ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สัพเพเหระของข้าพเจ้า

    ลำดับตอนที่ #4 : รีไวล์ แอคเคอร์แมน

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 59



    llใบสมัครll




    "ในเมื่อชอบเป็นเป้าก็สมควรโดนยิงให้พรุน.."








    ลักษณะเด่น :: ความสูง 160 ซม. และ ตาดุ

    ชื่อ นามสกุล :: รีไวล์  แอคเคอร์แมน | levi ackerman      

    ชื่อเรียก/ฉายา :: มนุษย์ที่แข็งแกร่งที่สุด

    อายุ ::  26

    เพศ ::  ชาย

    ลักษณะนิสัย :: ใครๆก็บอกว่ามนุษย์สัมพันธ์แย่.. ซึ่งมันก็จริงนั่นแหละ นอกจากชอบมองด้วยหางตาแล้วนั้น อีกอย่างที่ถูกตีหน้าว่าเป็นบุคคลมนุษย์สัมพันธ์แย่นั้นคือคำพูดที่สามารถทิ่มแทงใจดำของคนฟังได้เป็นอย่างดี ไม่ใช่คนหยิ่งแต่ถ้าไม่รู้จักแล้วมาคุยก็แค่บอกว่าอย่ามายุ่งกับฉัน มีแค่ไม่กี่คนบนโลกนี้ที่จะได้รับสิทธิพิเศษจากรีไวล์นั้นคือคนที่รีไวล์ไว้ใจมากที่สุด ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่าเพราะอะไร แต่เคยได้ยินมาว่าอย่างนั้น แต่ถึงแม้จะมนุษย์สัมพันธ์แย่แค่ไหน ถึงเวลาที่อีกฝ่ายนั้นตกอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน รีไวล์มักจะช่วยเสมอ เขาก็แค่ไม่อยากให้มนุษย์ร่วมโลกที่ไม่มีทางสู้ตายต่อหน้าต่อตาแค่นั้น

    วิธีการพูด ::  - คนที่เลือดควรกระเด็นออกจากปาก (ไม่มีข้อยกเว้นสำหรับใคร)- 
                        "อะไรของแกวะ"
                        "เป็นบ้าไปแล้วหรือยังไง ไอ้สมองกลับด้าน"
                        "รู้มั้ยว่าแกกำลังพูดกับใครอยู่?"

                        - ตอนอารมณ์ดีสุดๆ -
                        "มีอะไรรึเปล่า?"
                        "เฮ้ อันนี้อร่อยมากเลย"

                        - อยู่กับคนที่สนิทมากและไว้ใจมากที่สุด -
                        "อือ.. แกคิดว่าไงละ มันโอเคไหม"
                        "ถ้าแกโอเค ฉันก็ไม่มีปัญหาอะไร"
                        "ฉันตามใจแกมากไปรึเปล่าวะ"

                        - ตอนปกติ -
                        "อะไร"
                        "เออ"


    ประวัติ :: (คุณแจนคะ เราให้สิทธิ์นี้กับคุณ //กระซิบ)

    วิธีการต่อสู้ :: แค่ใช้ความรวดเร็ว ว่องไว ไหวพริบ และพละกำลัง.. ที่อาจจะเกินกว่ามนุษย์ทั่วไปนั้นอยู่มาก เมื่อเห็นเป้าหมายแล้ว จะคำนวณระยะทาง และสถานการณ์ฉุกเฉินเผื่อมีศัตรูแอบแฝงที่ไม่ปรากฏตัวภายในไม่กี่วิ จากนั้นจะเข้าจู่โจมศัตรูแอบแฝงก่อนโดยไม่ให้เป้าหมายรู้ตัว แล้วจึงเข้าจัดการเป้าหมายอย่างรวดเร็วโดยการฟันคอเพียงครั้งเดียวให้ขาดจนบางทีเป้าหมายอาจยังไม่ทันเห็นใบหน้าของผู้ปลิดชีวิตตัวเอง ซึ่งการฟันคอให้ขาดเพียงครั้งเดียวนั้นเป็นสัญลักษณ์ของรีไวล์เพียงคนเดียว รอยแผลจากการฟันคอนั้นมีแค่รีไวล์คนเดียวเท่านั้นที่ทำได้ เพราะไม่มีแม้แต่รอยถลอกหรือเนื้อไม่ขาดออกจากกันเลย 

