ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic avengers x OC] She is our 'Family' [END]

    ลำดับตอนที่ #24 : Chapter22 : Promise

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 622
      69
      4 ส.ค. 64

    Chapter22

     


     รุ่งสางยามเช้ามาเยือนอีกครั้งและทุกสิ่งทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม เฟลิเซียตื่นแต่เช้าตรู่ช่วยเพพเพอร์จัดเตรียมวัตถุดิบและเป็นลูกมือหั่นผักหรือช่วยทำอาหารเล็กๆน้อยๆ จนกระทั่งโทนี่และมอร์แกนตื่น ช่วงเวลาครอบครัวทานอาหารกันอย่างพร้อมหน้าในตอนเช้าก็ได้เริ่มขึ้น เมื่อจัดการมื้อเช้ากันเป็นที่เรียบร้อยเฟลิเซียรับหน้าที่ล้างจานชามทั้งหมด มอร์แกนออกไปเล่นนอกบ้าน ส่วนโทนี่กับเพพเพอร์นั่งคุยกันตามประสาคู่รัก ร่างบางเช็ดมือให้แห้งและปิดก๊อกน้ำจัดเก็บจานชามที่ล้างแล้วทั้งหมด

     ช่วงสายก็จะเริ่มเป็นช่วงเวลาส่วนตัว แต่บางวันเธอก็ใช้เวลาร่วมกันกับมอร์แกนอาจจะไปเดินเล่นในป่ารอบๆแถวนี้บ้าง ไม่ก็หากิจกรรมอย่างอื่นทำร่วมกันแบบพี่สาวน้องสาว บางวันเฟลิเซียก็ไม่ได้ออกจากห้องนับแต่เช้าและอาจจะออกจากห้องอีกทีในช่วงเวลาบ่ายหรือค่ำ เธอใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการทำอะไรบางอย่างซึ่งโทนี่หรือเพพเพอร์ก็ไม่อาจจะรู้ได้ คิดว่าเธออาจจะอยากอยู่คนเดียว นานๆทีโทนี่ถึงจะพาเพพเพอร์และลูกสาวทั้งสองออกไปเที่ยวข้างนอกบ้างเพื่อใช้เวลาร่วมกันในครอบครัว

    มากูน่า...

     โทนี่เดินออกจากบ้านและตรงดิ่งมายังเต็นท์แคมป์เล็กๆที่อยู่ตรงสวนผัก เขาทิ้งตัวลงที่เก้าอี้ตัวเล็ก เฟลิเซียกำลังนั่งอยู่ที่ริมทะเลสาบและนั่งอ่านหนังสืออยู่คนเดียวอย่างเงียบๆก่อนที่จะอมยิ้มเมื่อได้ยินเสียงพ่อเธอกำลังเรียกหาน้องสาวคนเล็กของบ้าน

    Morgan H. Stark มื้อเที่ยงไหม?

    ส่งมื้อเที่ยงมา...ไม่งั้นโดนสลายร่าง

     เฟลิเซียพับหนังสือเล่มเล็กที่เธอกำลังอ่านอยู่ พลางเดินมาโทนี่และมอร์แกนทันที ภาพที่เธอเห็นมอร์แกนสวมหน้ากากRescueที่โทนี่ตั้งใจจะทำให้เพพเพอร์เป็นของขวัญวันครบรอบมันเหมือนกับหน้ากากไอรอนแมนของเขาเพียงแต่มันเป็นสีโทนสีคราม ส่วนมือซ้ายสวมถุงมือสีแดงและติดไฟฉายเอาไว้พลางชูมือใส่โทนี่

    ลูกไม่ควรเอามาใส่นะ มันอยู่กับชุดที่พ่อทำให้แม่เป็นของขวัญวันครบรอบ

     เขาจูบแก้มร่างเล็กผ่านหน้ากาก ก่อนที่จะค่อยๆถอดหน้ากากออกจากใบหน้าของมอร์แกนและเกลี่ยผมให้กับเธอ

