนี้กับเขาตั้งแต่แรก
เพิ่มเติม : บอกไว้ก่อนว่า"พ่อ"ที่เก็บโกฮงมาเลี้ยงนั้นก็คือ...มีโฮม..เจ้าหน้าสวยนั้นเองค่ะ(ฮา)//โดนต่อย
....พูดคุย....
อยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?
::ไม่รู้แต่...แล้วแต่ที่ไรท์จะให้หมอนี้มีความรักอะไรก็ได้ค่ะ..หากแต่งไม่ตรงก็ไม่เป็นไรค่ะUwU
อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?
::หญิงค่ะ...จะให้เป็นวายก็ได้นะ...//โดนรัดคอแล้วสลบไป..แล้วก็ฟื้นต่อเพื่อจะตอบคําถามของไรท์ต่อไป!!!??
ในกรณีที่ไรท์อยากแก้ไขบางส่วน อยากแก้ไขหรือรับลูกกลับคะ?
::แก้ไขค่ะU[]U
อ่านรายละเอียดก่อนสมัครแล้วใช่ไหมคะ? เข้าใจตรงกันน๊า >< ถ้าแต่งออกมาไม่ตรงกับที่สมัครมาขออภัยนะค๊า
::อ่านแล้วค่าาาาา...แล้วก็ไม่เป็นไรUwU!!!
ขอบคุณที่เข้ามาสมัครเรื่องนี้นะค๊า
ความคิดเห็น