Pokemon Special : Just Say You Love Me♥ (จบแล้วค่ะ) - นิยาย Pokemon Special : Just Say You Love Me♥ (จบแล้วค่ะ) : Dek-D.com - Writer
×

    Pokemon Special : Just Say You Love Me♥ (จบแล้วค่ะ)

    โดย Mayohoro>_<

    ทั้ง 'เร้ด' และ 'เยลโล่ว์' ต่างก็มีเส้นใยบางๆเชื่อมเข้ากันหาอยู่ แถมต่างฝ่ายต่างก็มีใจให้กัน แต่พระนางคู่นี้ซื่อบื้อด้วยกันทั้งคู่ จึงต้องพึ่งท่านบลูผู้นี้ แต่ปัญหาความปากหนักของเร้ดก็อีกเรื่องนึง!

    ผู้เข้าชมรวม

    53,833

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    126

    ผู้เข้าชมรวม


    53.83K

    ความคิดเห็น


    1.64K

    คนติดตาม


    285
    จำนวนตอน : 79 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ม.ค. 66 / 01:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฟิคเรื่องนี้จบแล้วนะคะ :)
    แต่ไม่กล้ากดปิดเรื่อง 55+ ใครเข้ามาอ่านใหม่ก็ยินดีต้อนรับเสมอค่ะ ^^ ว่างๆมาแวะทักทายกันได้ที่มายไอดี คลิกเลยจ้า คนเขียนวนเวียนอยู่ในเว็บนี้แทบทุกวัน

    ฟิคเรื่องนี้จบลงได้อย่างสวยงามเพราะกำลังใจของทุกคนเลยค่ะ ขอขอบพระคุณมากจริงๆ นะคะ
     
     
     

    สวัสดีค่า!! เกรซเองนะค้า! >O<
    ใครที่เคยอ่าน Mermaid Story! รักนี้ไม่มีอุปสรรค คงจะรู้จักเราแล้ว (ส่วนใหญ่ก็มีแต่เพื่อนๆที่รู้จักเรา เหอๆ -_-;)
    เอาเป็นว่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่า!!
    ปกติเราแต่งแต่นิยายเลยลองเปลี่ยนบรรยากาศมาแต่งฟิคบ้าง...


     
    ละเกี่ยวกับฟิคชั่นเรื่องนี้...
    เป็นฟิคชั่นของโปเกมอน สเปเชี่ยล (Pokemon Special) ค่า!
    ซึ่งช่วงเวลาการดำเนินเรื่องของฟิคคือตั้งแต่คดีชายสวมหน้ากากจบลงค่ะ
    ซึ่งฟิคเรื่องนี้จะมีคู่เด่นซึ่งเป็นคู่ที่เราเชียร์วันเชียร์คืน...นั่นก็คือ...

    เร้ด x เยลโล่ว์ ค่า! >_<

     


    พราะงั้นฟิคเรื่องนี้เลยเกี่ยวข้องกับความปากหนักของเร้ด ที่ไม่ยอมบอกความในใจแก่สาวน้อยเยลโล่ว์เสียที -.,- ทำให้บลูต้องลากรุ่นน้องอย่าง โกลด์ คริสตัล ซิลเวอร์ และ กรีน (ถูกบังคับ) เข้ามาร่วมขบวนการจับคู่ให้หวานแหววเหมือนในรูปที่โชว์ด้านบนนั่นแหละ

    ซึ่งถึงแม้ว่าฟิคชั่นเรื่องนี้จะเป็นฟิคที่คู่เร้ดกับเยลโล่ว์เด่นที่สุด แต่ก็จะมีคู่อื่นๆที่เด่นไม่แพ้กันเลยค่ะ!!


    กรีน x บลู
     


    โกลด์ x คริสตัล

     

    รูบี้ x แซฟไฟร์
     


    อ้อ จากตอนแรกที่บอกว่ารูบี้และแซฟไฟร์จะมาหลังๆหน่อย ตอนนี้มาแล้ว นะค้า >O< เพราะว่าฟิคเราเป็นช่วงหลังจากคดีชายสวมหน้ากากเลยมาช้านิดนึง ไม่ต้องห่วงค่ะ ได้อยู่กับคู่นี้ไปอีกนานแน่ๆเพราะฟิคนี้ยาว! >_<

         

    Warning เล็กๆน้อย : งดคำหยาบจ้าแต่ติชมได้ไม่ว่ากันนะคะ

    คุยกันได้ที่ :
    จิ้มเลยค่ะ My ID เรา ^O^

     

    เม้นให้กำลังใจเราด้วยนะคะ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ ^_^

     


    Banner ฟิคจ้ะ ;) :  


    -----------------O๐๐O----------------

    อบโพลเล่นๆกันนิดน้า >__< อยากรู้ว่านักอ่านคิดยังไง ขอบคุณค่ะ!
    โพล124013
     
    ส่วนอันนี้เป็นเกม คุณรู้จักฟิคเรื่องนี้ดีแค่ไหนจ้า >> จิ้มเลย

     


