ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของโกส

    ลำดับตอนที่ #11 : สมัครชาวบ้าน เอเลน่า วอเธอร์

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 58


    ใบสมัคร

                               "พวกเจ้าอย่าคิดจะ...เอาหางนางเงือกของข้าไปทําอาหารได้ง่ายๆนะ=[]=!!!!!!"

    ชื่อ-นานสกุล::เอเลน่า วอเธอร์[Elena Warnerbrothers]

    ชื่อเล่น::เอเลน่า[Elena]

    เพศ::หญิง

    บท::ผู้คนในหมู่บ้าน

    อาชีพ::นางเงือกจอมเกเรผู้ดึงขาผู้คนในหมู่บ้านที่มาในแม่นํ้าในป่าจนลงในแม่นํ้าเล่น=v=?

    รูปร่างหน้าตา::ผมสั้นออกม้วนๆนิดๆสีนํ้าเงินเท่านํ้าทะเลสวมชุดกิโมโนสีเขียวมีตาสีฟ้าเหมือนนํ้าทะเลเช่นกันมีหางเงือกที่เหมือนหางปลาสีฟ้าใสอยู่ข้างล่างแทนขามีหูที่แปลกๆที่เหมือนกับครีบปลาเธอสูง159ซม.46กก.(แต่จริงๆหางของเธอก็ไม่อยู่นิ่งนะก็เลยนับส่วนสูงกับนํ้าหนักยาก=w=)

    นิสัย::เป็นนางเงือกที่อาศัยในนํ้าอยู่ตรงทางทิศป่ามีนิสัยขี้แกล้งจอมเกเรแถมอันตรายอีกด้วยเอเลน่าชอบอยู่กับแม่นํ้ามากว่าพื้นดินแต่พอเธอออกจากแม่นํ้าเธอก็อ่อนแอเดินไม่ได้(ก็เป็นเงือกเขาเลยขาดนํ้าไม่ได้ไง ฮา)ถึงเธอจะเป็คนอันตรายแต่เธอก็ไม่ชอบใครมาตามเธอเพราะความจริงเธอก็เป็นคนขี้กลัวมากกันทุกคนมักจะไม่ค่อยเห็นกลัวใครเท่าไรแต่ถ้ามีใครมาตามเธอไปตลอดละก็...งานนี้เอเลน่าร้องไห้ใหญ่ไปฟ้องฝูงปลาในนํ้าแน่ถือว่าเธอก็เหมือนเด็กน้อยขี้แยจอมซนเหมือนกันแถมนอกจากนี้..เธอก็ชอบดึงขาคนเล่นเหมือนกันแต่บางทีเราอาจเห็นเอเลน่าหลบๆซ่อนๆนั้นก็เพราะ...เธอไม่อยากให้ใครมาตามเธอเราก็เลยมักจะเห็นเธอก้มหน้าแทบไม่ยกหน้าขึ้นมาแล้วเอามือไว้ตรงหัวเวลามีคนมาเจอตัวเธอเข้า(น่ารัก....)ในแม่นํ้าเราจะไม่เห็นเธอในแม่นํ้าบ่อยนักนั้นก็เพราะเธอซ่อนตัวเอาไว้บอกได้เลยว่า..เอเลน่าเป็นคนขี้กลัวแล้วดื้ออีกด้วยแต่เธอก็กลัวหมาป่าเหมือนกันนอกจากนี้...เธอก็ชอบกินปลาตัวเล็กเป็นอาหาร
    ตัวเอเลน่าเหมือนเป็นคนที่ขี้ระวังมากแถมเธอยังเกลียดเรื่องเครื่องตกปลาเหมือนกันแล้วก็...เธอก็ไม่ชอบให้ใครนําหางนางเงือกของเธอไปทําเป็นอาหารแล้วก็ไม่ชอบใครมาทําอะไรกับหูของเธออีกด้วยจะว่าไปเอเลน่าก็มีเพื่อนสนินที่น่าจะเป็นมนุษย์ด้วยเธอน่าจะมีชื่อว่ามาเรียน(เดี๋ยวจะมาสมัครอีกตัวค่า)แถมเอเลน่ายังเป็นที่น่ากลัวในข่าวลือของใครหลายๆคนแต่ตัวจริงเนี่ย....ไม่น่ากลัวเลยสักนิดบางทีเธอเดินในหมู่บ้านมนุษย์เล่นเหมือนกันแต่พอเธอลงนํ้าเธอก็จะแข็งแกร่งขึ้นถ้าอยู่พื้นดินอย่างเช่นหมู่บ้านเธอก็จะเดินไม่ได้

    คิดว่าการที่หมาป่าอาละวาดเป็นฝีมือของแม่มดมั้ย::ข้าก็ไม่รู้...แต่เจ้าหมาป่านั้นมันเคยกัดหางนางเงือกของข้ามาก่อน..//ก้มตัวลงแล้วเอามือไว้บนหัวพร้อมตัวสั่น

    อยากมีคู่มั้ยคะ?ถ้าอยาก ให้ไรท์จับตามความเหมาะสมมั้ยเอ่ย?::แล้วแต่ไรท์คะ=w=

    เพิ่มเติม::1.เรื่องที่ว่าเอเลน่าดึงขาคนที่อยู่ใกล้แม่นํ้าพอมีคนที่รอดจากเธอได้เรามักจะไม่พบเธอเลยแสดงว่าเธอหนีแต่บางทีเราก็เห็นเธอตัวสั่นก้มหัวลงอยู่ตรงนั้นส่วนเรื่องที่ว่าทําไมเธอถึงกลัวหมาป่าก็เพราะ...ครั้งหนึ่งเอลเน่ากําลังว่ายนํ้าเล่นแล้วอยู่ๆก็มีหมาป่าตัวใดไม่รู้มากัดหางปลาของเธอ...เธอเลยกลายเป็นคนที่ระวังตัวเองไปที่เรียบร้อยแล้ว=.=....
    2.เอเลน่าเป็นนางเงือกที่ถูกจับให้เป็นนางเงือกจอมเกเรก็ว่าง่าย
    3.เอลเลน่ายอมรับว่าตนเองแพ้อยู่แล้ว
    4.ถ้าพูดว่าเอเลน่าแบบไหนถึงจะอันตรายสูง..ก็น่าจะเป็นตอนที่เธออยู่ในนํ้านั้นแหล่ะ
    5.เอเลน่าสามารถเดินเล่นในหมู่บ้านมนุษย์ได้ในร่างมนุษย์แต่ก็ไม่ค่อยสบายเท่าไรเพราะเธอยังมีความเป็นเงือกอยู่จนเดินไม่ดีเท่าแม่นํ้าของเธอ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×