ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : สมัครตัวละครนิยายSZ High School รักหฤหรรษา
"นิยายรักหวานแหวนนี้สนุกจังเนอะ!!"
ชื่อ: Wine elane ไวน์น่า เอเลน (เอเลน)
ประเทศ:ฟิลิปปินส์(แถวประเทศอาเซียนอ่ะค่ะ)
ลักษณะหน้าตา=มัดผมเปียสองข้างเหมือนเด็กผู้หญิงทั่วไปมีผมสีนํ้าตาลและลูกตาสีเทาสนิด
สูง149ซม.หนัก42กก.ถึงจะเหมือนเด็กประถมแต่เธออายุ16แล้วนะ!
ประเทศ:ฟิลิเปิล
กลุ่ม:Guardian//ประธานชมรม
หอ:(ไม่รู้อะไรก็ได้ค่ะ^^?)
นิสัย:เอเลนเป็นคนที่ร่าเริงมากๆเธอมักจะเขียนนิยายแนวรักหวานแหวนในชมรม
เธอชอบฤดูฝนตกหากมีเสียงกบร้องในเวลาฝนตกเธอจะออกจากห้องไปทันที
เอเลนชอบอ่านนิยายมากโดยเฉพาะนิยายรักหวานแหวนเธอก็จะมักเขียนแนวนั้นด้วย
เอเลนเป็นคนรักเพื่อนและพูดตรงอีกด้วยเอเลนไม่ชอบคนเก็บความลับด้วยเพราะเป็นเพื่อนกัน
ทําไมต้องเก็บด้วยเธอเป็นคนใจดีใสซืออยู่เสมอเธอเกลียดกบย่างมากที่สุดเพราะเป็นเพื่อนเธอ
เธอคิดว่ามนุษย์ทุกคนบินได้เหมือนกับฮีโร่เอเลนชอบอ่านการ์ตูนตาหวานมากก
เอเลนชอบว่ายนํ้ากับคุณกบเสมอเธอไม่ชอบคําพูดซํ้าๆเพราะจะทําให้เธองง
และเธอก็ไม่ชอบคนที่โหดร้ายเท่าไรเอเลนมักจะเป็นคนขี้งงเสมอไป
บางที่ก็ชอบวาดรูปและเล่นดนตรีนะเธอชอบพระเอกในนิยายรักทั่วไปอีกนะ
เอเลนเป็นคนชอบกินดังโงะ(ลูกชิ้นญี่ปุน)มักจะกินในเวลาเที่ยงเพื่อเป็นอาหารกลางวันของตน
เธอมักจะพูดเหตุผลหากทุกคนทะเลาะกันความจริงแล้วเอเลนก็มีนิสัยรับผิดชอบบางที
ชมรม:แต่งนิยาย
ชอบ:กบ(จะออกไปหา)ฝนตก(ออกจากห้อง)ทะเล(ไปเล่นนํ้า)สัตว์ทะเล(จะไปเล่นกับมัน)
เกลียด:คนที่ไม่เข้าใจคนอื่น(จะเข้าไปตบหน้าแล้วพูดอย่างมีเหตุผล)
กลัว:กลัวตาย(ไว้อาลัยแปป)
แพ้:ไข่กบ(ไม่กิน...)
งานอริเดก: แต่งนิยาย/ว่ายนํ้า/ดูกบร้องในฝนตก
สไตน์การพูด: "ฮีโร่ต้องมีอยู่จริงสิ>_<!" "ม่ายยย!!!อย่าทําร้ายคุณกบนะT_T" "เอ๋?อะไรเหรอ"
"เพื่อนกันต้องรักกันไม่ใช่เหรอ!!!" " นายลองกินดังโงะสิ'_'!"
"นิยายเรื่องนี้มัน...เรื่องโปรของฉันเลยละ>[]<!!!!" "คุณกบสวัสดีคะ^ ^!" " ฝนตก!ไปดูดีกว่า!"
"ทะเลสีสวยจังเนอะ^[]^"
งานอดิเรก:เขียนนิยายแนวรัก,ดูคุณกบ,กินดังโงะ,ไปดูฝนข้างนอก,ว่ายนํ้าเล่น
ลักษณะหน้าตา=มัดผมเปียสองข้างเหมือนเด็กผู้หญิงทั่วไปมีผมสีนํ้าตาลและลูกตาสีเทาสนิด
สูง149ซม.หนัก42กก.ถึงจะเหมือนเด็กประถมแต่เธออายุ16แล้วนะ!
ฐานนะ/ประวัติ:ก็คงจะปลางการอะนะ...มีพ่อเป็นชาวประมงส่วนแม่เป็นนักเย็บเสื้อเมืองของเธอเป็นเมืองที่มีแต่ชาวประมงส่วนมากประเทศจะต่างกันไปก่อนเธอจะไปโรงเรียน...อยากรู้ใช่ไหมว่า
เธอจะเอาอะไรไป...ขี่เรือนั้นแหล่ะเธอนั้นขับเรือมาตั้งแต่เด็กแล้วและเธอก็ชอบเล่นกับกบด้วย
เมื่ออยู่บ้านว่างๆเธอจะไปช่วยพ่อตกปลาหรือไม่ก็ช่วยแม่เย็บผ้า
เพิ่มเติม:เธอจะว่ายนํ้าเล่นในตอนเขียนนิยายอื่นเสร็จคะและก็เรียนเก่งกลางๆส่วนเรื่องสเป็คนั้นก็คงเป็นผู้ชายที่ดูแนวไม่ค่อยเก่งอะไรแต่ต้องมีจิตใจอ่อนโยนเหมือนกับนิยายรักหวานแหวนที่เธอแต่ง(หวานมดขึ้นล่ะ..//โดนเอเลนตบหน้าท่าสง่างาม)
--------------พูดคุย-------------
สวัสดีค่าาา
ถ้าลูกคุณติดตัวเอกอยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ?แล้วถ้าไม่ตรงที่กับอยากได้ละเป็นไรป่าว?
:ก็ประมาณว่าคิดว่าจะมีพระเอกแนวรักหวานแหวนมาอะคะแต่เจ้าเองกลับโดนพระเอกที่ขี้แกล้งชนซะงั้นส่วนไม่ตรงนะเหรอคะไม่เป้นไรคะ^ ^
อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?
:แล้วแต่คะหากเอเลนเป็นหญิงก็ต้องคู่กับชายสินะ
ขอบคุณที่เข้ามาสมัครเรื่องนี้นะค๊า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น