คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แอรีส เมดิสัน
A p p l i c a t i o n
"...นายมันไอ้งี่เง่า"
บทตัวละคร :: นายเอก หอวาเลนไทน์
ชื่อ-นามสกุล : แอรีส เมดิสัน [ Ares Madison ]
ชื่อเล่น :: แอรีส
เพศ :: ชาย
อายุ :: 18
ชั้นปีที่ :: ม.6
ฉายา :: คุณชาย , วายุ , น้องนิ่ง (รุ่นพี่ปีที่แล้วเรียก แอร๊ย)
หอพัก :: วาเลนไทน์
รูปร่างหน้าตา :: หุ่นเพรียว หุ่นนายแบบ มีความเซ็กซี่ ผมสีเทา ตาสีดำสนิท
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 179 / นน. 53
ความถนัด :: ฉลาด มีไหวพริบ ว่องไว
ลักษณะนิสัย : พูดมากแค่เรื่องที่อยากจะพูด ชอบจิกกัดด้วยคำพูดๆนิ่ง ใจดี และเทคแคร์กับคนที่สนิท ภายนอกดูเจ้าชู้ แต่ไม่เคยคบซ้อน ชอบทำให้คนอื่นแอบชอบโดยไม่รู้ตัว
ลักษณะการพูดจา :: กับคนไม่รู้จักจะออกแนวนิ่งๆ ถ้าเป็นคนรู้จักจะเป็นคนพูดจานิ่งๆเหมือนกัน แต่ชอบเผลอพูดจาห่วงใยบ่อยๆ
พลังเวทย์ :: มีพลังลม สามารถเรียกลมได้ทุกเวลาที่ต้องการโดยมือเปล่าหรือความรู้สึกนึกคิด
สัตว์เลี้ยง :: เหยี่ยว..
ชอบ :: ขึ้นอยู่กับช่วงเวลานั้นๆ ไม่มีอะไรพิเศษ แต่ถ้าคนที่รักชอบอะไรก็จะเริ่มใส่ใจกับสิ่งนั้น
ไม่ชอบ/เกลียด :: คนโกหก เพราะมันหลอกลวง ไม่จริงใจ
แพ้/กลัว :: คนโกหก เพราะเราเชื่อใจมันไปแล้ว..
ถ้าไม่ได้บทตามที่ต้องการจะรับกลับหรือให้เรายัดเลยคะ? :: ยัดก็ได้ค่ะ แต่ไม่เอาพระเอกกับตัวร้ายได้ไหม ปวดใจเกิน 555555
เพิ่มเติม :: จริงๆแล้วแอรีสตอนแรกเป็นเมะนะคะ จนเลิกกับแฟนคนล่าสุดไปเพราะอะไรก็ได้แล้วแต่ไรท์ ละดันมีเรื่องกับพระเอก จนสปาร์คกัน แต่แอรีสนั้นเคยเมะมาก่อน เลยสับสน ยิ่งแอรีสที่ลึกๆแล้วนิสัยใจดีนั้นชอบเผลอแสดงออก เลยทำให้พระเอกชอบหึงหวง (ถ้าเนื้อเรื่องตามนี้เราว่ามันจะโอเคเลยอะกับคำโปรยของหอวาเลนไทน์)
ปล. นายเอกหอวาเลนไทน์หล่อมาก
ปล2. อยากให้ทุกคนได้อ่านเคะหล่อกันบ้าง กร๊าวใจนะคะ
ปล3. อยากจะลงพระเอกด้วยอีกคนจะน่าเกลียดมั้ยอะ55555
t
h
e
m
y
b
u
t
t
e
r
ความคิดเห็น