    ถอดแล้ว ไงดีมื้อเที่ยงสนใจจิ้งหรีดทอดไหม...กินกับกะหล่ำ

    ไม่เอา

    อร่อยมากนะ

     นั่นคือบทสนทนาที่เธอได้ยิน เป็นบรรยากาศที่ค่อนข้างอบอุ่นเฟลิเซียอมยิ้มก่อนที่เธอจะเดินออกมาปล่อยให้ทั้งสองพูดคุยกันต่อไปอีกสักนิด เฟลิเซียต้องเข้าไปช่วยเพพเพอร์เตรียมมื้อเที่ยง แต่ทันทีที่เธอก้าวขึ้นบันไดขั้นแรกเสียงเครื่องยนต์เคลื่อนตัวเข้ามา เมื่อเครื่องยนต์ถูกดับลงปรากฏเป็นร่างของผู้มาเยือนที่เธอคุ้นเคยเป็นอย่างดี แต่ก็นานแล้วที่ไม่ได้เจอกันแบบเห็นหน้าหรือตัวต่อตัว

    แนท...สตีฟ...

    ไงเฟซี่

     ระหว่างนั้นเองโทนี่พามอร์แกนเข้าไปในบ้านทันที เฟลิเซียเดินเข้าไปหานาตาชากอดทักทายและกอดเธอด้วยความคิดถึงเหมือนทุกๆครั้งที่เจอกัน เมื่อคลายกอดจากกันจึงหันไปทักทายและกอดสตีฟเบาๆด้วยความคิดถึงไม่ต่างกัน ก่อนที่ดวงเนตรจะสะดุดเข้ากับชายที่เธอไม่คุ้นหน้ามาก่อน

    เอ่อ...ฉันคิดว่าฉันรู้จักเธอนะ ฉัน สก็อต แลง Ant-man เคยได้ยินเรื่องของเธอมาบ้างเหมือนกัน

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะคุณแลง เฟลิเซีย สตาร์ค ค่ะ

    ยินดีที่ได้รู้จัก...เอ่อ

    เรียกเฟลิเซียก็ได้ค่ะคุณแลง ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ

     เธอคลายกอดจากสตีฟและจับมือทำความรู้จักกับอีกฝ่าย ร่างบางยิ้มให้กับเขาอย่างเป็นมิตร หญิงสาวที่สตีฟกับวันด้าเคยพูดถึงเมื่อเหตุการณ์การต่อสู้ในสนามบินที่ประเทศเยอรมัน ตัวจริงเธอดูดีกว่าในรูปถ่ายและเพราะเวลามันผ่านมาหลายปีแล้วเธอก็เลยดูโตกว่าเมื่อหลายปีก่อนมาก

     

     เฟลิเซียที่กำลังจัดวางจานอาหารลงบนโต๊ะหันไปดูมอร์แกนที่กำลังนั่งอยู่ในบ้านและมองโทนี่กับสตีฟที่อยู่ด้านนอก สีหน้าของพวกเขานั้นจริงจังและค่อนข้างเครียด แต่ท่าทีของโทนี่นั้นกำลังปฏิเสธอะไรบางอย่างที่พวกเขากำลังพูดอยู่ซึ่งเธอก็ได้ยินไม่ถนัด

    แต่คุณกลับไม่แม้แต่...!”

    โอ้สก็อต...ฉันไม่แม้แต่โทนี่ตอบเขา

    ฉันทำไม่ได้

    หม่ามี๊บอกให้หนูเข้ามาช่วยพ่อ

      ร่างเล็กค่อยๆวิ่งออกไปและโผเข้ากอดโทนี่ในทันที โทนี่อุ้มเธอขึ้นมาและกอดเอาไว้ส่วนเฟลิเซียก็เดินตามน้องสาวของเธอออกมาพลางมองพวกเขาทั้งสามคนเล็กน้อย สีหน้าของสก็อตแสดงถึงความผิดหวัง สตีฟและนาตาชาเองก็เช่นกัน เพราะผลลัพธ์ไม่เป็นไปตามที่พวกเขาต้องการ

