ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic avengers x OC] She is our 'Family' [END]

    ลำดับตอนที่ #31 : Special Chapter: Actor/Actress Interview

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 785
      53
      29 ส.ค. 64

    Special Chapter: Actor/Actress Interview


    *Aya Minashiro เป็นเพียงแค่ชื่อ-นามสกุลนักแสดงสมมติ 

    ที่ไรท์ตั้งขึ้นมาเพียงเท่านั้น ข้อมูลหนังของ OC เป็นเพียงแค่เรื่องสมมติที่เสริมเติมแต่งขึ้นมาไม่มีอยู่จริงแต่อย่างใด*

    *แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง(และฟิน?)เท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาบิดเบือน*




     

    ไงสาวน้อย~”

    สวัสดีค่ะสการ์เล็ต~”

    ดูซิว่าใครมาแล้ว~”

     โรเบิร์ตทักทายนักแสดงสาวผู้รับบทเฟลิเซีย เฮโลน่า หรือ เฟลิเซีย สตาร์ค ลูกสาวของมหาเศรษฐีเพลย์บอยหรือที่เรารู้จักกันในนามไอรอนแมน หลังจากที่เข้ากอดทักทายสการ์เล็ตแล้วเธอจึงหันมาทักทายโรเบิร์ตและกอดทักทายเขา เอยะ หรืออีกชื่อที่พวกเขามักจะเรียกกัน เอญ่า มินาชิโระ นักแสดงสาวลูกครึ่งเอเชีย-ยุโรป (ญี่ปุ่น-อังกฤษ) ผู้ปรากฏตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง The Avengers ภาคแรกในสมยานามBlack Magician ในฐานะลูกสาวบุญธรรมของโทนี่ สตาร์ค และสมาชิกทีมที่อายุน้อยที่สุด ในความเป็นจริงเธอก็อายุน้อยที่สุดด้วยในบรรดาพวกเขาเพราะในตอนนั้นเธอพึ่งจะอายุเพียงแค่13ปีเพียงเท่านั้น นับว่าเป็นการประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในสายอาชีพนักแสดงด้วย จากการปรากฏตัวครั้งแรกก็สามารถตรึงสายตาและสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้ทันทีแบบอยู่หมัด และหลังจากการฉาย Avengers ภาค2ไป เอญ่าก็ได้มีหนังภาคแยกเดี่ยวเป็นของตัวเองในชื่อ Black Magician: the origin of power  ซึ่งกวาดรายได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศไปได้อย่างมหาศาลพอสมควร

    สวัสดีทอม!”

    เฮ้~”

    สวัสดีค่ะคริส~”

     หญิงสาวทักทายคนที่สูงกว่าและอายุมากกว่าตน ทอม ฮอลแลนด์โบกมือทักทายเธอเล็กน้อยจากฝั่งหนึ่งของเวที พร้อมกับคริส อีแวนส์ที่กำลังจิบกาแฟและโบกมือทักทายเธอด้วยเช่นกัน

     ไม่ใช่เพียงแค่บทบาทในภาพยนตร์ที่เหล่าอเวนเจอร์สรักและเอ็นดูเธอ ในชีวิตจริงพวกเขากับแฟนๆก็รักและเอ็นดูเธอไม่ต่างกัน เพราะเธอน่ารักและเป็นกันเองมากๆไม่ต่างจากบทบาทในภาพยนตร์ หลายๆคนต่างก็คิดว่าตัวละครเหมือนถอดแบบมาจากตัวเธอจริงๆและมีความรู้สึกว่าบทบาทของเฟลิเซียต้องเป็นเอญ่าเท่านั้น ไม่ใช่แค่พวกเขาแต่แฟนๆเองก็คิดเหมือนกัน

    เฮ้~เธอมาแล้ว

    สวัสดีค่ะทั้งสองคน

     ร่างบางโผเข้ากอดแอนโทนี่ แม็คกี้ กับ เซบาสเตียน สแตน สองหนุ่มผู้รับบทฟัลคอนกับบัคกี้ ในวันนี้จะมีแฟนคลับและสื่อมวลชนมากมายมารวมตัวกันเพราะเป็นการแถลงและโปรโมท Avengers ภาค Infinity war หลังจากที่ปิดกล้องและปล่อยตัวอย่างสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดโบกมือทักทายแฟนๆเล็กน้อยพร้อมกับเสียงตะโกนเรียกชื่อและเสียงปรบมือเพื่อเป็นการต้อนรับพวกเขา

