ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ‡【- Inter sex social งานสังสรรค์แห่งกาลเวลา-】‡

    ลำดับตอนที่ #1 : - Project small -

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 55




          "นี่ถ้าสร้างคุกรุ่นแบบเมื่อก่อนไม่เอานะ"

          "ไม่เคยทำแบบนั้นซะหน่อย"
     
          "อย่าทำเป้นไม่รู้ตัวสิ น่ากลัวโครตเลยนะ"
     
          "5555 น่า ๆ ใส ๆ หวาน ๆ"

          "เฮ้อ"



    “เอาล่ะ! ในที่สุดก็หาที่เจอซักที” บ้านร้างเก่า ๆ ใกล้พุพังเต็มที  เด็กสาวมองบ้านด้วยความคิดถึงดวงตาสั่นเล็กน้อยเมื่อคิดถึงวันวานก่อนจะเริ่มก้าวเดินเข้าไป  ฝุ่นที่เกาะอยู่มากมายทั้งบนพื้น  ผนังและเพดานกลับมีหลายจุดที่แสดงถึงว่าก่อนหน้านี้เคยมีอะไรบางอย่างวางไว้หรือปัจจุบันมันเพิ่งจะถูกขยับ  เธอขยับรอยยิ้มเจื่อน ๆ มองบรรยากาศโดยรอบ  ไม้เริ่มผุดกร่อนตามกาลเวลา  ดวงตาหลุบลงมองพื้นก่อนจะปรายตามองรอบ ๆ แล้วเดินก้าวไปเรื่อย ๆ เธอกำลังหาของบางอย่างอยู่

    “พี่แน่ใจนะว่ามันอยู่ในนี้ไม่ใช่พี่เอามันไปลอยน้ำเหมือนครั้งก่อน” เสียงแหลมเล็กกว่าเอ่ยพลางมองมาทางผู้ที่เดินจ้ำอ้าวไม่รอเข้ามาในนี้  เธอเองก็ดีใจที่ได้กลับมาใช้งานมันอีกครั้งแต่ก่อนที่จะได้ใช้คงจะต้องช่วยพี่สาวตัวดีหามันให้เจอก่อนไม่งั้นคงจะทำอะไรไม่ได้แน่ พลันคำพูดของคนที่ไม่มาด้วยก็ดังขึ้นมาเหมือนจะรู้อยู่แล้วว่าจะต้องดั้นด้นขนาดนี้  มีอะไรให้ช่วยก็บอกนาแต่ตอนนี้โชคดีเน่อ

    “แน่ใจสิ  ครั้งนี้ไม่ได้เอาไปทำอะไรแปลก ๆ (ในสายตาเธอ) จริง ๆ นะ” สบถเบา ๆ แล้วเบ้ปากแล้วหันกลับมามอง “ก็แค่จำไม่ได้ว่าอยู่ตรงไหน” แล้วก็ได้สายตาเอือมระอาตอบกลับมาพร้อมแว่นตาตกเล็กน้อย  เธอหัวเราะแฮะแห้ง ๆ ตอบแล้วก้มหน้าหาต่อทันที

    “พี่นี่ทำไมไม่ทำสัญลักษณ์ไว้”

    “ก็กลัวคนอื่นมาเจอมันนี่หน่า” เธอมองเด็กสาวสบถพลางช่วยค้นหาอย่างสำนึกผิดนิด ๆ แค่ดั้นด้นค้นหาบ้านเก่าหลังนี้ก็ยากเต็มทีแม้ว่าจะสูงถึง 5 ชั้นแต่ก็ไกลสุดลูกหูลูกตาแถมระหว่างทางยังวกไปวนมาจนเวียนหัว เสียงสบถจากคนใกล้ตัวยังแอบดังมาเข้าหูอย่างต่อเนื่องทั้งที่เธอก็แค่หวังดีมากเกินไป

    “พอแค่นี้ป่ะพี่เบื่อแล้วอะ”

    “พี่น่ะแหละที่ต้องยิ่งหาเลย”

    “ชิส์” เธอสบถพลางหาไปเรื่อย ๆ อย่างเซ็ง ๆ ขณะเดียวกันก็ต้องคอยหลบข้าวของที่มองไม่เห็นไปพลาง ๆ แต่ก็เตะโดนไปอีกหลายชิ้นต่อหลายชิ้น เอี๊ยด!~~ ทันทีที่เสียงดังขึ้นทั้งู่ส่งสัญญาณมือเป็นอันเข้าใจว่าให้หลบในทันที