    เก่งมากลูก...พ่อรอดแล้ว

     เขาลุกขึ้นพร้อมกับกระชับมอร์แกนในอ้อมกอดเอาไว้แน่น ผู้เป็นพ่อลุกขึ้นเดินออกมาอย่างช้าๆพลางหันไปพูดกับพวกเขาทั้งสามคน

    พวกนายน่าจะมาขอให้ฉันช่วยอย่างอื่น...อย่างอื่นได้หมดเลย พูดจากใจจริงยินดีที่ได้เจอ...จัดอาหารเอาไว้เจ็ดที่

    โทนี่...สตีฟรั้งเขาเอาไว้

    ฉันเข้าใจและยินดีกับชีวิตของนายจริงๆ แต่นี่เป็นโอกาสแก้ตัวเขาพยายามโน้มน้าว

    ตรงนี้ก็เป็นโอกาสแก้ตัวของฉัน ไม่ขอเอาไปเดิมพันและฉันก็ไม่อยากให้พวกนายพาเธอกลับไปเดิมพันด้วยเหมือนกัน...อยู่กินข้าวได้ถ้าเลิกคุยเรื่องนี้

     เขาเดินหายเข้าไปในบ้านกับมอร์แกน เฟลิเซียค่อยๆเดินเข้ามาหาพวกเขาทั้งสามและยิ้มบางเล็กน้อยอย่างเจื่อนๆ นาตาชาบีบไหล่เธอเล็กน้อยก่อนที่ทั้งหมดจะบอกลาและค่อยๆเดินจากไป ในตอนนี้สตีฟคิดว่าต่อให้เฟลิเซียช่วยพูดเขาก็ไม่น่าจะฟังอยู่ดี

    ไว้เจอกันนะ คิดถึงเธอตลอด

    แล้วเจอกันค่ะ

     เธอบอกลาทั้งสามเป็นครั้งสุดท้ายพลางโบกมือลา เมื่อพวกเขาจากไปเธอจึงเดินกลับเข้าไปในบ้าน มื้อเที่ยงวันนี้เงียบงันกว่าปกติโทนี่ไมได้พูดอะไรกับเพพเพอร์ เขาก้มหน้าก้มตาจัดการกับอาหารตรงหน้าตนอย่างเงียบๆ แต่ก็มีหันไปยิ้มให้มอร์แกนบ้างเล็กน้อย

     

     ในที่สุดราตรีกาลก็มาเยือนอีกครั้ง เฟลิเซียกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องอย่างเงียบๆ มีเพียงแค่แสงจากโคมไฟอ่านหนังสือบนโต๊ะที่ให้แสงสว่าง บนหน้าหนังสือมีกระดาษซ้อนทับอีกที เธอกำลังขีดเขียนอะไรบางอย่างอยู่อย่างเงียบๆก่อนที่จะเงยหน้ามองสร้อยคอที่ถูกถอดวางเอาไว้ มันเป็นประกายระยิบระยับเพราะสะท้อนแสงจากโคมไฟ สร้อยคอนั้นค่อยๆถูกหยิบยกขึ้นวางเอาไว้ในตำแหน่งใหม่ เธอก้มหน้าก้มตาสนใจสิ่งที่ตนกำลังเขียนต่อ

    Knock Knock

     เสียงเคาะประตูดังขึ้นเธอละความสนใจจากสิ่งที่กำลังทำอยู่ เฟลิเซียวางปากกาลงก่อนที่เดินไปเปิดประตูเพื่อตรวจสอบว่าใครมาเคาะเรียกเธอ

    เอ่อ...พ่อมีเรื่องจะคุยด้วยนิดหน่อย

     เมื่อเผยให้เห็นร่างของโทนี่เธอจึงยิ้มเล็กน้อยเธอเปิดประตูให้เขาเข้ามา โทนี่ทิ้งตัวนั่งลงที่เตียงของเธอก่อนที่ดวงตาจะไปสะดุดเข้ากับกระดาษที่เธอกำลังขีดเขียนแต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไร เฟลิเซียปิดประตูและค่อยๆนั่งลงข้างๆเขา

    มีอะไรรึเปล่าคะป๊า?