    วันนี้ก็...ยังน่ารักเหมือนเดิม

    ขอบคุณ...นายก็เหมือนกัน ดูดีเหมือนเดิม

    ขอบคุณ

      ทอมหันมากระซิบกับเอญ่าเล็กน้อย เธอยิ้มและใช้นิ้วเกาแก้มด้วยความเขินอาย ชายหนุ่มยิ้มเล็กน้อยและเอ่ยขอบคุณ จากกัปตันอเมริกาภาค Civil war ทอมกับเอญ่าเป็นสองนักแสดงที่มีเคมีเข้ากันอย่างน่าประหลาดจากการเข้าฉากด้วยกันเพียงแค่ไม่กี่ฉากในตอนท้ายของเรื่อง ทั้งในจอและนอกจอแน่นอนว่าแฟนๆชอบมากๆเวลาที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน เพราะดูน่ารักจนจะเรียกว่าเป็นคู่จิ้นกันก็น่าจะได้

    ก่อนที่เราจะเข้าสู่ช่วงถัดไปผมมีคำถามอยากจะถามพวกคุณนิดๆหน่อยๆก่อนที่ผมจะส่งช่วงถาม-ตอบให้กับแฟนๆ จากหลายปีที่ผ่านมาอยากรู้ว่าร่วมงานกับเอญ่าเป็นยังไงบ้าง? เพราะเราทุกคนต่างก็รู้ว่าเธออายุน้อยที่สุดในบรรดาพวกคุณทุกคนและตอนที่เริ่มแสดงครั้งแรกในอเวนเจอร์สภาคแรกเธอก็เป็นนักแสดงหน้าใหม่ในฮอลลีวูดด้วย

    ให้สุภาพสตรีก่อนเลยโรเบิร์ตหันไปทางสการ์เล็ต

     เอญ่าตื่นเต้นมากๆแม้พวกเขาจะเคยให้สัมภาษณ์ในบางรายกายที่พวกเขาไปออก และพิธีกรถามถึงเธอเมื่อได้ยินผ่านจอโทรทัศน์ว่าตื่นเต้นแล้ว ครั้งนี้พวกเขาอยู่ต่อหน้าเธอและต่อแฟนๆหลายร้อยชีวิตที่มารวมตัวกันในครั้งนี้ทำให้เธอยิ่งตื่นเต้นหนัก

    จากการที่ได้ร่วมงานกันมาหลายปี ฉันพูดได้เต็มปากเลยว่าเธอน่ารักและเป็นกันเองมากๆจริงๆ แน่นอนว่าฝีมือการแสดงของเธอก็ยอดเยี่ยมมากๆถึงจะอายุยังน้อยและยังคงพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่หนังภายใต้MCU รวมถึงผลงานหนังเรื่องอื่นๆของเธอก็ด้วยเหมือนกัน ฉันบอกเลยว่าฉันภูมิใจในตัวเธอมากๆเอญ่า

    ขอบคุณค่ะสการ์เล็ต

     มีเสียงปรบมือดังขึ้นหลังจากที่สการ์เล็ตพูดจบ เอญ่ากล่าวขอบคุณเธอเล็กและอมยิ้มเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ได้รับคำชมอย่างเป็นทางการและต่อหน้าผู้คนมากมายขนาดนี้

