คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : PART3
“อ่าว จุนโฮ แกล้งไอหมีมันเสร็จแล้วหรอ?”ผมถามเมื่อเห็น เพื่อนเดินเข้าห้องมาด้วยใบหน้าที่บูดบึ้ง
“ช่างมันเถอะ”
“ฮ่า ๆ เป็นไรว่ะ?”ผมถาม
“ป่าว เออว่าแต่นายเถอะ ไม่ห่วงมันบ้างหรอ ปล่อยให้ชั้นแกล้งมันอย่างงี้อ่ะ?”คำถามของจุนโฮทำเอาผมอึ้งไป 3 วิ
“ไม่รู้สิ เห็นแล้วก็ สนุกดีเหมือนกัน^^” ผมตอบอย่างไม่ยี่หละ
“เหอะ! ถามจริง ๆ เถอะชอบไอหมีมันมั้งหรือป่าว? ”
“ไปอาบน้ำซ่ะ จุนโฮ ตัวนายมีแต่ ขี้ฝุ่นมันจะทำให้ชั้นไม่สบาย”ผมเปลี่ยนเรื่องเมื่อตัวเองเจอคำถามที่ไม่อยากตอบ
“อย่ามาหลอกชั้นซะให้ยาก นายไม่ได้เป็นภูมิแพ้” จุนโฮตอบผมอย่างรู้ทัน
“เออ ชั้นชอบมัน แต่มันก็แปลก ๆอ่ะ มันเหมือนกับว่าขาดอะไรไป เหมือนเกี๊ยวที่ไม่ได้ปรุง”ผมตอบตามตรงและพยายามเปรียบเทียบ
“บางที นายอาจจะมีเกี๊ยวที่ปรุงแล้ว อยู่ก็ได้น่ะ ชั้นหมายถึงเกี๊ยวอีกอันอ่ะ”คำตอบของจุนโฮทำเอาผม งง เกี๊ยวที่ปรุงแล้วอีกอันหรอ? จะเป็นไปได้ไง ในเมื่อผมก็ไม่ได้คุยกับใครนอกจากชานซอง
“เพ้อเจ้ออีกแล้ว นายไปอาบน้ำเถอะ”ผมไล่เพื่อนไปอาบน้ำ
“เออๆ ไปแล้ว อย่าลืมล่ะเกี๊ยวอีกอัน ฮิ ๆ”จุนโฮตอบ อย่างอารมดี
ครับ ผมกับ ชานซอง กำลังดู ๆกันอยู่ แต่มันก็อย่างที่บอกความรู้สึกมันเหมือนกับเกี๊ยวที่ไม่ได้ปรุงนั้นแหละ
ผม อูยองครับ คนอื่นชอบผมที่แก้มยุ้ย แต่ผมว่ามันไม่เห็นดีตรงไหน เพราะแก้มผมมียาพิษน่ะ ฮ่า ๆ คืนนี้ผมจะนอนที่ห้องรับแขก เพราะห้องผมมันเต็มน่ะ ก็เสื้อผ้า และของใช้ บลา ๆ ของผมและจุนโฮเต็มห้องไปหมด หวังว่าไอหมีมันคงออกมานอนเป็นเพื่อนผนน่ะฮ่าๆ
อย่าคิดอะไรกันไปไกลน่ะครับผมกับมันแค่ดู ๆกันอยู่ยังไม่ได้ถึงขั้นอะไรแบบนั้น
ก๊อก ๆ ก๊อก ๆ~ ใครมาเคาะประตูว่ะเนี่ย
“อ่า นิชคุนอะไรหรือป่าว?” ผมเรียกชื่อเต็มของเขา
“ไม่มีอะไรหรอกอูด้ง คืนนี้นายจะนอนในห้องใช่มั้ย?”
“ทำไมหรอ นิชคุน”
“ก็ถาม ก็ตอบมาดิ่”
“ป่าวไม่ได้นอนในห้องแต่นอนข้างนอกน่ะ ทำไมหรอ?
“ไม่ได้น่ะ!..เอ่อ อออ ทำไมอูด้งไม่นอนในห้องล่ะ”
“ทำไมล่ะนิชคุน ผมนอนไหนก็เหมือนกันแหละ”
“ไม่ได้น่ะ อูด้ง เราต้องนอนในห้องสิ่ มีห้องแล้วจะไปนอนที่อื่นทำไม”
“นิชคุน คุนจะบ้าหรือป่าวผมจะนอนที่ไหนมันก็เรื่องของผมหน่า แล้วอีกอย่างห้องผมก็มีเสื้อผ้าเต็มไปหมด มันนอนได้ที่ไหนล่ะ ห้องเล็กเกินกว่าจะนอน สองคนน่ะ”
“แต่พี่เปนห่วงเราน่ะอูด้ง อย่านอนข้างนอกเลย”
“ชินคุน คุนเป็นอะไรน่ะดูแปลก ๆ น่ะ แล้วผมจะนอนที่ไหนก็เรื่องของผมคุนเกี่ยวอะไรด้วยเนี่ย”
“ก็พี่เปนห่วงเรา นิ”
“เป็นห่วง?”ผมทวนคำตอบ
“ใช่ ได้โปรดอย่าออกไปนอนข้างนอก”เขาของร้องผม
“ทำไม ทำไม ทำไมถึงเป็นห่วงผมล่ะ?”ใช่ทำไมเขาถึงเปนห่วงเรา? แล้วทำไมมันร้อนอย่างงี้ว่ะเนี่ย
“คือ....พี่....”เขาตะกุกตะกัก
“อะไรล่ะ? ทำไมถึงเป็นห่วงผม?”ผมย้ำถามอีกครั้ง
“พี่เป็นห่วงเรา เพราะ.... พี่รู้สึกดีกับเรามานานแล้ว ไม่ใช่ในฐานะพี่หรือสมาชิกในวง แต่พี่รู้สึกกับเราในฐานะผู้ชายคนนึง...ได้โปรดอย่าออกไปนอนข้างนอกเลย”ห๊ะ! นิชคุนเจ้าชายไทย ชอบผมหรอ? ว๊าก กก ไม่ยักกะรู้แหะ 0///////0~ ว่าแต่เราจะเขินทำไมเนี่ย คนคนนี้ไม่ใช่ชานซองซะหน่อย
“คุนชอบผมงั้นหรอ?”
