ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมอยากจะกินคุณทั้งตัวเลยล่ะ

    ลำดับตอนที่ #2 : [[- ห้องรับรอง 2 -]] - เอกสารการสมัคร -

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 55


    *รูป ลักษณะ คนก็ได้ การ์ตูนก็ได้ แต่คิดว่าลงทั้งคู่เลยก้ดีนะ 

    ใบสมัครพนักงาน (ธรรมดา)

    ชื่อ - 
    อายุ - 
    ตำแหน่ง - 
    รูป - 
    ความรู้สึกแรกเมื่อพบกับประกาศด้านหน้า -
    อื่น ๆ -

    ข้า...(ชื่อเจ้า)....จะเข้ามาให้บ่อยที่สุดและจะเป็นมิตรกับผู้อื่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้  ข้า..
    (ชื่อเจ้า).... สัญญา

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ใบสมัคร (สำหรับผู้ต้องการโลดแล่นในนิยาย งบรรยายซะนะคะ) (^^)
    ให้ครบตามข้างล่างก็พอแล้วล่ะ

    ชื่อ  อายุ(สำคัญถ้าไม่บอกอย่าหาว่าลามปาม)  
    ประวัติความเป็นมาอย่างรวบรัด  มาพบที่นี่ได้ยังไง  ความรู้สึกแรกเมื่ออ่านป้ายประกาศหน้าคลับ  ลักษณะ(ลงรูปเลยก็ได้ถ้าขี้เกียจบอกลักษณะ) ตำแหน่งที่อยากเป็น

    ความถนัด ::  ยอมก็บอกแค่ความสามารถถ้าเกี่ยวกับอาวุธก้ลงรูปเอาก็ได้หรืออะไรก็ว่าไป  อยากบรรยายอะไรก็บอกให้ครบ' '

    ตัวอย่าง "ใบสมัครพนักงาน"

    มือเรียวสีแทนเอื้อมขึ้นเสยเส้นผมสีเงินอย่างลวก ๆ เสื้อสีขาวมีรอยเปื้อนสีแดงขนาดใหญ่ทั่วไปหมด  ดวงตาคมกริบราวหมาป่าตวัดมองเพื่อหาสถานที่พอจะล้างตัวได้ด้วยอายุเพียง  16  เขาก็เป็นฆาตรกรตัวฉกาดจนต้องหนีการไล่ล่าอยู่เสมอในขณะที่กำลังเดินตัดผ่านป่าช้าที่ไร้ซึ่งชีวิต(??) เมื่อก้าวผ่านไปได้สักพักคล้ายมีประจุไฟฟ้าแล่นผ่านตัวเมื่อกระพริบตาเพียงครั้งเดียวก็มาโผล่อยู่ในป่าที่ดูอุดมสมบูรณ์แตกต่างจากเมื่อครู่
    'สงสัยจะเข้ามาในเขตอาคมของใครสักคนเข้า' แปะ! กระดาษแผ่นหนึ่งลอยมาติดเสื้อเป็นคำชักชวนที่ดูเชือดเชือน(??)จากคลับแห่งหนึ่งที่กำลังต้องการคน ไม่ไกลเท่าใดก็พบกับตึกขนาดใหญ่พอสมควรมีชื่อเหมือนหัวข้อในแผ่นกระดาษแต่ไร้เงาบดบังพื้นที่เขาเดินเข้าไปใกล้อย่างลืมตวพร้อมกับอ่านรายละเอียดที่ยังไม่เปื้อนเลือดอย่างคร่าว ๆ ดวงตาคมตวัดมองประตูอย่างคาดหวังเล็กน้อยว่าเขาจะไม่ต้องฆ่าใครก่อนจะก้าวเข้าไปพร้อมกับเอ่ยคำพูด "ข้าอาสเทียร์  ไดรัน  อัลฟ่า ต้องการทำงานที่นี่ ในฐานะโฮส

    ความถนัด::  ความสามารถก็ฆ่า เชือด ถนัดที่สุดก็กงเล็บของข้านี่ล่ะ



    ไม่รับคำว่า  "ความลับ  ลืมไปแล้ว สำหรับผู้ที่จะยอมเป็นตัวละครในนิยาย"  
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×