ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
"พวกนายอย่ามีปัญหากับฉันเยอะไดมั้ย!!!"
ชื่อ-นานสุกล:สการ็อก อาลูคราฟ
ชื่อเล่น:อาลูคราฟ
เพศ:หญิง
อายุ:17ปี
ส่วนสูง:158ซม.
นํ้าหนัก:42กก.
สัญชาติ:ยุโรบ(ไม่รู้เหมือนกันเพราะเขาไม่บอกคะT^T)
นิสัย:เป็นคนที่รักสงบมากกว่าสิ่งใดเพราะเธอโตมากับธรรมชาติอยู่แล้ว...นอกจากนี้เธอก็ยังปากร้ายอีกด้วย...มักจะพูดแนวหมั่นไส้ใส่คนที่่มีปัญหากับเธอเสมออาลูคราฟเป็นคนที่ชอบเสียงดนตรีมาก..แถมตอนกลางวันเธอจะออกไปชมดูดอกไม้อีกด้วยแล้วตอนกลางคืนเธอจะดูพระจันทร์ก่อนนอนเสมอแต่พอมีคนมาท้าทายกับเธอละก็...อย่าเลยดีกว่าไม่งั้นเป็นศพไม่สวยแน่
ประวัติ:เด็กสาวกําพราผู้ไม่มีพ่อแม่มาตั้งแต่เกิดแล้วก็อยู่กับธรรมชาติแต่พอมีคนๆคนหนึ่งที่เป็นพี่เลี้ยงเด็กที่มาเที่ยวในป่าก็พบเด็กในกล่องพอดีแล้วรับเธอไปเลี้ยงเป็นน้องบุญธรรมจนเติบโตเธอก็เริ่มรู้สึกตัวแปลกๆเหมือนกับเล็บของแหลมขึ้นแต่พอตื่นมาก็ไม่มีอะไรแล้วฟันของเธอก็เริ่มคมขึ้นแต่พอเธอจับฟันมันก็ไม่มีอะไรเธอเริ่มชอบอยู่กับธรรมชาติมากกว่าสิ่งใดแล้วเธอก็เริ่มทําตัวแปลกๆไปเรื่อยๆแต่วันหนึ่งอาลูคราฟกําลังอยู่บนโต๊ะเรียนพอดีแล้วมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาว่าเธอทําตัวแปลกๆยังกับมังกรกลับชาติมาเกิดไปเรื่อยๆจนอาลูคราฟทนไม่ไหวใช้ฟันกัดไหล่ของเด็กผู้ชายในห้องของเธอเนื้อของไหล่แทนหลุดแล้วตายในพี่เลี้ยงเห็นท่าไม่ดีเลยรีบพาเธอกลับไปที่สถานเด็กกําพราที่เดิมก่อนที่ตํารวจจะมาเข้าพบคดีแล้วในที่สุด..เธอรู้ตัวแล้วว่าเธอเป็นมังกรในชาติที่แล้ว...ปัจุบันเธอถูกขังในบ้านรับเลี้ยงเด็กกําพราในยุโรบซึ่งเหมือนมีขนาดใหญ่มากบางทีพี่เลี้ยงของเธอก็อนุญาติให้ไปไหนก็ได้แต่อย่าทําร้ายคนอื่น
ลักษณะการพูด:เป็นเสียงที่ดูแบบร้ายๆไปหน่อยบางทีก็ออกแนวธรรมชาติหน่อยไม่พูดแนวมีหางเสียง
"ฉันจะกัดไหล่ของพวกนายนะ...อย่าเสียงดังสิ!!!"
มังกร:มังกรพันธุ์เวลล์สีเขียวธรรมดา
รูปร่างลักษณะของมังกร:มีผิวเป็นสีเขียวเหมือนกับพื้นหญ้าชอบอยู่ทํารังบนภูเขาสูงๆมีเสียงคํารามเหมือนเสียงดนตรีออกไข่เป็นสีนนํ้าตาลเข็มๆมีจุดสีเขียวมันชอบอยู่กับเขตธรรมชาติมากกว่าแล้วชอบกินแกะเป็นอาหารแล้วหลีบเลี่ยงจากมนุษย์ยกเว้ยตอนที่เขามารบกวนเธอ
ร่างครึ่งมังกร:มีเกล็ดตรงแก้มสองข้างมีปีกสีเขียวขนาดใหญ่ไม่เท่าตัวของเธอสวมเกราะที่เป็นสีเงินอยู่ทั้งตัวตรงขาและมือของเธอแล้วสวมเกราะอยู่ตรงบนหัวอีกด้วย
ความสามารถของมังกร:สามารถปล่อยไฟออกจากปากได้แล้วสามารถปล่อยเสียงคํารามที่เหมือนกับเสียงดนตรีมีอาวุธเป็นดาบขนาดใหญ่ที่ร้อนมากเหมาะสําหรับเจ้าของดาบเท่านั้น
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น