    ป๊าส่งมากูน่าเข้านอน...ไม่ได้อยากจะเกทับนะ แต่น้องบอกรักพ่อ3,000”

     เฟลิเซียยิ้มโทนี่เองก็เช่นกัน ครั้งล่าสุดคือเมื่อคืนวานมอร์แกนบอกรักเธอ2,000 มาในวันนี้มอร์แกนก็บอกรักพ่อเธอ3,000มันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและเสียงหัวเราะเล็กๆ โดยปกติเธอจะบอกรักมอร์แกนหลักพันอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าวันนี้พ่อของเธอจะถูกเธอบอกรัก3,000

    แล้วคุณแม่ว่าไงคะ?

    ก็อึ้งแล้วก็หัวเราะ...เพราะแม่ของลูกยังอยู่ที่600-900เหมือนเดิมโทนี่ยิ้ม

     แต่นี่ไม่ใช่ประเด็นสำคัญหรือหัวข้อที่เขาต้องการที่จะพูดกับเธอ โทนี่ค่อยๆหุบยิ้มลงอย่างช้าๆ รอยยิ้มของเธอก็ค่อยๆจางลงและเกิดเป็นความสงสัยขึ้นมาว่าทำไมจู่ๆพ่อของเธอถึงเงียบไป

    เฟซี่

    คะป๊า?เธอขานรับ

    ลูก...คิดถึงปีเตอร์รึเปล่า

    ...แน่นอนว่าคิดถึงค่ะเธอยิ้มบางและพยักหน้า

     เธอตอบพลางหันไปมองกรอบรูปบนโต๊ะ ซึ่งเป็นรูปถ่ายที่มีเธอ โทนี่และปีเตอร์ มันเป็นภาพที่เขาได้รับเกียรติบัตรหรือทุนอะไรบางอย่างจากโทนี่ มีเธอยืนอยู่ทางขวา ปีเตอร์อยู่ตรงกลางและโทนี่อยู่ทางซ้าย ไม่ใช่แค่ปีเตอร์ที่เธอคิดถึง ทั้งวันด้า แซมและบัคกี้

    ก็...น้องชายทั้งคนนี่คะ วันด้า แซม แล้วก็วิชชั่น

     พูดไปแล้วก็เจ็บและรู้สึกเศร้าในหัวใจ วิชชั่นไม่มีวันกลับมาอีกแล้วเนื่องจากการวางเรียงระบบนั้นไม่สำเร็จ เท่ากับว่าการที่วิชชั่นจะมีชีวิตอยู่ได้ก็ต้องมีมณี ไม่ใช่แค่เฟลิเซียแต่เขาก็ผูกใจเจ็บเองเหมือนกัน ถึงจะบอกกับตัวเองว่าชีวิตเขาจะต้องก้าวไปต่อและทุ่มทั้งหมดให้กับคนที่เขารัก สุดท้ายเขาก็อดคิดถึงปีเตอร์ไม่ได้ เด็กหนุ่มหายไปต่อหน้าต่อตาเขาเหมือนเขาได้กอดคนที่เปรียบเสมือนลูกชายเป็นครั้งสุดท้ายและเห็นอีกฝ่ายกลายเป็นฝุ่นหายไปโดยที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย

    ป๊าคิดได้แล้ว

    เรื่องอะไรคะ?เธอหันกลับมามองเขา

    เดินทางข้ามเวลา

    เดินทาง...ข้ามเวลา?