    มุมของฝาก (ขอบคุณนะจ๊ะ)
    อันนี้ได้มาจาก น้องเอล KaGaMiNeทำมาให้ >O< เนื่องจากความบ้าคลั่งของเราในตอนที่ 32



    ากผลงานอื่นของเราด้วยนะ :)
     
     

     
     
     

     
     
     
     
    Thank You~
     
          
    Flyff Chinese Index Finger Point
    © Tenpoints!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เยี่ยมจัด"

    (แจ้งลบ)

    สุโค่ย!! ดุเด็ดเผ็ดมัน ตบจูบๆ ฮากลิ้ง ตุ้งแช่ๆ หว๊านหวาน > ... อ่านเพิ่มเติม

    สุโค่ย!! ดุเด็ดเผ็ดมัน ตบจูบๆ ฮากลิ้ง ตุ้งแช่ๆ หว๊านหวาน >   อ่านน้อยลง

    AlaSsKa | 28 ก.ค. 54

    • 27

    • 0

    "like อยู่ไหน!!!"

    (แจ้งลบ)

    โห~~เจ๊!!! เอาไปเลย 10 ดาวเต็มๆๆ ขอบอกถ้ามี like นี่ แม่กดให้คีร์บอร์ด ระเบิดไปเลย บอกไว้ก่อนเลย เอาลงหนังสือได้เลยน่ะเนี๊ยะ ไม่อยากจะเชี่อ ว่าตอนเดียวสามารถ นำมาผัดๆร่วมมิตร ได้อย่างไม่น่าเชื่อ คำสวยมาก อ่านทีเดียวถึงกับสลบ รู้ตัวบ้างไหม อาเจ๊ทำให้มี"โรคบ้านิยาย"เกิดขึ้นบนโลกใบนี้แล้ว!!!!!!!! อัพเร็วมาก แล้วเจ๊เป็นคนไม่เคยค้างตอนเลยอ่า!! โอย ชอบ ... อ่านเพิ่มเติม

    โห~~เจ๊!!! เอาไปเลย 10 ดาวเต็มๆๆ ขอบอกถ้ามี like นี่ แม่กดให้คีร์บอร์ด ระเบิดไปเลย บอกไว้ก่อนเลย เอาลงหนังสือได้เลยน่ะเนี๊ยะ ไม่อยากจะเชี่อ ว่าตอนเดียวสามารถ นำมาผัดๆร่วมมิตร ได้อย่างไม่น่าเชื่อ คำสวยมาก อ่านทีเดียวถึงกับสลบ รู้ตัวบ้างไหม อาเจ๊ทำให้มี"โรคบ้านิยาย"เกิดขึ้นบนโลกใบนี้แล้ว!!!!!!!! อัพเร็วมาก แล้วเจ๊เป็นคนไม่เคยค้างตอนเลยอ่า!! โอย ชอบ like like like อยู่ไหน!!!มาให้แม่กระทืบสะดีๆ   อ่านน้อยลง

    namon&namo | 29 ก.ค. 54

    • 16

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สุดโค่ยวว>"

    (แจ้งลบ)

    พี่เกรซซซซรู้ไหมนี่เป็นเรื่องแรกที่แบมอ่าจในเด็กดีเป็นเรื่องแรกที่อ่านแล้วติด จนพลอยติดโปเกมอนไปด้วย>_< พี่เกรซแต่งเรื่องได้น่ารักมาเลยยทุกคู่เลยงะ>3< มีครบรสเลยอะ ฮา รั่ว ดราม่า เศร้า หวาน ตุงตุ่งตุงตลุงตุงตุ่ง #ผิดส์ โดยฉเพาะคู่เร้ดกะเยลโลว์ซัง อ้ากกกคุ่นี้น่ารักมากๆ>_< ลองลงมาก็คือรูบี้กะแซฟไฟร์ กรี๊ดดดด>3< พี่เกรซ พี่เกรซวาดรูปจ๋วยมากอะเค๊อ> ... อ่านเพิ่มเติม

    พี่เกรซซซซรู้ไหมนี่เป็นเรื่องแรกที่แบมอ่าจในเด็กดีเป็นเรื่องแรกที่อ่านแล้วติด จนพลอยติดโปเกมอนไปด้วย>_< พี่เกรซแต่งเรื่องได้น่ารักมาเลยยทุกคู่เลยงะ>3< มีครบรสเลยอะ ฮา รั่ว ดราม่า เศร้า หวาน ตุงตุ่งตุงตลุงตุงตุ่ง #ผิดส์ โดยฉเพาะคู่เร้ดกะเยลโลว์ซัง อ้ากกกคุ่นี้น่ารักมากๆ>_< ลองลงมาก็คือรูบี้กะแซฟไฟร์ กรี๊ดดดด>3< พี่เกรซ พี่เกรซวาดรูปจ๋วยมากอะเค๊อ>_< ยังติดตรงแอชเชอร์ที่อยากให้มีภาคต่อจัง ถถถถถถ แหะๆ   อ่านน้อยลง

    ' เยลลี่หมี .! | 7 ก.ย. 56

    • 2

    • 0

    "ขอบคุณที่แต่งนิยายดีๆมาให้อ่านค่ะ ^ ^"

    (แจ้งลบ)