    เอาจริงๆพูดตามตรงเหมือนเธอเล่นเป็นตัวของเธอเองโรเบิร์ตยิ้มและพูดอย่างติดตลก

    แต่ในทางที่ดีนะถึงจะพูดว่าเหมือนเธอเล่นเป็นตัวของเธอเอง มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเพราะถ้าเล่นเป็นตัวเองมากเกินไปมันก็เหมือนมาเล่นๆ แต่เปล่าเลยการแสดงของเธอเป็นธรรมชาติและดีมากจริงๆ การแสดงก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆจากตอนแรกที่ดีมากๆอยู่แล้วก็ดีมากยิ่งๆขึ้นไปอีก เธอเหมือนลูกสาวของพวกเราจริงๆ วันแรกๆเธอกังวลว่าจะทำออกมาได้ไม่ดีพอ แต่พระเจ้า! การแสดงของเธอยอดเยี่ยมมากๆและเธอเกิดขึ้นมาเพื่อบทของเฟซี่จริงๆ เมื่อพูดถึงเฟลิเซียทุกคนจะนึกถึงเธอ

    ขอบคุณค่ะโรเบิร์ต

    ถึงจะได้เข้าฉากร่วมกันไม่มาก แต่ทุกครั้งที่ได้เข้าฉากด้วยกันเธอทำเต็มที่จริงๆและทำออกมาได้ดีมาก นอกกองถ่ายเราก็มีโอกาสได้พบปะพูดคุยกันตลอดเหมือนที่โรเบิร์ตพูดการแสดงของเธอจัดอยู่ในขั้นยอดเยี่ยมแบบมากๆ พวกคุณรู้อะไรไหม? ยิ่งฉากที่เธอต้องทำสมาธิและใช้อารมณ์ความรู้สึก พวกเราที่ดูจากเบื้องหลังอยากจะวิ่งเข้าไปปลอบเธอจริงๆเพราะพวกเรามีความรู้สึกว่าเหมือนเธอกำลังร้องไห้อยู่จริงๆไม่ใช่การแสดง พอสั่งคัตเธอก็กลับมาร่าเริงเหมือนเดิม

    ขอบคุณค่ะคริสเอญ่ายิ้ม

    แต่ฉากนั้นฉันรู้สึกว่ามันบีบอารมณ์จริงๆ เธอร้องไห้เหมือนเธอกำลังจะแตกหักจริงๆแล้วเหมือนถูกกัปตันอเมริกาหักอกด้วยเหมือนกัน

     โรเบิร์ตเสริมขึ้นพร้อมกับแฟนๆที่หัวเราะ เพราะคริสกำลังพูดถึงฉากสุดท้ายในCivil war ตอนที่เธอช็อคและร้องไห้  

    ทางนี้ก็เข้าฉากด้วยกันไม่มาก แต่ก็ประทับใจในความร่าเริงสดใสและขี้เล่นของเธอบางครั้งเธอก็ช่วยงานเบื้องหลัง อย่างเสิร์ฟกาแฟและเสิร์ฟน้ำให้พวกเรานิดๆหน่อยๆแอนโทนี่ยิ้ม

    ขอบคุณค่ะแอนโทนี่

    ทางนี้ก็เข้าฉากด้วยกันน้อยแต่เราก็ยังคงพูดคุยกัน เธอมักจะคอยยืนให้กำลังใจคนอื่นๆอยู่เบื้องหลังเสมอ แล้วก็สิ่งที่ทำให้ผมประหลาดใจอีกอย่างคืออะไรรู้ไหม? ฉากที่จะต้องโลดโผนหรืออันตรายบางฉาก เธอแสดงด้วยตัวของเธอเอง!”

    แต่บอกก่อนว่าพวกเราไม่เห็นด้วยเพราะมันอันตรายจริงๆ แต่บางครั้งเธอก็ดื้อเกินไปจนพวกเราแทบจะจับเธอมัดเอาไว้กับโต๊ะ

    ใช่! บางครั้งเธอก็ดื้อจนสการ์เล็ตต้องสวมบทบาทเป็นแม่ที่ต้องดุเธอ

     เซบาสเตียนพูดนั่นทำให้แฟนๆบางคนที่ไม่รู้รู้สึกอึ้งและทึ่งในเวลาเดียวกัน ตามด้วยแอนโทนี่เสริมพลางอมยิ้มทำให้มีเสียงหัวเราะดังขึ้นอีกครั้ง และดังขึ้นมากๆอีกครั้งเมื่อคริสเสริมทำให้บนเวทีกับด้านล่างหัวเราะกันไม่หยุด เหมือนทุกคนชมว่าเธอน่ารักมาตั้งแต่เริ่มจนกระทั่งแอนโทนี่บอกว่าเธอดื้อ เอญ่าหัวเราะเล็กน้อยและกล่าวขอบคุณพวกเขา