    อาวุธ :: ดาบปืนคู่ ลักษณะคือเป็นดาบยาวด้ามจับนั้นมีปลายกระบอกปืนอยู่ การใช้งานขึ้นอยู่กับอารมณ์และสถานการณ์ขณะนั้น ปกติแล้วตามหลักการมักจะใช้ดาบฟันคอให้ขาดก่อน แต่ถ้าเป้าหมายหลบได้ ซึ่งตั้งแต่เริ่มจับดาบปืนคู่ผ่านมา 17  ปี (9 ขวบ)ไม่เคยเลยซักครั้ง ก็จะใช้ปืนที่อยู่ด้ามจับนั้นยิงเข้าที่กลางหัว 

    เพิ่มเติม :: คุณนายให้นางเคะค่ะ จบปิ๊ง (แอบสงสารเมะของนางเบาๆ)



    +++++++++++++++++++



    llคุยกันหน่อยll




    สำหรับออริ

    "สวัสดีนะผู้กล้าใหม่ นายชื่ออะไรหรือ?" ชื่อออริท่าน หันไปมองชายหนุ่มที่ทักท่าน
    :: รีไวล์... *กอดอก*  รีไวล์ แอคเคอร์แมน

    "เป็นชื่อที่เพราะดี ผมคลาวด์ ว่าแต่นายน่ะเชื่อตำนานของที่นี่หรือไม่"อยู่ดีๆเขาก็ถาม ชื่อออริท่าน ด้วยใบหน้าที่จริงจัง
    :: *เลิกคิ้วขึ้น* มันก็แค่เรื่องเล่า

    "งั้นรึแล้วนายคิดว่าเหล่าบัญญัติ10ประการเป็นยังไงล่ะ"
    :: หึ ถ้าเรื่องจริงล่ะก็นะ ฉันก็อยากจะเจอเหมือนกันนะ คนพวกนั้นน่ะ

    "แล้วถ้าผมบอกว่ามันไม่เป็นอย่างในตำนานล่ะ"
    :: นายคิดว่าตัวนายจริงจังกับเรื่องไร้สาระมากเกินไปไหม *จ้อง* 

    "หืม นายนี่น่าสนใจดีนะ ไว้พบกันใหม่เมื้อชะตาต้องการ"ร่างของเขาๆค่อยๆจางไปดั่งไม่เคยมีมาก่อน
    :: เอาเถอะ.. *หลับตาลงแล้วถอนหายใจ*




    สำหรับผู้ปกครอง

    สวัสดี เราแจนนะนายล่ะ
    :: อ่าห้ะ เรียกคุณนายแอคเคอร์แมนก็พอ

    คิดยังไงมาสมัครเอ่ย
    :: โอ๊ะ.. บังเอิญฉันเป็นพวกคลั่งแฟนซี ก็นะ อดใจไม่ไหว

    คิดว่าเนื้อเรื่องดูโอเคมั้ย
    :: มันค่อนข้างโอเคนะ แต่เธอยังไม่ได้ลงรายละเอียดนี่ ตั้งใจเข้าล่ะ

    แอดFav.ยัง
    :: แน่นอน ยังไงฉันก็ต้องติดตามลูกชายของฉันล่ะนะ

    อยากได้บทอะไรเป็นพิเศษมั้ย
    :: อืม.. ฉันจะดูเป็นคนแปลกๆถ้าพูดเกินหน้าเกินตาคนอื่น เพราะงั้นแล้วแต่เธอ





    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×