ลำดับตอนที่ #12
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
"ข้าแบ่งอันนี้ให้กับเจ้านะ^^"
ชื่อ:Hosannalee Greentree
ชื่อเล่น:กรีนที Greentree
อายุ:19ปี
ส่วนสูง:165ซม.
นํ้าหนัก:45กก.
เพศ:หญิง
บาป/ศีลธรรม:ความเผื่อแผ่
รูปร่างลักษณะ:รูปร่างสูงขั้นปลางการมีผมสีเขียวแก่ไว้ผมยาวตาสีเขียวอมฟ้ามีปีกที่คล้ายพืชอยู่ด้านหลังตรงหลังแล้วตรงเอวและตรงแขน
นิสัย:เป็นคนที่ชอบแบ่งให้กับคนอื่นเสมอโดยไม่ขอความตอบแทนใดๆเป็นคนนิสัยดีแถมยังแบ่งสิ่งต่างๆของเธอที่ทุกคนขาดไปด้วยเธอจึงเป็นรักของทุกคนมองโลกในแง่พูดแนวสบายชิวๆร่าเริงเหมือนกับต้นไม้ได้รับนํ้าแล้วสดชื้นขึ้นมาเธอไม่เคยโกรธใครเลยเพื่อเป็นคนที่ใจดีเหมือนพี่สาวเลยก็ว่าได้เธอชอบแนวสบายๆแบบปล่อยความทุกข์ออกไปทุกคนเลยดูออกว่าเธอเป็นคนที่เผื่อแผ่ให้กับทุกคนโดยไม่ต้องการค่าตอบแทนใดๆให้กับเธอนอกจากนี้เธอเป็นคนเข้าคนอื่นง่ายสามารถพูดตามปกติกับเธอได้แถมเธอเป็นคนให้อภัยอีกด้วยเธอไม่ชอบให้ใครมาทําร้ายต้นไม้ไม่ยังงั้นเธอจะโกรธนอกจากนี้เธอมักจะให้อาหารรดนํ้าต้นไม้ดอกไม้ของเธอในเวลาตอนเช้นทุกวันแล้วเธอก็ชอบแบ่งพืชผักผลไม้ให้กับทุกคนกินบ่อยๆ
ประวัติ:เป็นตัวแทนของเทพดิมีเทอร์เธอเกิดจากต้นไม้ก็เลยมีปีกที่เหมือนกับใบไม้ออกมาสาเหตุนี้เธอก็เลยรดนํ้าต้นไม้เพื่อเป็นการขอบคุณที่ทําให้เธอเกิดมาเธอเรียกต้นไม้ดอกไม้ของเธอเรียกว่าพ่อและแม่เพราะต้นไม้ก็เหมือนกับคนที่แบ่งสิ่งต่างๆให้กับเราไว้หรือก็คือพ่อแม่ของเรานั้นเองนอกจกานี้เธอก็ยังแบ่งสิ่งๆต่างให้กับทุกคนโดยไม่หวังค่าตอบแทนใดๆเลยจนเธอได้เป็นที่รักของทุกคนเธอเลยได้รับเลือกเป็นตัวแทนความเผื่แผ่ของเทพดิมีเทอร์ก่อนที่เธอจะเอาไปแบ่งให้กับผู้อื่นเธอจะขออนุญาติต้นไม้ป่าไม้ที่กําเนิดเธอว่าขออนุญาติเอาสิ่งนี้ไปให้กับทุกคนได้ไหมเพคะ..เพื่อว่าเธอสามารถอ่านใจสิ่งมีชีวิตได้
ลักษณะการพูด:
"พวกเจ้าหิวหรือป่าว..เดี๋ยวข้าไปเอาผักผลไม้มาให้พวกเจ้ากินนะ"
"เรื่องนี้ปล่อยมันไปเถอะ..ยังไงก็ทําใจให้สงบก่อนนะ"
"ใจเย็นๆพวกท่าน!!"
"ขออนุญาติ..นําอาหารที่เกิดจากพวกท่านไปให้เพื่อนของข้ากินนะเพคะ..."
"อ้ะ!..ข้าเอาให้..เจ้าไม่ต้องทําค่าตอบแทนให้กับข้าก็ได้"
"พวกเจ้าอย่าเอาผักทิ้งสิ!!!"
"ผักมันมีประโยชน์นะรู้มั้ย...."//กินผักแทน
"อ๋อ..ปีกของข้าเหรอมัน..มันเกิดพร้อมกับข้าอยู่แล้ว"
"โลกนี้ยังสว่างอยู่พวกเจ้าอย่าใจร้อนสิ.."
ปีศาจ/เทพตัวแทน:เทพตัวแทนดิมีเทอร์
รูปร่างของของปีศาจ/เทพตัวแทน:ภูต(ความจริงจําชื่อมันไม่ได้คะขอโทษนะคะT^T)
พลัง:ควบคุมต้นถั่ว
อาวุธ:ขลุ่นจากพืช
ท่าไม้ตาย:
1.ต้นถัวมรณะ
::มีความสามารถในการทะลุตรงดินที่ศัตยูที่ยืนอยู่พอต้นถั่วหลายต้นมันจะออกมาแล้วมันจะใช้ตัวหัวที่แหลมคมของมันเข้าสู่ร่างกายศัตย์ทันทีแล้วไม่มีวันออกจนเจ้าของขลุ่นต้องหยุดเป่ามันถึงจะออกแต่พอโดนนานๆไปเลือดของศูัตย์หยุดไหลแสดงว่าเขาตายแล้ว
2.ความหนาแน่นของต้นถั่ว
::เป็นความสามารถวิธีหนึ่งที่ใช้ขลุ่นแบบเป่าสามครั้งโดยครั้งนี้ต้นถั่วจะรีบไปทางศัูตย์อย่างรวดเร็วแล้วจับตัวศัูตย์อย่างหนาแน่นโดยการรัดของต้นถั่วทําให้ศัูตย์เจ็บอย่างทมานมากเพราะการที่ต้นถั่วรัดไปนั้นไม่ได้หมายถึงให้จับธรรมดาแต่มันเป็นการบีบร่างกายต่างการถ้าเจ้าของขลุ่นเป่าไปนานๆต้นถั่วจะรัดหรือบีบอย่างหนาแน่นจนกระดูกของศัูตย์หักแล้วเขาก็ตายในที่สุด
3.แบ่งต้นถั่ว
::วิธีนี้เรียกได้ว่าเผื่อแผ่สูงๆเพราะมันเป็นการที่เจ้าของขลุ่นแบ่งเม็ดถั่วเอาไว้ให้กับคนที่เธอจะแบ่งให้เอาไว้ป้องกันตัวแล้วคนที่ได้รับไปต้องดูแลมันอย่างดีถ้าเลี้ยงดีๆคนีท่ได้รับไปก็จะมีความสามารถเหมือนเจ้าของขลุ่นแต่ถ้าเลี้ยงไม่ได้ก็อาจโดนบีบให้กระดูกหักได้
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น