    ส่วนผมก็...อืม...จะพูดยังไงดีล่ะ ก็เหมือนทุกๆคนพูดในสิ่งที่ผมอยากจะพูดออกไปหมดแล้ว การได้ร่วมงานกับเธอผมประทับใจจริงๆโดยเฉพาะฉากที่ตัวละครพวกเราได้เจอกันครั้งแรกและมันเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของพวกเราจริงๆ ผมรู้สึกว่าเธอเป็นคนที่อบอุ่นและน่ารักสดใสจริงๆ ถึงผมจะอายุมากกว่าและเธอมาในบทบาทที่อายุมากกว่า ผมมีความรู้สึกว่าเหมือนเธอเป็นพี่สาวที่พร้อมจะปกป้องและดูแลปีเตอร์จริงๆ ...เธอเป็นนักแสดงที่ดีและเก่งมากๆอีกคนที่ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับเธอ และหวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันอีกในผลงานต่อๆไป

    ขอบคุณทอม...เธอยิ้มให้กับเขาเขาเองก็ยิ้มให้กับเธอ

     เสียงกรี๊ดและปรบมือดังลั่นไปทั่วบริเวณ ทอมเป็นคนสุดท้ายที่ได้พูดและบอกเล่าความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับเธอ เอญ่าหน้าแดงเล็กน้อยและเขินกับคำพูดของเขามากเป็นพิเศษ

    แล้วคุณล่ะเอญ่ามีอะไรอยากจะบอกพวกเขาไหม?

    ก็อยากจะขอบคุณทุกๆคนที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น อย่างที่ทุกคนรู้ว่าฉันใหม่มากๆกับวงการฮอลลีวูด ผิดพลาดตรงไหนพวกเขาก็พยายามช่วยและเป็นกำลังใจสนับสนุนเสมอๆ และฉันเริ่มเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ตั้งแต่อายุ 13 ปี แน่นอนว่าฉันต้องเรียนออนไลน์ตลอดเพราะต้องเรียนไปด้วยกับถ่ายทำไปด้วย บางครั้งงานและการบ้านเยอะเกินไปพวกเขาก็จะช่วยพูดกับครูผู้สอนให้ บางครั้งก็ช่วยพูดกับทีมงานเรื่องขอเวลาพักให้ฉันมากขึ้น ฉันกังวลมากๆว่าจะกระทบกับการทำงานของทุกๆคนไหมแต่พวกเขาบอกว่าไม่เลยเอญ่า ไม่ต้องกังวลและพวกเรายินดีมากๆ ฉันรักพวกเขาจากใจจริงและขอบคุณทุกๆคนที่ให้การสนับสนุนฉันมาเสมอ ไม่ใช่แค่พวกเขาแต่รวมถึงแฟนๆทุกคนก็ด้วย ที่เป็นแรงผลักดันทำให้ฉันสามารถมายืนอยู่จุดๆนี้ได้...ขอบคุณ

    เรารักคุณเอญ่า! พวกเรารักคุณ!”

    รักพวกคุณเหมือนกัน! ขอบคุณค่ะ

     เสียงปรบมือดังกระหึ่มไปทั่วอีกครั้งและเสียงตะโกนเชียร์ จากแฟนคลับทุกเพศทุกวัยนักแสดงทั้งหมดลุกขึ้นยืนเล็กน้อย ก่อนที่จะมีการกอดกลุ่มเกิดขึ้นและค่อยๆพากันกลับไปนั่งที่ประจำของตนเอง

     พิธีกรส่งต่อช่วงถาม-ตอบให้กับแฟนๆที่รอคอยถามคำถามพวกเขาอยู่ด้านล่าง โดยที่จะมีไมโครโฟนแบบตั้งพื้นอยู่ตรงช่องทางเดินตรงกลาง ส่วนใครที่ต้องการจะถามจะต้องต่อแถวตามลำดับและถามได้แค่คนละหนึ่งคำถามเพียงเท่านั้น