    พีเกรซคะ ขอโทษนะคะที่เป็นแฟนคลับมาเกือบจะ 1 ปีแล้วพึ่งมาเขียนคำวิจารณ์ อย่าว่ากันนะคะ หนูพึ่งคิดออกอ่ะค่ะ T^T ก่อนอื่นเลย ขอขอบคุณพี่เกรซที่่แต่งนิยายนี้ขึ้นมานะคะ แล้วมันก็เลยทำให้เกิดแรงบันดาลใจขึ้นมาว่าอยากแต่งนิยายขึ้นมาบ้าง (แม้จะไม่ได้ดีเหมือนพี่เกรซก็ตาม -V-) ถึงหนูจะมาเป็นแฟนคลับนิยายของพี่เกรซหลังจากที่จบลงไปได้หลายวันแล้ว (จำได้แม่นเลยค ... อ่านเพิ่มเติม

    พีเกรซคะ ขอโทษนะคะที่เป็นแฟนคลับมาเกือบจะ 1 ปีแล้วพึ่งมาเขียนคำวิจารณ์ อย่าว่ากันนะคะ หนูพึ่งคิดออกอ่ะค่ะ T^T ก่อนอื่นเลย ขอขอบคุณพี่เกรซที่่แต่งนิยายนี้ขึ้นมานะคะ แล้วมันก็เลยทำให้เกิดแรงบันดาลใจขึ้นมาว่าอยากแต่งนิยายขึ้นมาบ้าง (แม้จะไม่ได้ดีเหมือนพี่เกรซก็ตาม -V-) ถึงหนูจะมาเป็นแฟนคลับนิยายของพี่เกรซหลังจากที่จบลงไปได้หลายวันแล้ว (จำได้แม่นเลยค่ะว่ามาเป็นแฟนคลับนิยายพี่เกรซวันที่ 25 มีนา 55 หลังจากตอนจบของพี่เกรซไปอัพตอนวันที่ 19 มีนาค่ะ)แต่ก็เคารพนับถือในนิยายพี่มากจนต้องเอาไปเล่าให้เพื่อนฟัง (แล้วก็ยัดเยียดให้เพื่อนมาอ่านนิยายพี่ด้วย 55+)เกิดแรงผลักดันต่างๆที่อยากจะเป็นนักเขียนบ้าง รึไม่ก็วาดรูปในโฟโต้ช้อปให้เก่งแบบพี่เกรซได้บ้าง แต่มันก็ไม่ได้สักอย่าง 55+ แต่พีเกรซก็ทำให้หนูทำผิดแผนด้วย! เพราะหนูตั้งใจมาสมัครเว็บนี้ในวันเกิด แต่ก็ดันมาเจอนิยายพี่เกรซก็เลยห้ามใจตัวเองไม่อยู่ซะได้...- - มีนิยายมากมายหลายเรื่องที่คิดว่ามันสนุกมาก และคิดจะคอมเม้นต์นิยายทุกอันที่เคยเจอมาในวันเกิดตัวเองให้ทั้งหมด แต่พอมาเจอเรื่องนี้...มันก็ทำให้ล้มเลิกความตั้งใจความตั้งใจของตัวเองแล้วมาคอมเม้นต์ให้นิยายพี่เกรซเพียงแค่หนึ่งเดียว ไม่เคยคิดเลยนะเนี่ย ปกติตัวเองเป็นคนใจแข็งจะตาย แต่ก็มาใจอ่อนกับเรื่องนี้แล้วก็เริ่มเปลี่ยนเป็นคนชอบนิยายไปเลย! แต่ถึงยังไงก็ตาม...นิยายทุกเรื่องที่พี่เกรซแต่งมา ไม่ว่าจะเป็นแนวไหนก็ดีไปทั้งหมดเลยค่ะ พอพูดแล้วนึกขึ้นมาได้เลยว่าเคยสัญญากับพี่เกรซเอาไว้นี่นาว่าจะไปตามอ่านนิยายให้ จนกระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้อ่านสักเรื่องเลย TT แต่ความจริงก็อ่านเรื่องที่นางเอกชื่อว่ายิ้มหวานไปแล้วตอนนีงค่ะ่ ชอบมากๆ >< เป็นนางเอกที่มีบุคลิคแตกต่างไปจากนิยายเรื่องอื่นที่เคยเจอมาเลยค่ะ :) สุดท้ายนะคะ สรุปย่อได้ก็คือหนูดีใจที่ได้มาอ่านนิยายพี่เกรซมากค่ะ อีกอย่างถึงพี่เกรซจะอายุมากกว่าแต่ก็เป็นรุ่นพี่ที่ใจดี สามารถปรึกษาได้ เป็นที่พึ่งของใครๆได้ หนูไม่รู้หรอกค่ะว่าจะสรรหาคำพูดที่ดีกว่าคำๆนี้ได้ยังไงแต่มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการที่หนูจะพูดออกมาแล้วล่ะค่ะ "ขอบคุณมากๆค่ะพี่เกรซ :))"   อ่านน้อยลง

    คำสัญญาแห่งสายลม | 7 มี.ค. 56

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น