ลำดับตอนที่ #34
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #34 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
► ใบสมัคร ◄
บทที่จะเป็น:: พันมิตร
ฝ่าย:: นายเอก
ชื่อ:: เทนชิสกุล::โอคิคุ
เพศ::หญิง
อายุ::16ปี
ส่วนสูง/น้ำหนัก:159ซม./43กก.
นิสัย::เป็นคนที่ร่าเริงเกินเหตุเกินใคร..ชอบของน่ารักสดใสเดาใจยากชอบไม่อยู่กับนิ่งน่าหมั่นไส้(?)ขี้เบื่อแทงใจดําพูดไปตรงมารักของสีขาวรวมถึงสีม่วง(!!!??)ชอบกินลูกอมไม่ชอบเชื่อฟังใครขี้โกงได้อย่างน่าตาเฉย..ขู่เก่งบ๊องๆชอบอินกับหนังสือวายเกินไปหน่อย(?!!)ดูหนังเศร้าที่ไรจะปล่อยนํ้าตาออกมา(อินเกินไปแล้วคุณ...)รักเด็ก..ชอบจิ้นไปเรื่อยรักขนมหวานนํ้าชา...มีศิลปะในการทรงตัวอย่างน่าเชื่อ...ชอบล้อเลียนแบบคนอื่นขี้อ้อนเกลียดคนขี้เหนียวชอบกินของอุ่นๆร้อนๆสุกๆอย่างเช่นซาลาเปา...ชอบทําตัวไม่เหมือนใคร...รักสัตว์ในทะเล..เกลียดของพริก...กลัวคนที่ไม่รู้จักวายดีพอ..บางทีก็บู๊หนังจีนมาเกินไปหน่อย....มีความคิดที่ว่างเปล่า..มักจะชอบเอาตนเองลอยนํ้าในอ่างเสมอ(?)ต่อยเก่งกล้าแสดงออก..กล้าหาญเช่น..มักจะชอบไปสํารวจที่ห้องนํ้าชาย...(ล้อเล่น!!!..ไม่ทําจริงหรอก)ชอบพูดเล่นกลัวมะเขือเทศ
ด่าเก่งแบบยิ้มไปด้วย^^..
ไม่แคร์อะไร..ช่างมัน!!
ขี้เกลียด
หมุนตัวไปรอบๆ(?)
รักแมวกับรักหมา><
โชดดี(?)
ในห้องมีแต่หนังสือวายทั้งนั้น....
สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ/เกลียด::หนังสือวาย,เด็ก,ของน่ารัก,ขนม ชา ซาลาเปา หนังจีน ของนุ่มๆ/คนขี้เหนียว/มะเขือเทศ
เพิ่มเติม::เธอมักผมทรงนี้เพราะบู๊จีนมาค่ะ(?)
คุยกับไรท์+++
สวัสดีค่ะ!
::สวัสดีเช่นกัน^^
ไรท์ค่อนข้างจะเพี้ยนๆ บ๊องๆ และก็ กากๆ หน่อยไม่ว่าอะไรนะคะ -w-;;
::ไม่เป็นไรเราก็กากเหมือนกัน^^??
ถ้าลูกโดนยำจะว่าอะไรมั้ยค-- //โดนตื้บ
::ไม่เป็นไรค่ะ..ช่างเทนชิ5555+//โดนเทนชิแตะ
ธีมบัคเป็นอะไรมั้ยคะ (แต่ไรท์ว่าน่ารักดีนะคะ แต่มันมีบัคนิดหน่อย(?))
::ยังดีกว่าเราค่ะ..เพราะนิยายเราแต่งธีมไม่เป็น..ถือว่างามdT^T
มีอะไรอยากให้ไรท์เพิ่มเติมหรือแก้ไขอะไรมั้ยคะ?
::หากเพื่อนนายเอกเต็มแล้วเปลี่ยนบทได้นะค่ะ^^
งั้นขอจบเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณที่มาส่งลูกๆนะคะ!
::ค่าาา..ขอบคุณที่อ่านเทนชินะค่ะ^^!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น