คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #38 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
(รูป)
"อือออ...การแกล้งคนอื่นเนี่ยสนุกจังเลยนะเหมียว!!"
บทตัวละคร :: แมวเชวเชียร์
ชื่อ-นามสกุล :: เชน เชวเชียร์//Jainism Cheer
ชื่อเล่น :: เชน//Jaunism
อาชีพ :: -
อายุ :: 15ปี
เผ่าพันธ์ุ :: แมว
ธาตุ :: -
พลังพิเศษ :: แปลงรูปร่างของตนเองเป็นตัวอะไรก็ได้ตามต้องการ
อาวุธ :: ไม่มีแต่...ก็ร่างกายตนเองที่แปลงได้ไง..บางทีก็แอบขโมยของคนอื่นน-//โดนรุกแตะ
ลักษณะนิสัย ::
ข้อดีของเชน(?)
-รู้เรื่องทุกอย่างสมเป็นเผ่าแมวเชวเชียร์
-พูดจาง่าย
-กล้าแสดงออก..พูดเก่ง
-ทักษะด้านร่างกายดี
-บอกทิศทางได้ทุกอย่าง
-จอมวางแผน
-ฉลาดเก่งโกง
-มองออก
-อ่านใจคนเป็น
-เห็นอกเห็นใจช่วย(?)
ข้อเสียของเชน
-ชอบหายหัวไปไหนไม่รู้
-ขี้โกหกหลอนลวง(?)
-ชอบนอนกลางวัน
-ขี้เกลียจตอบ
-เอาแต่ใจ
-พูดจาดูถูก
-เข้าใจยาก(หมายถึงนิสัยเธอนะ)
-ไม่เครพผู้อื่น
-พูดจา(น่าหมั่นไส้)
-พูดตรงเกินไป..แต่ก็พยายามเก็บเอาไว้
-ขี้ขลาด
-ขี้แกล้ง
ลักษณะการพูดจา :: พูดจาไม่มีหางเสียงแถมชอบแสดงกิริยาเอาแต่ใจ...มักจะลงท้ายด้วยคําว่า "เหมียว" เสมอ
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 155ซม./42กก.
รูปร่างหน้าตา :: ผมยาวสีดําถูกมัดสองข้างโดยมีโบสีฟ้านํ้าเงิน...ตาสีนํ้าทะเลมีหูแมวที่ติดกับหัวแทบทันทีแล้วมีหางแมวอีกด้วยเวลายิ้มก็จะมีเขี้ยวแหลมๆ(นิดๆ)ออกมาใส่เสื้อสีขาวแนวสบายๆ
ประวัติคร่าวๆ :: ก็แค่..แมวเผ่าเชวเชียร์ที่ใช้ชีวิตในการพูดทิศทางต่างๆให้กับคนที่เดินทางผ่านมา..แต่ก็น่าเบื่อเหมือนกัน...เพราะงั้นเธอเลยทิ้งอาชีพแบบนี้แล้วเที่ยวเล่น(แกล้งคนอื่น)ไปทั่วเลย...บางทีเธอก็จะช่วยบ้าง..แต่น้อยบ้างที่จะเห็นเธอช่วย...ตอนนี้แล้ว...เธอก็มักจะชอบแกล้งคนที่เดินทางมามากกว่าซะอีก...แล้วจะพบเธอตามต้นไม้ต่างๆหรืองานเลี้ยงนํ้าชานั้นเอง=_=...
ชอบ :: การนอนกลางวัน/การแกล้งคนอื่น/ความสนุก
ไม่ชอบ :: คนขี้เหนียว/คนขี้ดุ
แพ้/กลัว :: นํ้า,ทะเล,ฝน
สเปค-- :: "ก็เป็นคน...ที่ไม่ยอมง่ายๆดูสนุกๆ..หรือไม่ก็..คนน่าแกล้งล่ะมั้ง...เมี้ยวววว"
เพิ่มเติม :: -
คุยกับผปค.
(ส่วนนี้ถ้าสมัครหลายตัวส่งครั้งเดียวพอค่ะ)
สวัสดีค่ะ เราชื่อ แผ่นกระดาษค่ะ แล้วผปค.ล่ะคะ?
:: โกสหรืออีกหลายนามค่ะUwU!!
ถ้าไม่ติดบทตามที่ต้องการเสียใจไหมคะ?
::มิเป็นไรค่ะU[]U!!
อยากให้ลูกมีคู่ไหมคะ? แล้วถ้าอยากให้มี อยากได้เป็นคนแบบไหน?
::ก็ไม่นะแต่..ก็อยากให้มีคนที่ยอมให้เธอแกล้งละนะ5555+
ถ้าผปค.หายไปซะดื้อๆ และหายนาน แล้วลูกๆ ตายหรือไม่มีบทหวังว่าจะเข้าใจนะคะ ถ้าจำเป็นจริงๆ บอกเราได้เลยค่ะว่าติดอะไร อันนี้ไม่เป็นไรเราไม่ลบตัวละครนั้นทิ้งแน่นอน
::ค่ะ..เข้าใจUWU
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ
ความคิดเห็น