    ใช่...ตอนแรกป๊าบอกสก็อตว่าทำไม่ได้ แต่พอมาลองคำนวณกับหาค่าดูแล้วมันก็สำเร็จ พอเห็นรูปปีเตอร์แล้วมันก็นะ

      ไฟความหวังที่ในตอนแรกริบหรี่เสียจนแทบไม่มี ในตอนนี้เหมือนไฟนั้นกำลังลุกพรึ่บสว่างจ้าขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อคิดตามแล้วเฟลิเซียอึ้งและทึ่งในเวลาเดียวกัน

    ป๊าคุยเรื่องนี้กับแม่แล้ว...แล้วก็ตัดสินใจแล้ว ถึงจะบอกว่าไม่อยากจะเดิมพันอีกแต่สุดท้ายมันก็ต้องเดิมพันอีกครั้ง ป๊าต้องสร้างอะไรอีกนิดหน่อยแล้วจะไปหาแคป ก่อนที่อะไรๆมันจะเละเทะไปมากกว่านี้ มันจะเป็นการเดิมพันครั้งสุดท้าย...ซึ่งถ้าเป็นไปได้...

    หนูจะไปด้วยค่ะ

    นั่นปะไร ยังพูดไม่ทันขาดคำเลย

    ต่อให้ห้ามไม่ให้ไปหนูก็จะไป หนูก็คืออเวนเจอร์สคนหนึ่งเหมือนกันนะคะป๊า ที่สำคัญ...ทุกๆคนคือครอบครัวคนสำคัญของหนู ครั้งนี้ไม่ว่ามันจะเสี่ยงหรือจะอันตรายยังไง หนูก็พร้อมที่จะเดิมพันไปด้วยกันกับป๊าแล้วก็ทุกๆคน

    ลูกแน่ใจนะเฟซี่...ถ้าเกิดว่าก้าวไปต่อแล้ว ถอยหลังกลับมาไม่ได้แล้วนะ

    แน่ใจค่ะป๊า ต่อให้ป๊าพยายามจะห้ามหรือหยุดหนูเอาไว้ตรงนี้ก็ไม่มีทางทำสำเร็จหรอกค่ะ

    ก็...เคยห้ามได้ซะที่ไหนล่ะ

    ก็เหมือนกับการที่ใครสักคนพยายามห้ามป๊าแล้วก็ล้มเหลวนั่นแหละค่ะ

    หืม...เข้าใจพูดนะเดี๋ยวนี้ พูดเหมือนแม่ของลูกเลย แล้วก็...แม่เขาก็พูดแบบเดียวกันเรื่องห้ามลูก คงจะห้ามไม่ได้จริงๆนั่นแหละ

     เขายิ้มก่อนที่จะค่อยๆกอดผู้เป็นลูกอย่างช้าๆและนุ่มนวล เธอตอบรับโดยกอดเขากลับเบาๆ โทนี่หอมหัวเธอเล็กน้อยและค่อยๆคลายกอดจากเธออย่างช้าๆ

    ฝันดีเฟซี่...อย่านอนดึกล่ะ รักลูกหลายตัน

    รักป๊า...3,000ครั้งเลยค่ะ

     เขาเลิกคิ้วเล็กน้อยก่อนที่จะอมยิ้ม เฟลิเซียบอกรักเขาโดยใช้คำพูดเดียวกันกับมอร์แกน โทนี่เชื่อแล้วว่าพี่กับน้องรักใคร่กลมเกลียวกันจริงๆ รอยยิ้มและท่าทางก็คล้ายกันเป๊ะเหมือนทั้งสองเป็นพี่น้องร่วมสายเลือดกันจริงๆ เมื่อเดินออกไปและประตูห้องถูกปิดเป็นที่เรียบร้อย เฟลิเซียกลับไปนั่งที่เก้าอี้ตรงโต๊ะอ่านหนังสืออีกครั้ง เธออมยิ้มอย่างมีความหวังและรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก

     

    ไม่ไปไม่ได้หรอ...

    ขอโทษนะมากูน่า...พี่สัญญาว่าทันทีที่ทุกอย่างเรียบร้อยพี่จะรีบกลับมา แล้วก็จะซื้อของที่น้องชอบมาฝากด้วย

    ไม่เอา...