    เอาล่ะมาดูกันเถอะว่าใครจะโดนแฟนๆล้วงความลับเป็นคนแรก

     แอนโทนี่ยกไมโครโฟนขึ้นมาและพูด สายตาเขาหันมามองทอมกับเอญ่าเล็กน้อยก่อนที่จะยิ้มกรุ้มกริ่ม ทั้งสองที่ได้ยินจึงหัวเราะพร้อมเสียงหัวเราจากแฟนคลับหน้าเวที ทำให้ทั้งสองคนละสายตาจากกันและหันไปโบกมือทักทายให้กับแฟนๆอย่างเป็นกันเอง

    เอ่อ...สวัสดีทุกคน ฉันชื่อเบลล่ามาจากแคลิฟอร์เนีย

    สวัสดีเบลล่า! คุณเป็นยังไงบ้าง?

    สบายดีและตื่นเต้นมากๆ ขอบคุณอีแวนส์หล่อนยิ้มและจับไมโครโฟนให้แน่นเพราะมือเธอกำลังสั่นด้วยความตื่นเต้น

    คนที่ฉันอยากจะถามคือฮอลแลนด์ รู้สึกแปลกไหมต้องเล่นบทเป็นน้องทั้งๆที่คุณอายุมากกว่าเอญ่า?

    เอ่อ...ว้าว มันก็ไม่แปลกเท่าไหร่ อีกอย่างเธอน่ารักขนาดนี้ผมยอมเล่นบทเป็นน้องก็ได้

    จริงจังไหมเนี่ย?

     โรเบิร์ตพูดใส่ไมค์และหันไปมองทอมเล็กน้อย เมื่อสิ้นคำตอบของเขาแน่นอนว่าคนที่ชอบเคมีของเขากับเธอก็ส่งเสียงกรี๊ดเล็กน้อยราวกับยินดี และรู้สึกเขินในคำตอบส่วนคนที่ฟังอยู่ก็ทำได้แต่ยิ้มและหัวเราะเบาๆ

    แต่บทมันทำให้เธอดูโตจริงๆนะ พวกคุณรู้ไหมบางครั้งเธอก็ต้องเป็นพี่เลี้ยงของฮอลแลนด์ในเบื้องหลัง

    โอ้ว...ใช่ๆ ฉันจำได้ว่ามันเป็นไวรัลช่วงหนึ่งในทวิตเตอร์ ตอนที่เธอต้องคอยเดินตามดูแลเสื้อผ้าหน้าผมให้กับเขาไปพร้อมๆกับช่างแต่งหน้าและช่างทำผม

    ไม่เอาน่า!”

    มันคือเรื่องจริงทอมสการ์เล็ตยิ้ม

    บางครั้งเขาก็ซุ่มซ่ามจนเอญ่าต้องดุและบางทีก็ซนทำพร๊อพพังไปบ้างเหมือนกัน

     แอนโทนี่เสริมและหัวเราะ ในตอนนี้เหมือนพวกเขากำลังเผาทอมให้ทุกๆคนได้ฟังจนเขาต้องดึงฮู๊ดขึ้นมาปิดหน้า เอญ่าหัวเราะเล็กน้อยเพราะที่เขาพูดมามันเคยเป็นกระแสอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากที่ถ่ายทำกัปตันอเมริกา Civil war จบแล้วมีภาพเบื้องหลังที่เธอยืนเท้าเอวเพราะทอมเล่นพร๊อพจนได้เรื่อง หรือบางครั้งก็ซุ่มซ่ามจนเจ็บตัว

    ตอนไม่มีเธอในฉากเขาก็ปกตินะ...จนกระทั่งเธอเดินเข้ามา

    ไม่เอาน่าทุกคน ขอบคุณสำหรับคำถามค่ะเบลล่า!”

