ม่านรัก เงามายา - นิยาย ม่านรัก เงามายา : Dek-D.com - Writer
×

    ม่านรัก เงามายา

    (จบแล้วค่ะ!!!!) สังคมแห่งแสงสีที่หลอกลวง ไม่ได้มีค่าไปกว่าจิตใจที่งดงามของใครคนหนึ่งเลย เงินทองที่คับคั่ง ก็ไม่ได้มีค่าไปกว่า ความสุขที่แท้จริงเช่นกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    496,299

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    62

    ผู้เข้าชมรวม


    496.29K

    ความคิดเห็น


    5.6K

    คนติดตาม


    544
    จำนวนตอน : 97 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  25 เม.ย. 63 / 19:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ประกาศ!!!!

    เล่มนี้ทำมือนะคะ สามารถสั่งจองได้ที่หน้าแฟนเพจหรือที่

    เมลล์ Thipsang@gmail.com ค่ะ

    ราคา 360 บาทรวมค่าส่งค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

    E Book ตรงนี้เลยนะคะ















    ปกนิยายค่ะ มาแล้ว








    ติดไว้เป็นยันต์กัน "หมาลอบกัด" ค่ะ

     

    ขอบคุณ บล็อคโอเคเนชั่นสำหรับภาพนี้ค่ะ....

    มิกซ์เปลี่ยนชื่อนิยายนะคะ จาก หลงเงามายา เป็น ม่านรัก เงามายา ค่ะ


                                                      คำชี้แจง นิยายเรื่อง ม่านรัก เงามายา

     

                 เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ รักต่างขั้ว หัวใจตรงกัน แต่ถ้าใครยังไม่เคยอ่านก็จะสามารถอ่านได้เข้าใจค่ะ ไรเตอร์จะเขียนย้อนกลับไปให้เข้าใจความเดิมได้เล็กน้อย

                    นิยายเรื่องนี้สร้างจากจินตนาการของผู้เขียนเอง โดยไม่คิดลอกเลียนแบบใคร และคาดหวังว่าผู้ใดของไม่คิดมาลอกเลียนแบบเราเช่นกันค่ะ

                    จุดประสงค์หลักของนิยายเรื่องนี้ เพื่อให้ผู้อ่านได้รับรู้ว่า สังคมปัจจุบันเป็นเช่นไร อะไรเป็นต้นเหตุให้เด็กสาวสมัยนี้เปลี่ยนแปลงไป และถ้าหลงระเริงไปแล้ว ยังจะหาจุดกลับตัวกลับใจได้ไหม? ซึ่งก็ต้องตอบว่าได้ หากคิดจะกลับตัวกลับใจจริงๆ

                    อีกเรื่องคือ ความสุขที่แท้จริง ของการได้เกิดมาเป็นมนุษย์ ซึ่งดูเหมือนผู้คนจะหลงลืมกันไปเกือบหมดแล้วค่ะ

                    นิยายเรื่องนี้เขียนสดนะคะ มันอาจจะไม่ใช่ภาษาที่สวยงาม หรือเขียนได้เลิศเลออะไร แค่คนเขียนตั้งใจทำงานเท่านั้นเองค่ะ

                    ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้นักเขียนคนนี้มาตั้งแต่เรื่องก่อนๆ นะคะ หวังว่าผู้อ่านจะได้รับสาระที่ผู้เขียนแทรกเอาไว้ในนิยายเรื่องนี้อีกเช่นเคยค่ะ

                                                           

                                                                                     
    ด้วยรักจากใจ    นางฟ้าในสายลม


                     ฝากแฟนเพจด้วยนะคะ


     



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ตอนจบแบบใหม่เร้าใจกว่าเดิม"

    (แจ้งลบ)

