ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    cartoon club คลับนี้สำหรับคนรักการ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #6 : สมาชิก

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 53


    "เอาเถอะจะยังไงก็ชั่งขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการเลยแล้วกัน
    ฉันชื่อพลอยเป็นประธานและผู้ก่อตั้งคลับนี้"หญิงสาวคนแรกพูดขึ้น
    "ฉันชื่อเมย์เป็นหัวหน้าหน่วยกิจกรรม"หญิงสาวคนที่2พูด
    "ฉันชื่อพิมพ์ค่ะเป็นรองหัวหน้าหน่วยกิจกรรม"หญิงสาวคนที่3พูดขึ้น
    "ฉันชื่อจูนเป็นเลขารองประธาน"หญิงสาวคนที่4พูด
    "ฉันกิ๊ฟเป็นเลขาประธานน่ะ"หญิงสาวคนที่5พูด
    "ฉันชื่อมิ้นเป็นรองประธาน"หญิงสาวคนที่6พูด
    "ฉันชื่อโดโด้เป็นหน่วยจัดเตรียมในคลับ"หญิงในร่างชายพูดขึ้นเป็นคนสุดท้าย
    "ส่วนฉันชื่อมะปรางจ๊ะอยู่หน่วยจัดเตรียม"หญิงสาวคนที่7พูดขึ้น(หลังจากไม่มีบทมาหลายตอน)
    "พวกนายก็แนะนำตัวสิถึงจะรู้จักอยู่แล้วก็เถอะ"พลอยพูดขึ้น
    ชายหนุ่มมองหน้ากันแล้วกลับมามองหญิงสาวทุกคนอีกครั้ง
    "ทำหน้าเหมือนอยากถามว่าจะให้แนะนำยังไงเลยนะ หึ"มิ้นพูดขึ้น
    "ก็แล้วให้ทำยังไงเล่า"ชายหนุ่มพูดขึ้น
    "ก็แค่พูดชื่อกับตำแหน่งไม่เห็นยากเลย"เมย์พูดขึ้นพร้อมทำหน้าหน่ายๆ ไอ้ได้มันก็ได้แต่พวกเราอยู่ตำแหน่งอะไรเล่า ชายหนุ่มทั้ง2คิด
    "พวกคณุอยู่หน่วยความปลอดภัยค่ะ"พิมพ์ผู้ซึ่งมองความรู้สึกนึกคิดของผู้อื่นออกจึงหันไปบอกชายหนุ้ม
    "รู้แล้วก็รีบๆพูดสิเจ้าปลาไหลแกเป็นหัวหน้า ไอ้เปรตส่วนนายรอง"กิ๊ฟพูดขึ้น
    "เฮ้อ ฉันชื่อเติ้ลเป็นหัวหน้าหน่วยความปลอดภัย"ชายหนุ่มคนแรกพูดขึ้นมาตามด้วยเสียงของชายหนุ่มคนที่2
    "ฉันชื่อโต้เป็นรองหัวหน้าหน่วยความปลอดภัย"
    "ดีมากงั้นเริ่มงานเลี้ยงกันเลย"พลอยพูดขึ้น
    "เย่"ทุกคนตะโกนพร้อมกัน

      
    ตอนนี้จบแล้วแล้วเจอกันตอนน้านะค่ะ อย่าลืมคอมเม้นกับโหวตล่ะ
    บายยยยยย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×