ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของโกส

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 58



                                                                   "ข้าแบ่งอันนี้ให้กับเจ้านะ^^"

    ชื่อ:Hosannalee  Greentree

    ชื่อเล่น:กรีนที Greentree

    อายุ:19ปี

    ส่วนสูง:165ซม.

    นํ้าหนัก:45กก.

    เพศ:หญิง

    บาป/ศีลธรรม:ความเผื่อแผ่

    รูปร่างลักษณะ:รูปร่างสูงขั้นปลางการมีผมสีเขียวแก่ไว้ผมยาวตาสีเขียวอมฟ้ามีปีกที่คล้ายพืชอยู่ด้านหลังตรงหลังแล้วตรงเอวและตรงแขน

    นิสัย:เป็นคนที่ชอบแบ่งให้กับคนอื่นเสมอโดยไม่ขอความตอบแทนใดๆเป็นคนนิสัยดีแถมยังแบ่งสิ่งต่างๆของเธอที่ทุกคนขาดไปด้วยเธอจึงเป็นรักของทุกคนมองโลกในแง่พูดแนวสบายชิวๆร่าเริงเหมือนกับต้นไม้ได้รับนํ้าแล้วสดชื้นขึ้นมาเธอไม่เคยโกรธใครเลยเพื่อเป็นคนที่ใจดีเหมือนพี่สาวเลยก็ว่าได้เธอชอบแนวสบายๆแบบปล่อยความทุกข์ออกไปทุกคนเลยดูออกว่าเธอเป็นคนที่เผื่อแผ่ให้กับทุกคนโดยไม่ต้องการค่าตอบแทนใดๆให้กับเธอนอกจากนี้เธอเป็นคนเข้าคนอื่นง่ายสามารถพูดตามปกติกับเธอได้แถมเธอเป็นคนให้อภัยอีกด้วยเธอไม่ชอบให้ใครมาทําร้ายต้นไม้ไม่ยังงั้นเธอจะโกรธนอกจากนี้เธอมักจะให้อาหารรดนํ้าต้นไม้ดอกไม้ของเธอในเวลาตอนเช้นทุกวันแล้วเธอก็ชอบแบ่งพืชผักผลไม้ให้กับทุกคนกินบ่อยๆ

    ประวัติ:เป็นตัวแทนของเทพดิมีเทอร์เธอเกิดจากต้นไม้ก็เลยมีปีกที่เหมือนกับใบไม้ออกมาสาเหตุนี้เธอก็เลยรดนํ้าต้นไม้เพื่อเป็นการขอบคุณที่ทําให้เธอเกิดมาเธอเรียกต้นไม้ดอกไม้ของเธอเรียกว่าพ่อและแม่เพราะต้นไม้ก็เหมือนกับคนที่แบ่งสิ่งต่างๆให้กับเราไว้หรือก็คือพ่อแม่ของเรานั้นเองนอกจกานี้เธอก็ยังแบ่งสิ่งๆต่างให้กับทุกคนโดยไม่หวังค่าตอบแทนใดๆเลยจนเธอได้เป็นที่รักของทุกคนเธอเลยได้รับเลือกเป็นตัวแทนความเผื่แผ่ของเทพดิมีเทอร์ก่อนที่เธอจะเอาไปแบ่งให้กับผู้อื่นเธอจะขออนุญาติต้นไม้ป่าไม้ที่กําเนิดเธอว่าขออนุญาติเอาสิ่งนี้ไปให้กับทุกคนได้ไหมเพคะ..เพื่อว่าเธอสามารถอ่านใจสิ่งมีชีวิตได้

    ลักษณะการพูด:

    "พวกเจ้าหิวหรือป่าว..เดี๋ยวข้าไปเอาผักผลไม้มาให้พวกเจ้ากินนะ"

    "เรื่องนี้ปล่อยมันไปเถอะ..ยังไงก็ทําใจให้สงบก่อนนะ"

    "ใจเย็นๆพวกท่าน!!"

    "ขออนุญาติ..นําอาหารที่เกิดจากพวกท่านไปให้เพื่อนของข้ากินนะเพคะ..."

    "อ้ะ!..ข้าเอาให้..เจ้าไม่ต้องทําค่าตอบแทนให้กับข้าก็ได้"

    "พวกเจ้าอย่าเอาผักทิ้งสิ!!!"

    "ผักมันมีประโยชน์นะรู้มั้ย...."//กินผักแทน

    "อ๋อ..ปีกของข้าเหรอมัน..มันเกิดพร้อมกับข้าอยู่แล้ว"

    "โลกนี้ยังสว่างอยู่พวกเจ้าอย่าใจร้อนสิ.."

    ปีศาจ/เทพตัวแทน:เทพตัวแทนดิมีเทอร์

    รูปร่างของของปีศาจ/เทพตัวแทน:ภูต(ความจริงจําชื่อมันไม่ได้คะขอโทษนะคะT^T)

    พลัง:ควบคุมต้นถั่ว

    อาวุธ:ขลุ่นจากพืช

    ท่าไม้ตาย:

    1.ต้นถัวมรณะ
    ::มีความสามารถในการทะลุตรงดินที่ศัตยูที่ยืนอยู่พอต้นถั่วหลายต้นมันจะออกมาแล้วมันจะใช้ตัวหัวที่แหลมคมของมันเข้าสู่ร่างกายศัตย์ทันทีแล้วไม่มีวันออกจนเจ้าของขลุ่นต้องหยุดเป่ามันถึงจะออกแต่พอโดนนานๆไปเลือดของศูัตย์หยุดไหลแสดงว่าเขาตายแล้ว

    2.ความหนาแน่นของต้นถั่ว
    ::เป็นความสามารถวิธีหนึ่งที่ใช้ขลุ่นแบบเป่าสามครั้งโดยครั้งนี้ต้นถั่วจะรีบไปทางศัูตย์อย่างรวดเร็วแล้วจับตัวศัูตย์อย่างหนาแน่นโดยการรัดของต้นถั่วทําให้ศัูตย์เจ็บอย่างทมานมากเพราะการที่ต้นถั่วรัดไปนั้นไม่ได้หมายถึงให้จับธรรมดาแต่มันเป็นการบีบร่างกายต่างการถ้าเจ้าของขลุ่นเป่าไปนานๆต้นถั่วจะรัดหรือบีบอย่างหนาแน่นจนกระดูกของศัูตย์หักแล้วเขาก็ตายในที่สุด

    3.แบ่งต้นถั่ว
    ::วิธีนี้เรียกได้ว่าเผื่อแผ่สูงๆเพราะมันเป็นการที่เจ้าของขลุ่นแบ่งเม็ดถั่วเอาไว้ให้กับคนที่เธอจะแบ่งให้เอาไว้ป้องกันตัวแล้วคนที่ได้รับไปต้องดูแลมันอย่างดีถ้าเลี้ยงดีๆคนีท่ได้รับไปก็จะมีความสามารถเหมือนเจ้าของขลุ่นแต่ถ้าเลี้ยงไม่ได้ก็อาจโดนบีบให้กระดูกหักได้





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×