ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Beauty&Health Tips) ง่ายๆถ้าอยากสวย :)

    ลำดับตอนที่ #7 : ( tips' ) วิธีลดช่วงล่างทั้งหมด -0-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 720
      1
      13 พ.ค. 54

      วิธีลดน่อง 
    1. วิ่งโหย่งๆ หรือวิ่งด้วยปลายเท้า โดยที่ส้นไม่ต้องสัมผัสพื้น 5 นาที
    2. วิ่งยาวๆ ก้าวเท้าขวาไปข้างหน้ายาวๆ ย่อเข่าเล็กน้อย และก้าวเท้าซ้ายออกไปลักษณะเดียวกัน วิ่งแบบนี้ขึ้นเนินทำเซ็ตละ 1 นาที 5 ครั้ง ( ถ้าไม่มีเนินก็วิ่งที่พื้นราบก็ได้ค่ะ )
    3. วิ่งยกเข่า วิ่งด้วยปลายเท้าและยกเข่าให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ เซ็ตละ 30 วินาที 5 เซ็ต
    4. เตะเท้าไปที่ก้ เหมือนการวิ่งเหยาะๆ แต่ให้เตะเท้าไปที่ก้ เซ็ตละ 30 วินาที 5 เซ็ต ( ส้นเท้าต้องสัมผัสก้ )

     วิธีลดต้นขา 
    - ให้นอนหงานราบกับพื้นเเละให้เหยียดขาทั้งสองข้างให้ตรงและตึงและค่อยๆยกขึ้นในกลางอากาศ
    นับ 15-30 ทำประมาณ 3ครั้ง จากนั้น ให้ลองมาปั่นจักรยานกลางอากาศประมาณ 200 ครั้ง
    รับรองได้เลยว่าต้นขาลดลงแน่ แต่ต้องทำเป็นประจำทุกวันนะเพื่อให้เห็นผลเร็วขึ้น
    - มีอีกวิธีนึงที่อาจมีคนได้ยินมาบ้างก็คือวิธีการ "ปั่นจักรยานในอากาศ" วิธีนี้ก็ช่วยได้จ้า

     วิธีกระชับบั้นท้าย 
    ยืนแยกขาห่างเท่าความกว้างของช่วงสะโพก นิ้วเท้าชี้ไปข้างหน้า วางมือไว้ที่สะโพก
    1. ขณะหายใจออก ค่อยๆงอเข่าให้มากที่สุด แต่อย่าต่ำเกิน 90 องศา ส่วนต้นขาขนานกับพื้น เหยียดแขนไปข้างหน้า
    2. ทิ้งน้ำหนักลงที่ส้นเท้า และให้สามารถขยับนิ้วเท้าได้สะดวก แขม่วพุง หย่อนก้ลงหลังจะได้ไม่ตึง ค้างไว้ 30 วินาที ขณะหายใจออก แล้วดันตัวขึ้นสู่ท่าเริ่มตอนหายใจเข้า จากนั้นก็พักทำวันละห้าครั้ง แล้วจะเห็นผลภายในหนึ่งเดือน

     วิธีบริหารให้ขาอ่อนเรียว 
    เตรียมตัวให้ดีสำหรับท่านี้ ซึ่งจะออกกำลังขาอ่อนด้านในและนอกสุดๆ
    วิธีทำ ยืนตรงแยกขา มือเท้าสะเอว ย่อเข่าขวาลงแล้วก้าวเท้าออกมาข้างหน้ากระทั่งขาอ่อนขวาขนานกับพื้น อย่าให้เข่ายื่นเลยข้อเท้าขวา ค่อยๆรั้งเท้าซ้ายกลับและกดแนบพื้นเพื่อสร้างแรงต้านกระทั่งเท้ามาคู่กันและ กลับสู่ท่าเดิม ทำซ้ำกับขาซ้าย ทำข้างละ 15-20 ครั้ง


    --------------------------------
    เครดิตตัวโตๆ ;http://beauty.yopi.co.th/


    pop
    _Kato

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×