    เชิญคนต่อไปได้เลย

     คริสยิ้มกรุ้มกริ่มรวมถึงนักแสดงคนอื่นๆก็เช่นกัน ยกเว้นเอญ่ากับทอมที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ เมื่อเปลี่ยนคนถามทอมจึงยอมเปิดฮู๊ดออก พอคริสพูดแบบนั้นยิ่งทำให้แฟนๆยิ้มอย่างมีเลศนัยเล็กน้อยจนพิธีกรที่กำลังยิ้มอยู่ต้องรีบเชิญแฟนคนต่อไปให้ถามคำถามต่อทันที เพื่อเป็นการยุติประเด็นและช่วยชีวิตเอญ่าเอาไว้

    สวัสดี! ฉันชื่อเจสซี่! ฉันมาจากนิวยอร์กและฉันอยากจะถามทุกๆคนว่า คิดยังไงกับ แฮชแท็กพีทเฟซี่ที่กำลังเป็นเทรนด์อยู่ในโซเชียลมิเดียตอนนี้?

    เดี๋ยวอะไรนะ?

     ทอมอึ้งกับคำถามเล็กน้อยเหมือนกับว่าเขากำลังพลาดอะไรบางอย่างไป อาจจะเพราะหลายวันมานี้เขางานเยอะมากจนแทบจะไม่ได้แตะมือถือ หรือตรวจสอบโซเชียลมีเดียเลยแอนโทนี่จึงหยิบมือขึ้นมาและส่งให้ทอมดู เป็น #พีทเฟซี่ ในโซเชียลมิเดียและกำลังติดเทรนด์เป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งเป็นวิดีโอประมาณ 20วินาทีที่ตัวละครปีเตอร์และเฟลิเซียยืนอยู่ด้วยกันกับวิดีโอที่แฟนๆทำให้ รวมซีนที่ทั้งสองตัวละครอยู่ด้วยกันจากกัปตันอเมริกาภาค civil war แม้จะเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆแต่ยอดเข้าถึงก็เยอะมากพอสมควร

    ถ้าถามว่าคิดยังไง...ขอตอบเลยว่าคิดว่าเป็นคู่ที่น่ารักๆมากโรเบิร์ตตอบเป็นคนแรก

    ยิ่งเคมีนักแสดงกับตัวละครฉันก็มีความรู้สึกว่าน่ารักและเหมาะสมกันจริงๆ แต่ติดอย่างเดียวที่ทั้งสองคนเป็นได้แค่พี่น้องกันสการ์เล็ต

    พี่น้องก็เป็นแฟนกันได้แอนโทนี่ยิ้ม ก็ทั้งสองตัวละครไม่ใช่พี่น้องแท้ๆมันก็ไม่ผิด

    แต่...ถึงตัวละครไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่นอกจอก็เป็นแฟนกันได้นี่...จริงไหม?เซบาสเตียนยิ้ม

    จะเป็นทำไมในเมื่อพวกเขากำลังเดตกันอยู่แล้ว

    เดี๋ยว...เมื่อกี้คุณว่าอะไรนะ? ทั้งสองคน! กำลังเดตกัน!?”

     วินาทีที่พวกเขาพูดจบเหมือนทุกๆคนจะสตั้นกันไปพักหนึ่ง ยกเว้นนักแสดงที่เหมือนจะรู้กันอยู่แล้วเป็นอย่างดี เมื่อสมองทุกคนประมวลผลเสร็จก็กลายเป็นเรื่องฮือฮาในทันที ทอมกับเอญ่ามองหน้ากันเล็กน้อย คริสยกมือปิดปากเมื่อเขาพึ่งรู้ตัวเขาหันไปมองเอญ่ากับทอมที่กำลังมองหน้ากันและอมยิ้มอย่างเขินๆเล็กน้อย แน่นอนทั้งสองคนไม่ได้โกรธคริสและมองหน้าเขาอย่างเข้าใจ

    จริงๆพวกเราก็เดตกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แค่ไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการทอมยอมรับ

    นานแค่ไหนแล้ว?พิธีกรถาม

    สองปีเอญ่ายิ้มและตอบเขา

     แน่นอนว่าทุกๆคนก็อึ้งและทึ่งไปตามๆกัน มีข่าวลือมาหนาหูและภาพถ่ายจากปาปารัสซี่ว่าทั้งสองคนกำลังไปเที่ยวด้วยกัน ครั้งล่าสุดที่แฟนๆและผู้คนได้เห็นคือทอมกับเอญ่ากำลังไปเที่ยวด้วยกันที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ไม่ได้เป็นภาพที่หวือหวาอะไรมากเป็นเพียงแค่ภาพที่ทั้งสองกำลังเดินเล่นด้วยกันและมีหันมายิ้มให้กับกล้องของปาปารัสซี่เพราะทั้งสองรู้ตัวว่ากำลังโดนแอบถ่ายอยู่ มันดังอยู่พักหนึ่งแล้วก็เงียบไป

