ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : สมัครตัวละครที่มีชื่อว่า ชิราร็อส ซิน
Application
"ถ้าเศร้าขนาดนั้นแล้วทําไมเธอถึงไม่อยากตายบ้างละ?"
บทที่อยากรับ::ตัวประกอบ
ชื่อ-นานสกุล::ชิราร็อส ซิน [wachirarosser Xin]
ชื่อเล่น::ซิน[Xin]
เพศ::หญิงแท้=_=
อายุ::15ปี
ลักษณะหน้าตา::42กก./155ซม.
สถานะ::ชาวบ้านในป่า
พลัง::ลบล้างความคิดที่ทุกคนกําลังคิดว่าคนอื่นเขาคิดจะทําอะไรต่อไปนี้และการอ่านใจ
อาวุธ::มีดสั้นหลายเล่มที่เก็บไว้ซ่อนที่ไหนไม่รู้
นิสัย::เป็นผู้หญิงในป่าที่มีนิสัยร่าเริงเป็นมิตรกับกับคนหลงทางในป่าเสมอๆแถมยังมองโลกในแง่ดี(แน่เหรอ..)ความจริงเธอไม่ได้มองโลกในแง่ดีนะแต่มองโลกร้ายในแง่ที่ดีต่างหาก!!!!(หลอกมาตั้งแรกแล้วจ๊า)เธอมักจะพูดลงท้ายด้วยคําว่า"ตาย"เสมอในยามที่คนอื่นถามเกี่ยวกับเรื่องของตนเองให้เธอฟังแต่ความจริงความหมายของของซินที่ว่า"ตาย"นั้นกลับมีคําหมายลึกซึ้งอยู่แต่ต้องมีคนที่เข้าใจที่เธอพูดก่อนเธอมักจะลงท้ายด้วยคําว่าตายด้วยสีหน้ายิ้มแย้มเสมอความจริงเธอมีอดีตที่โหดร้ายมากแต่เธอกลับปิดเอาไว้แถมเธอมีนิสัยโหดร้ายอีกด้วยเพื่อว่าเธอเก็บความลับเก่งแต่ซินกลับอยากปกป้องทุกคนต่างหากเลยพูดว่าตายลงท้ายเสมอเท่าที่สังเกตุดูก็น่าจะรู้ว่าซินเป็นคนขี้อายที่ปิดบังความอ่อนแอเอาไว้เท่านั้นแต่เธอก็โหดใช่ได้นะ...ซินชอบยิ้มตลอดเวลายกเว้นพวกมีปัญหาถ้าใครทําลายพื้นป่าไม้ละก็...งานนี้ศพไม่สวยนะจ้ะ^^แต่ตัวของซินก็มีความลับมากมายว่าเธอเป็นใคร?ใครเป็นคนกําเนิดให้?แล้วเธอมาที่นี่ได้ไง?(ถ้าไรท์อยากเพิ่มเติมอะไรก็เชิญคะ)ส่วนอีกเรื่องหนึ่งถ้าใครคิดจะจีบเธอก็ระวังด้วยนะเพราะเธอเกลียดการมีคนมาจีบตามเพราะงั้นเธอจะทมานคนที่จีบระวังด้วยนะส่วนมากทุกคนมักจะพบเธอในป่าพร้อมกับสัตว์ต่างๆเืพ่อว่าซินเข้ากับสัตว์ได้ดีกว่าแต่บางทีเธอจะชอบแกล้งคนในป่าโดยการลบความคิดเล่นจนคนอื่นๆโดนปั่นป่วนไปหมด(แถมเธอเป็นต้นเหตุให้พวกเราลืมว่าเรากําลังจะทําอะไรหรือจะพูดอะไรเหมือนกันนะ=_=)ในการจีบเธอนั้นเป็นตามการยากสูงมากแต่สาเหตุที่เธอเป็นชาวบ้านคนเดียวที่อยู่ในป่าก็เพราะต้อการหลบหนีจากคนส่วนใหญ่ก็เพราะเธอไม่ค่อยมีตรกับคนในหมู่เท่าไรแต่ตอนนี้เธอก็สามารถคุยได้กับคนอื่นในยามปกติในป่าอ่ะนะ....