    เนื่องจากว่า เอือมระอากับพระเอกมากมาย ขอเสนอตอนจบแบบใหม่คะ คือ พระเอกอะสลัดรักนางเอกแล้วใช่ป้ะ นางเอกเสียใจไง โกรธด้วย วิ่งๆไปที่ถนนแล้วรถชน พระเอกรู้เรื่องก็มาหาที่รพ.ด้วยตัวเองเลย แล้วพี่นางเอกก็บอก วดีตายแล้ว อ่า ให้พระเอกตรอมใจสักสามปี ยัง ยังไม่พอ สามปีผ่านไป ให้เดินๆอยู่ เจอนางเอก ก็ดีใจเดินหลั่นล้าไปหาแล้วบอก วด ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื่องจากว่า เอือมระอากับพระเอกมากมาย ขอเสนอตอนจบแบบใหม่คะ คือ พระเอกอะสลัดรักนางเอกแล้วใช่ป้ะ นางเอกเสียใจไง โกรธด้วย วิ่งๆไปที่ถนนแล้วรถชน พระเอกรู้เรื่องก็มาหาที่รพ.ด้วยตัวเองเลย แล้วพี่นางเอกก็บอก วดีตายแล้ว อ่า ให้พระเอกตรอมใจสักสามปี ยัง ยังไม่พอ สามปีผ่านไป ให้เดินๆอยู่ เจอนางเอก ก็ดีใจเดินหลั่นล้าไปหาแล้วบอก วดีผมคิดถึงคุณ นั่นคุณใช่ไหม แต่นางเอกแสดงท่าทางกลัวๆ คิดว่าเป็นโรคจิต กรีดร้องเลย แล้วเจสันก็เข้ามา บอก วดีคุณเป็นอะไรรึเปล่า พร้อมหันไปหาพระเอก อ้าวคุณนนท์ สวัสดีครับ เป็นไงบ้างครับสบายดีไหม วดีนี่คุณนนท์เป็น เพื่อน ของคุณไง อ๋อ คะ ขอโทษด้วยฉันจำคุณไม่ได้จริงๆ ไม่เป็นไรครับ อ้อ เจสันบอกว่า คุณเป็นเพื่อนของฉันใช่ไหม งั้นดีเลยคะ ^^ หลังจากเสร็จงานนี้ ฉันกับเจสัน เราจะแต่งงานกันคะ ไหนๆก็เจอคุณแล้ว ฉันขอเชิญคุณไปร่วมงานด้วยนะคะ อ้าาา เพอเฟค สาสม แปะๆๆ ที่กล่าวมานั้น เกิดจากอาการอิน และเพ้อมากมาย ว่าเค้าก็เคยเจอพระเอก โหด ดิบ เถื่อน ทารุณนางเอกมากมาย แต่ไม่เคยเห็นมันจะ โง่ ได้ขนาดเน้ ป.ล. หนูแค่อิน คะ แค่นั้นจริง ขอบคุณสำหรับที่ระบายคะ สวัสดีคะ   อ่านน้อยลง

    โบบิว | 16 เม.ย. 56

    • 26

    • 0

    "อ่านแล้วสนุก"

    (แจ้งลบ)

    ขอชื่นชมว่าผู้เขียน เขียนได้ดีมากๆอ่านแล้วชอบทุี่สุดต้องติดตามอ่านตลอด โดยเฉพาะฉากที่ต่อล้อต่อเถียงระหว่างพระนาง อ่านแล้วไม่ติดขัดไม่สะดุด เป็นคู่กัดที่น่ารัก ธรรมชาติของตัวละครที่เกิดขึ้นจริงๆ แต่ละตอนลื่นไหลได้ดี พ่อแง่ อนก็เขียนได้น่ารัก อ่านแล้วติดใจ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์คนเก่งนะคะ แล้วจะติดตามอ่านเรื่องอื่นๆด้วย อ่านเพิ่มเติม

