ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของโกส

    ลำดับตอนที่ #39 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 59


    Application


    (รูป)


    "โย่!!..พวกแกสนใจ..จะไปตายมั้ย??"


    บทตัวละคร :: เอสเปอร์

    ชื่อ-นามสกุล ::  ซัลเฟอร์ ซอล//Sulfur Salt

    ชื่อเล่น :: ซอล//Salt

    อาชีพ :: แจ้งข่าวต่างๆ(แต่อู้ไปแกล้งคนอื่นหรือฆ่าซะมากกว่า=_=)

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 15ปี

    เผ่าพันธ์ุ :: แวมไพร์

    ธาตุ :: ธาตุมืด

    พลังพิเศษ :: -

    อาวุธ :: ร่ม(แต่ในนั้นซ่อนมีดไว้นะแถมแหลมคมอีกด้วย;w;...)

    ลักษณะนิสัย :: 

    ข้อดีของซอล(=_=.....)

    -อ่านใจคนเป็นรู้ทัั้งเหตุการ

    -เอาตัวรอดเก่ง

    -ร่าเริง...แต่น่ากลัว....

    -กวน***

    -ช่วยเหลือคนอื่น(ในเงามืด)

    -ฉลาดเก่งโกง

    -อ่านตัวอักษรโบรานเป็น

    -กินได้ทุกอย่าง(มันใช่ข้อดีของมันมั้ยฟะ=[]=!!!!)

    -ทํานายดวงเก่ง

    -ไม่ค่อยชอบฆ่าใครเท่าไรแต่จะฆ่าคนที่เป็น...หนุ่มวายและสาววายเท่านั้น(??!!)

    -รู้เลือดของทุกคนว่าเป็นสีไรเช่น..หนุ่มวายกับสาววายเป็นสีม่วง!!!??//ผิดๆ

    ข้อเสียของซอล(เยอะน่าดู...หึหึหึ)

    -ขี้แกล้งคนอื่น

    -มีแต่คนกลัวเธอเท่านั้น=_=....

    -ดูดเลือดคนอื่นไปทั่ว

    -ชอบฆ่าคนอื่นบ้าง...

    -แทงใจดํา!!!??

    -เดาความรู้สึกของเธอไม่ได้

    -เกลียดเสียงนาฬิกา(ทําลายทิ้ง!!!)

    -เกลียดฝนตก=w=....(ก็เป็นผีดูดเลือดนี่นา=3=..)

    -ชอบกินเลือด

    -ปากร้าย

    -ชอบการทมานคนอื่น

    -เจ้าแม่สายSหรือMนั้นแหล่ะ(!!!!)

    -ชวนโกรธกัน

    -ชอบเรียกชื่อคนอื่นๆเป็นๆ(จนต้องโดนหมั่นไส้)

    -ยิ้มตลอดเวลาไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่=3=.....



    ลักษณะการพูดจา :: พูดแนวเสียงเรียบๆแต่ไม่มีหางเสียงสบายชิวๆ(?)

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 166ซม.//47กก.

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสั้นสีเทาตาสีแดงออกส้ม...ผิวขาวซีดเหมือนกับไม่มีชีวิตหูแหลมมีเขาสีดําม้วนๆอยู่บนหัว(ไม่รู้ว่าตั้งแต่ที่เธอเกิดมา...ทําไมถึงมันมาได้ทันทีเธอเป็นผีดูดเลือด)มักจะมีรอยยิ้มตลอดเวลาแทบไม่รู้เลยว่าเธอคิดอะไร....มีปีกสีดําที่ไม่รู้ว่าจะปีกไปตอนไหนกันแน่=_=???

    ประวัติคร่าวๆ :: แวมไพร์ผู้ถูกทุกคนที่เป็นเผ่าพันธุ์เดียวกันรังเกียจเธอเพราะรูปร่างของเธอแตกต่างกว่าคนอื่นๆที่เป็นผีดูดเลือด(เพราะเขาของเธอนั้นแหล่ะ...)เธอเลยใช้ชีวิตสันโดษเรื่อยมา...เธอเห็นว่าการแจ้งข่าวนี้ก็สนุกไม่เบา(แต่ก็อู้นั้นแหล่ะตัวเธอ=_=..)เธอเลยใช้อาชีพแบบนี้ในที่สุดนั้นเอง(แต่ก็แอบฆ่านะ)

    ชอบ :: แจ้งข่าว/แกล้งคนอื่น/การฆ่า/เลือด/ตอนกลางคืน/พระจันทร์/การทํานายดวง/ความ

    ไม่ชอบ :: เสียงนาฬิกา/ฝนตก/เขาสีดําม้วนๆของเธอ/แสงอาทิตย์(แต่จะต้องใช้ร่มของตนเองไปในตอนเช้า)

    แพ้/กลัว :: เสียงนาฬิกา/ฝนตก/แสง

    สเปค-- :: "อืม....ไม่มีหรอกนะ!!..ล้อเล่น!!..แต่ไม่บอกหรอกนะว่าสเปคของฉันเป็นคนอย่างไง^^.."

    เพิ่มเติม :: ร่มของเธอใช้ได้หลายประโยคเลยค่ะ...ไม่ว่าจะเป็น..เอาไปฆ่าคน(?)...และตอนเช้าอีกด้วย...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×