    ยังไม่ทันค่ำเลยนะ เด็กสาวสบถในใจพลางมองหน้าน้องที่หลบอยู่ใกล้ ๆ ได้แต่หวังว่าเขาจะเป็นแค่คนจรเดินผ่านมาไม่งั้นคงจะเกิดเรื่องยุ่ง ๆ แน่นอน. แสงวิบวับสะท้อนเข้าตาของทั้งคู่ผู้เป็นน้องใช้กระจกพกลวดลายประหลาดที่ติดมือมาส่องดูด้านหลังเครื่องแบบเหมือนหลุดจากสมัยสงครามยุคเก่าเสื้อเกราะหนักหลายตันพร้อมกับดาบขนาดใหญ่ยักษ์แต่ดูแล้วไม่น่าจะใหญ่เท่าของผู้ที่เป็นพี่สาวมักจะใช้  งานนี้ดูท่าว่าหาของให้เจอจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด

    รีบหาเถอะเธอส่งสัญญาณมือไปทางพี่สาวแต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผลเมื่อรอยยิ้มแสยะนั่นบ่งบอกถึงความอยากได้อย่างมาก ' ไม่น่าให้เห็นเลย '

    หาไป  พี่อยากได้รอแปปเดียว’ ผู้เป็นพี่หยิบธนูลายสลักสวยออกมาจากกระเป๋าประหลาดที่พกติดตัวเสมอ  ธนูที่มีคันแบบเดียวกันแต่พลังทำลายและทุกอย่างแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงของเธอเป็นของที่ตกทอดแต่ของพี่เป็นของที่ทำขึ้นมาในตลาดมืดแต่ความรุนแรงของเจ้าตัวทำให้มันทรงพลังในขณะเดียวกันถ้าพี่ไม่มีความต้องการมันก็เป็นแค่ของเด็กเล่นยิงใครไม่เข้า

    งี่เง่าแต่เธอก็ไม่ได้อยากจะห้ามเอาเถอะรีบ ๆ หาดีกว่าจะได้ไปทำธุระต่อและถ้านานกว่านี้จะมีปัญหาภายหลังได้

    “เสร็จแล้วล่ะ” รอยยิ้มหวานกับศพที่กองบนพื้นไม่ใช่อะไรที่เข้ากันสักเท่าไหร่  เมื่อถอดของมีค่าอกมาหมดและพบว่ายังมีลมหายใจทั่วทั้งตัวของเขามีเพียงขาซ้ายที่มีแผลเป็นจากธนู  ฉันเหลือบมองตามพี่ที่ลากศพที่ยังไม่ตายและไม่บาดเจ็บมากมายไปแล้วเดินตามเผื่อว่าที่ ๆ ไปมันจะเป็นที่ ๆ เขาลืมมันทิ้งไว้

    “อะ” มือเรียวปล่อยจากคนที่สลบทิ้งทันทีพร้อมกับยกนิ้วชี้ไป  เมื่อมองตามก็พบกับมันที่กำลังค้นหา กระดาษสีเดียวกับก้อนหินที่เขียนลวดลายตามแบบของเธอ  ผู้เป็นพี่ยิ้มอย่างอารมณ์ดีก่อนจะหยิบมันขึ้นมาถูกฉีกออก

    ครั้งแรกทำให้สีของบ้านร้างใหม่ยิ่งขึ้น

    ครั้งที่สองทำให้โครงสร้างของบ้านเปลี่ยนไป

    ครั้งที่สามทำให้ความเก่าโดยรอบเปลี่ยนเป็นสิ่งใหม่

    ครั้งที่สี่ทำให้ข้าวของที่ถูกซ่อนเผยตัวตนออกมา

    และครั้งสุดท้ายสิ่งมีชีวิตที่ถูกซ่อนได้เผยออกมา

    ทุกอย่างยังเหมือนเมื่อครั้งก่อนป่าหนาทึ้บในตอนแรกกลายเป็นกึ่งทุ่งหญ้าสำหรับสัตวและอยู่สุงจากป่านั่นมาก

    “เอาล่ะที่เหลือก็แค่ตกแต่งใหม่ให้เป็นสีอื่น”  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×