    ขอชื่นชมว่าผู้เขียน เขียนได้ดีมากๆอ่านแล้วชอบทุี่สุดต้องติดตามอ่านตลอด โดยเฉพาะฉากที่ต่อล้อต่อเถียงระหว่างพระนาง อ่านแล้วไม่ติดขัดไม่สะดุด เป็นคู่กัดที่น่ารัก ธรรมชาติของตัวละครที่เกิดขึ้นจริงๆ แต่ละตอนลื่นไหลได้ดี พ่อแง่ อนก็เขียนได้น่ารัก อ่านแล้วติดใจ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์คนเก่งนะคะ แล้วจะติดตามอ่านเรื่องอื่นๆด้วย  

    น้ำหมึกสีสวย | 26 ก.พ. 56

    • 11

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบมาก"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายที่หลากหลาย ให้ข้อคิดที่ดีมากๆ สำหรับผู้ประพันธ์ สุดยอดมากค่ะ เราติดตามอ่านของนางฟ้าในสายลมมาตลอด บอกได้เลยว่ารักตัวละครทุกตัวค่ะ..... เพราะทุกคนก็ให้คนอ่านได้เรียนรู้ชีวิตกันไปแต่ละด้าน ไม่ว่าจะนนท์ หรือวดี แม้กระทั่งพัดชา วงศ์กร... แต่ถ้าพระเอกของเรื่องไม่ฟื้นนี่... ใจร้ายเกินไปนะคะนางฟ้า... ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายที่หลากหลาย ให้ข้อคิดที่ดีมากๆ สำหรับผู้ประพันธ์ สุดยอดมากค่ะ เราติดตามอ่านของนางฟ้าในสายลมมาตลอด บอกได้เลยว่ารักตัวละครทุกตัวค่ะ..... เพราะทุกคนก็ให้คนอ่านได้เรียนรู้ชีวิตกันไปแต่ละด้าน ไม่ว่าจะนนท์ หรือวดี แม้กระทั่งพัดชา วงศ์กร... แต่ถ้าพระเอกของเรื่องไม่ฟื้นนี่... ใจร้ายเกินไปนะคะนางฟ้า...   อ่านน้อยลง

    ศิระวตี | 20 พ.ค. 56

    • 2

    • 0

    "ชอบมากมาก"

    (แจ้งลบ)

    คือต้องบอกก่อนเลยว่านิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกที่ติดตามขนาดนี่เเถมยังวิจารณ์เป็นเรื่องเเรกด้วย ยกย่องคนเขียนมากๆเลยค่ะเขียนเนื้อเรื่องได้น่าติดตามตลอดไม่น่าเบื่อทำให้ผู้อ่านสามารถอินไปกับเนื่อเรื่องเเละคาดเดาอารมณ์ไปกับตัวเเสดงทุกตัวเเถมยังรู้สึกไปกับบทบาทของตัวละครจริงๆ เป็นนิยายเรื่องเเรกอีกที่ต้องเข้ามาส่องทุกๆสิบนาที ทุกๆวันขอบคุณนะค่ะที่เขีย ... อ่านเพิ่มเติม

    คือต้องบอกก่อนเลยว่านิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกที่ติดตามขนาดนี่เเถมยังวิจารณ์เป็นเรื่องเเรกด้วย ยกย่องคนเขียนมากๆเลยค่ะเขียนเนื้อเรื่องได้น่าติดตามตลอดไม่น่าเบื่อทำให้ผู้อ่านสามารถอินไปกับเนื่อเรื่องเเละคาดเดาอารมณ์ไปกับตัวเเสดงทุกตัวเเถมยังรู้สึกไปกับบทบาทของตัวละครจริงๆ เป็นนิยายเรื่องเเรกอีกที่ต้องเข้ามาส่องทุกๆสิบนาที ทุกๆวันขอบคุณนะค่ะที่เขียนนิยายดีๆมาให้อ่าน รักไรท์เตอร์   อ่านน้อยลง

    LumtarnSainam | 28 เม.ย. 56

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น