ชอบ/ไม่ชอบ/เกลียด::ดอกไม้,ข้าว,มีด,พระจันทร์เต็มดวง,สัตว์ต่างๆ/คนที่มาจีบเธอ,แสงอาทิตย์,มนุษย์ที่คิดจะชนะเธอ/???
กลัว/แพ้::พื้นป่าถูกทําลาย/แสงอาทิตย์
ลักษณะการพูด::พูดแนวสบายชิวๆเสมอแต่ถ้ามีใครมาถามเรื่องส่วนตัวของตนเองเธอก็ลงท้ายด้วยคํา"ตาย"แต่มีคําลึกซึ้งซ่อนอยู่ที่เธอพูดก็เพราะเป็นห่วงนะแต่อาจถูกหมั่นไส้ง่ายๆ
อาณาจักร::อาณาจักรฟรอเลนท์
เพิ่มเติม::สาเหตุมี่เธอสามารถลบความคิดแล้วอ่านใจได้ก็เกิดมาจากตาของเธอเองคะ=.=
คําถามสําหรับตัวละคร
1.สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ...ท่านชื่ออะไรงั้นหรือคะ? ข้านั้นไม่มีนามหรอก
::ชิราร็อก ซิน^^
2.ท่านจะปลุกเจ้าหญิงนิทราแอรีสให้ตื่นด้วยวิธีไหนงั้นหรือคะ? หากเขานอนหลับจนเลยเวลา
::ก็ปล่อยให้เธอคนนนั้นนอนหลับนานไปเลยสิ^^(ใจจริงจะพูดว่าจะต้องมีใครสักคนต้องไปจูบเขาคนนั้นให้ตื่น)
3.งั้นหรือคะ หากถ้ามิตรของท่านกับเลือดเนื้อเชื้อไข(ครอบครัว)ของท่านตกอยู่ในอันตราย...ท่านจะเลือกช่วยใครก่อนหรือคะ?
::ตัวฉันไม่มีครอบครัวหรอกนะ^^
4.ท่านมีวิธีใดที่จะวิธีใดที่จะทําให้คําสาปของเจ้าหญิงนิทราเสื่อมลงบ้างรึไม่คะ?
::ก็ปล่อยเธอหลับนานถึง500ปีสิ^^(ใจจริงต้องให้ทําอะไรสักอย่างให้เจ้าหญิงรู้สึกตัวเล็กน้อย)
5.ข้าขอถามคําถามแค่นี้นคะ ไว้เจอกันใหม่คราวหน้าค่ะ
::อืมม..แย่จังไม่ได้อ่านใจและลบความคิดของเธอเลย^^
ถามตอบกับคนเขียน
1.สวัสดีค่ะ เราชื่อเคียวนะ ชื่ออะไรเอ่ยยยยยย?
::โกสคะหรือโกสไรเดอร์แต่ชื่อจริงไม่บอกนะคะ^^
2.ถ้าเราแต่งไม่ดียังไงก็ต้องขออภัยอีกรอบนะคะ
::ค่าาาา=[]=
3.อย่าลืมกดแอดแฟนและก็ติดตามด้วยนะคะ>.<
::มันคืออะไรคะแต่..ติดตามแน่นอนค่าา
4.หากติดแล้วก็ช่วยมาเม้นและติดตามด้วยนะคะ คือถ้าเราไม่เห็นท่านเลยเราจะถือว่าท่านได้ทิ้งลูกไปแล้วนะคะ
::ค่าาา..ถ้าไม่ได้เม้นนานก็ขอโทษนะคะT_T
5.แค่นี้แหล่ะค่ะ สวัสดีนะคะ^^
::สวัสดีเช่นกันค่าา^o^!!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น