ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Twelve เกมล่าท้าความตาย (The star 1-7)

    ลำดับตอนที่ #3 : Audition No.1 : มากาเร็ต เทย์เลอร์ (ซันชายส์)

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 54


     ใบสมัคร


    ชื่อ-สกุล : มากาเร็ต เทย์เลอร์

    ชื่อเล่น : ซันชายส์

    อายุ :24

    วัน-เดือน-ปีเกิด :14กุมภาพันธ์2529

    งานอดิเรก : ปีนเขา,เล่นกีฬา(ทุกชนิด),ต่อยมวย,เทคอนโด้,ยิงปืน,คิดอะไรที่แปลกใหม่ , บุกน้ำลุยไฟ(?)

    นิสัย : เธอค่อนข้างเป็นผู้หญิงลุยๆซึ่งแตกต่างจากผู้หญิงหลายๆคนมาก เรื่องบุกน้ำลุยไฟขอให้บอกเธอจัดมาเต็มเสมอ ลึกๆแล้วเป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบผูกมัดกับใดๆทั้งสิ้น เป็นคนชอบพูดตรงๆ เวลาคิดอะไรก็จะพูดออกมาเลย และด้วยความที่เธอเกิดและโตที่อเมริกา เธอจึงมีความคิดใหม่ๆที่ทันสมัยอยู่เสมอ เธอชอบคิดว่าตัวเองนั้นมีสิทธิเสรีภาพเสมอภาคเท่าเทียมกับผู้ชายอะไรที่ผู้ชายทำได้เธอก็ต้องทำได้เช่นกันเธอเป็นคนอยู่ไม่ค่อยนิ่งชอบหานู้นหานี่ทำอยู่ตลอดเวลา เรียกง่ายๆว่าไฮเปอร์นั่นแหละ เธอเป็นพวกดื้อเงียบ แอบหัวรั้นอยู่หน่อยๆ ไม่ค่อยยอมคน ถือว่าแอบแสบพอสมควรเลยละ เวลาว่างๆก็ชอบที่จะไปแกล้งคนอื่น แต่ชอบแกล้งแบบเล่นๆขำๆชิลๆไม่ซีเรียส แต่เห็นอย่างนี้คนที่มหาลัยก็ต่างชื่นชอบเธอมาก เพราะว่าเธอเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น บนใบหน้าของเธอมักจะมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอยู่เสมอๆ เปรียบเหมือนกับว่าเธอเป็นดั่งกับแสงอาทิตย์ที่เวลาอยู่ใกล้แล้วรู้สึกอบอุ่นและสบายใจ เวลาพูดคุยด้วยแล้วก็จะรู้สึกถึงความสดใสน่ารักของเธอ ซึ่งมันเหมือนกับชื่อซันชายส์ของเธอไง~ ;))

    ชอบthe starคนไหน : โตโน่The Star

    อยากจะบอกอะไรกับไรเตอร์ : รับไว้พิจารณาด้วยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×