     ในที่สุดรุ่งอรุณของเช้าวันใหม่ในวันถัดๆมาก็มาถึง โทนี่จัดทำอุปกรณ์บางอย่างซึ่งผลลัพธ์ก็ออกมาเป็นที่น่าพอใจ เขากำลังนำโล่กัปตันอเมริกาใส่กระเป๋าและใส่มันเอาไว้ที่ท้ายรถของเขา คนเป็นพ่อหันไปมองลูกสาวคนเล็กของบ้านที่กำลังงอแง หลังจากที่จัดการมื้อเช้าแล้ว เฟลิเซียสะพายกระเป๋าซึ่งมีชุดและหนังสืออยู่ในนั้นบางส่วน เช้านี้ต่างไปจากเช้าวันอื่นๆตรงที่วันนี้มอร์แกนงอแง ร่างบางกำลังอุ้มและกอดเธอเอาไว้ ร่างเล็กกอดคอเธอและซุกหน้าไว้ที่คอของผู้เป็นพี่

    พ่อกับพี่มีงานที่จะต้องไปทำจริงๆ

    วันอื่นไม่ได้หรอ?”

    ไม่ได้จริงๆมากูน่า ถ้าเป็นเด็กดีไม่งอแงพี่สัญญาว่าจะซื้อชีสเบอร์เกอร์กับของที่น้องชอบมาให้เยอะๆเลย...พี่จะชดเชยทุกอย่าง เราจะเล่นด้วยกัน เราจะนอนด้วยกันแล้วก็ออกไปเที่ยวด้วยกัน

    พี่พูดจริงๆนะ

    พูดจริง...สัญญาเลย

     โทนี่และเพพเพอร์กำลังมองสองพี่น้องที่กำลังคุยกันสองคน เขาก็แอบใจหายเหมือนกันรวมถึงเพพเพอร์ก็ด้วย นานแล้วที่ไม่ได้มีช่วงเวลาที่ต้องห่างกันแบบนี้และอาจจะเป็นครั้งแรกที่จะต้องห่างจากมอร์แกนซึ่งไม่รู้ว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหน คนตัวเล็กค่อยๆเงยหน้าขึ้นมานิ้วก้อยของทั้งสองค่อยๆเกี่ยวสัญญากันอย่างช้าๆ เธอจูบแก้มมอร์แกนเบาๆก่อนที่จะวางเธอลง

    รักน้อง...3,000”

    รักพี่3,000เหมือนกัน

    แล้วเจอกันมากูน่า...พ่อสัญญาจะรีบกลับมาทันที

     เขาย่อตัวลงจูบหน้าผากเธอเล็กน้อย สองพ่อลูกกอดกันเบาๆก่อนที่จะคลายกอดออกจากกัน เฟลิเซียกอดและหอมแก้มเพพเพอร์ สองพ่อลูกเดินไปที่รถและขึ้นรถทันที หล่อนก้มหน้าคาดเข็มขัดนิรภัยก่อนที่จะหันไปโบกมือลามอร์แกนเล็กน้อย

     

    Upstate New York, New Avengers Facility

     สตีฟเดินออกมาจากอาคารอย่างเงียบๆ หลังจากที่สิ่งที่พวกเขาตั้งใจจะทำอยู่มันไม่ประสบความสำเร็จ ออกจากเละเทะไปหน่อยเพราะเหมือนคว้าน้ำเหลว ดวงตาสีฟ้าทอดยาวและมองไปยังรถคันสีดที่กำลังเคลื่อนตัวเข้ามาอย่างรวดเร็ว เสียงเครื่องยนต์และเสียงเบรกรวมถึงเสียงล้อเสียดสีกับพื้นถนนค่อนข้างดังเนื่องจากคนขับค่อนข้างเป็นสิงห์นักเหยียบคันเร่ง รถเคลื่อนตัวเข้ามาใกล้จนเลยออกไปเล็กน้อยก่อนที่จะถอยกลับมา เจ้าของรถลดกระจกลงเผยให้เห็นใบหน้าของคนขับและคนที่อยู่ข้างๆ

    ทำไมทำหน้าเซ็ง?เขาถามสตีฟ

    สก็อตกลายเป็นทารกใช่ไหม?

    ก็หนึ่งในนั้นใช่...แล้วนายกับเฟซี่มาทำไมเนี่ย?