“อื้ม พี่ชอบเรา” >//////<
“ทั้ง ๆ ที่ก็รู้ว่าผมกับชานซองกำลังดู ๆ กันอยู่เนี่ยน่ะ?”
“อื้ม”
“คุนมันเลวมาก แล้วไม่กลัวว่าชานซองจะรู้หรอ?”
“ใช่พี่เลวมากแล้วพี่ก็กลัว....แต่ พี่ชอบเรามากว่ากลัวที่ชานซองจะรู้”
“ชอบผมมากกว่ากลัวว่าชานซองจะรู้เรื่องนี้หรอ?”
“อื้ม”
“กล้าจัง”ผมด่า คนบ้าอะไร รู้ทั้งรู้ว่าน้องตัวเองกำลังชอบเราอยู่ แต่ก็ดันยังจะมาชอบเราอีก
“..................”เขาไม่ตอบอะไร
ปึ๊ก! ... “นี้พวกนายพูดอะไรกันอ่ะ 0[]0!!” จุนโฮที่เพิ่งออกจากห้องน้ำ
“เอ่อ ๆ...นิชคุนผมว่าอากาศมันร้อนมากคุนถึงได้พูดอะไรเพ้อเจ้อแบบนี้ ไว้คุนอาการดีกว่านี้เมื่อไหร่ค่อยคุยกันน่ะ” ไม่ว่าปล่าวผมก็ ดันเค้าออกจากห้องทันที เฮ้อให้ตายสิเรื่องอะไรกันเนี่ย
“เกี๊ยวที่ปรุงแล้ว
”อยู่ดี ๆจุนโฮก็พูดขึ้น
“จุนโฮ อย่ามาพูดอะไรตอนนี้ได้มั้ย ชั้นคิดว่าเค้าคงกำลังบ้าไปแล้วแน่ ๆมาพูดอะไรเพ้อเจ้อเป็นตุเป็นตะ”
“แต่ชั้นว่ามันไม่ใช่แค่นั้น แล้วล่ะมั้ง”
“มันก็เป็นแค่นั้นแหละ จุนโฮอย่า!...ขอโทษ ”ผมตอบ และเมื่อคำที่ร้ายแรงกำลังจะออกจากปาก ผมก็ขอโทษเขา
“ไม่เป็นไร แต่ชั้นว่ามันไม่ใช่แค่นั้นจริง ๆ น่ะอูยองนายลองคิดดูดี ๆน่ะใครที่คอยอยู่ข้าง ๆนายตลอดไม่ใช่ฐานะเพื่อนอย่างชั้นแต่เป็นคนอื่น ใครที่คอยดูแลนายเวลานายไม่สบาย ใครที่คอยอยู่เป็นเพื่อนนายเวลาที่ชั้นไม่มีใครอยู่บ้าน”
“...”
“แล้วใครที่คอยอยู่ปลอบใจเวลาที่นายเสียใจหรือเวลาที่นายท้อแท้”
“....”
“ลองฟังหัวใจตัวเองสิ อูยองบางที่เค้าอาจจะเป็น เกี๊ยวอีกอันก็ได้น่ะ”
“............”ผมไม่ตอบได้แต่คิด ฟังหัวใจตัวเอง?
“นายไม่ต้องตอบฉันหรอก แค่ลองถามใจตัวเองดู ฉันว่านายน่าจะรู้ดีที่สุดนะ คิดทบทวนให้ดี ๆน่ะ”
คนที่อยู่ลึก ๆในใจ คนที่เป็นเกี๊ยวอีกอัน ชานซองหรือนิชคุน?
อ๊าก กกกก!! ไม่คิดแล้วปวดหัว ทำไมชั้นต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย ยยยยยย
ติดตามตอนต่อไป
เป็นไงสนุกมั้ย? ไม่สนุกก็อย่าเพิ่งเบื่อกันน่ะ
**มีคนกระซิบมา เค้าบอกว่า แทคที่มีแต่กำลัง และซูที่มีความเจ้าเล่ห์ 100% จะมีแผนร้าย แผนที่ว่ามันจะร้ายขนาดไหน รออ่านน่ะค่ะ ฮิ ^^ ขอบคุนค่ะ
credit : ตุ่ม
ความคิดเห็น