    ยินดีด้วยกับทั้งสองคน

     พิธีกรยิ้มพร้อมกับเสียงปรบมือและตะโกนยินดีจากด้านล่างของเวที

    มันเหมือน...เรากำลังสัมภาษณ์คู่รักกันอยู่รึเปล่านะ?

    อันนี้ฉันเห็นด้วย...แต่ทำไงได้ ก็คู่นี้น่ารักจริงๆ

     เซบาสเตียนพยักหน้าอย่างเห็นด้วยกับแอนโทนี่ ทอมกับเอญ่ากำลังต่างคนต่างเขินท่ามกลางเสียงยินดีของแฟนๆ

    ที่น่าอัศจรรย์อีกอย่างก็คง...ทอมเป็นคนอังกฤษแล้วเธอก็เป็นลูกครึ่งอังกฤษด้วย...เหมือนคนบ้านเดียวกันงั้นแหละคริสพูดและยิ้ม

     พร้อมกับการถามตอบนั้นยังคงดำเนินต่อไปจนกระทั่งช่วงเวลาที่จะได้พบปะและเซ็นลายเซ็นกับถ่ายรูปคู่กับแฟนๆก็มาถึง เมื่องานสิ้นสุดทั้งหมดจึงบอกลาและแยกย้ายพากันกลับ

    โอเครึเปล่า?

    หืม...หมายถึง?

    หมายถึงความสัมพันธ์ที่ไม่เป็นส่วนตัวอีกต่อไปแล้ว

    สักวันพวกเขาก็ต้องรู้เอญ่ายิ้มและจับมือเขาเบาๆ

     อันที่จริงเอญ่าก็คิดมาตลอดว่าไม่ว่าจะช้าหรือเร็วคนอื่นๆหรือแฟนๆก็ต้องรู้ ที่ผ่านมาทั้งสองก็แค่กลัวว่าถ้าเกิดเปิดเผยความสัมพันธ์ไปแล้ว อาจจะส่งผลกระทบต่อเธอและเขาได้ในหลายๆเรื่อง แต่พอผลลัพธ์ออกมาแฟนๆก็ยังคงสนับสนุนพวกเขาทำให้ใจชื้นและสบายใจกันมากยิ่งขึ้น

    อย่างน้อยตอนนี้ก็...สบายใจได้แล้วระดับหนึ่งทอมยิ้มและกุมมือเธอแน่น

    ก่อนกลับบ้าน...เราไปนั่งรถเล่นหาอะไรอร่อยๆกินกันไหม?

    ก็...ไม่เลว พ่อบอกห้ามกลับบ้านเกินสองทุ่ม

    งั้นบอกพ่อได้เลยถึงบ้านตอนหนึ่งทุ่มห้ามสิบเก้านาที

    ถามจริง?

    พูดจริง

    งั้น...เราไปกันเถอะ

      ทั้งสองกอดกันเล็กน้อยก่อนที่ทอมจะจูบหน้าผากเธอเบาๆ สองดวงเนตรสบกันเล็กน้อยร่างสูงจึงค่อยๆประทับที่ริมฝีปากของเธออย่างช้าๆและเอญ่าก็ตอบรับสัมผัสนั้นเบาๆ เมื่อผละออกจากกันทั้งสองก็ยังคงเดินจับมือกันและอิงแอบกันเล็กน้อย พร้อมกับหายไปจากบริเวณนั้นกันอย่างเงียบๆ

     

    --------------------------------------------------------------------------------------------

    ไม่รู้รีดจะชอบไหมแต่ก็หวังว่าชอบนะคะ!

    มาจากความอยากแต่งพาร์ทแบบนักแสดงล้วนๆเลยค่ะ(ฮา)

    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×