    คือข้อผิดพลาดEPR แทนที่จะดันสก็อตข้ามเวลากลับดึงเวลาผ่านตัวสก็อต มันยากอันตรายน่าจะมีใครเตือนว่าอย่าทำ

     โทนี่เปิดประตูลงจากรถเพื่อพูดคุยกับสตีฟ เฟลิเซียปลดสายเข็มขัดนิรภัยออกเปิดประตูลงจากรถพร้อมกับโทนี่ เธอสะพายกระเป๋าของตนลงมาพลางเดินไปเปิดท้ายรถอย่างเงียบๆและเปิดกระเป๋าที่ใส่โล่ที่ทำจากแร่ไวเบรเนียมของสตีฟ

    นายเตือนไง

    เอาจริงดิ?เขาแสร้งทำเป็นตกใจและยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย

    แหมโชคดีที่ฉันมา...แถมยังแก้ให้แล้ว GPSบอกพิกัดในกาลอวกาศ ไมตรีเพื่อสันติ สุดท้ายผูกใจเจ็บก็เจ็บเอง...ไม่ชอบเลย

     โทนี่ชูอุปกรณ์บางอย่างที่ตนสวมไว้ในมือขวาขึ้นมาให้สตีฟดู ก่อนที่จะเปลี่ยนไปชูสองนิ้วให้กับเขา

    เช่นกันสตีฟตอบเขา

    เรามีโอกาสรวมมณีได้แต่ฉันขอจัดลำดับความสำคัญก่อน กู้คืนสิ่งที่สูญเสีย...หวังว่านะ แล้วก็ขอเก็บสิ่งที่ฉันมีอยู่ในตอนนี้...และพยายามอย่าตาย ถ้าทำได้

    ตกลงตามนั้น

     ทั้งสองจับมือราวกับกำลังทำข้อตกลง เฟลิเซียเดินมาพร้อมกับโล่ของสตีฟ โทนี่รับมันมาจากเธอก่อนที่จะส่งมอบให้ชายหนุ่มผมสีบลอนด์ตรงหน้า

    โทนี่...มันจะดีหรอ?

    ทำไม? พ่อทำให้นาย...อีกอย่างหนึ่งขืนยังเก็บเอาไว้ในโรงรถมอร์แกนเอาไปเล่นเป็นกระทะแน่...ไม่ก็คนแถวนี้เอาไว้ปาเล่นยามว่าง

    ป๊าคะ

     คนที่ถูกพาดพิงอมยิ้มเล็กน้อย สตีฟรับโล่นั้นมาจากโทนี่และสอดมือเข้าไปในที่จับพลางกระชับมันเอาไว้ในมือให้มั่น

    ขอบใจโทนี่

    นายก็ซุกๆเอาไว้ก่อน ไม่มีให้ทุกคนในทีมหรอก...งานนี้ลุยครบทีมใช่ไหม?

    กำลังรวมให้ครบอยู่สตีฟพยักหน้าพลางหันไปมองเฟลิเซีย

    คราวนี้นายไม่ห้ามเธอ?

    ห้ามแล้วแต่ก็ดื้อที่จะมา

    หนูก็ดื้อเหมือนป๊านั่นแหละค่ะ

    อันนี้เห็นด้วยสตีฟพยักหน้า

    แหม...เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยนะ ปู่หลานคู่นี้

     เฟลิเซียยิ้มและปิดท้ายรถลงเมื่อโทนี่หยิบของของเขาออกไปแล้ว เมื่อไม่มีอะไรแล้วทั้งสามคนจึงพากันเข้าไปภายในอาคารทันทีเพื่อเก็บของและพบปะคนอื่นๆ

     

    -----------------------------------------------------------------

    ไรท์มาอัพแล้วค่ะ เย้

    ขอบคุณทุกๆคอมเมนต์และทุกๆกำลังใจนะคะ

    ไว้ว่างแล้วไรท์จะรีบมาลงตอนต่อไปนะคะ

    ขอบคุณค่ะ


    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×