ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::..:: (SF) EXO style - available now! ::..::

    ลำดับตอนที่ #1 : (SF) Last Breath of December - ChenMin

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 57


    Minor!


    CHEN <> XIUMIN
    (SF) Last Breath of December


    -----

    คำเตือน**

    เรื่องนี้
    เฉินเมะ อาเปาเคะ
    ไม่เรียลแม้แต่นิด
    มีแต่จินตานาการหลุดExo planet ช้วน!

    ------




    "นายเป็นของฉัน มินซอก..." เสียงทรงพลังนั้นเรียบเฉยคล้ายไร้ความรู้สึก แต่แววตาที่ส่งมาให้คิมมินซอกช่างน่ากลัว

     

     

    ...คุณจงแดผู้อ่อนโยนที่เขารู้จักไม่ได้เป็นแบบนี้

     



    "ข้อนั้นผมไม่เคยละ...ลืม"


    "ฉันไม่ชอบใช้อะไรร่วมกับใคร นายคงรู้ดี" จงแดกระดกไวน์รวดเดียวหมด เขาบีบแก้วอย่างแรงจนมือสั่น มินซอกหลับตาปี๋



    '...เพล้ง...'

     

    แก้วไวน์ราคาแพงลงไปนอนแตกละเอียดอยู่ที่ผนังอีกฟากของห้อง



    "...."



    "จ่ายค่าปรับของนาย คิม มิน ซอก!" เสียงชายหนุ่มร่างโปร่งในชุดสูทสากลยังคงเยือกเย็นราบเรียบไม่เปลี่ยน "ถอดเสื้อผ้าซะ"



    "อะ..อะไรนะครับ" มินซอกถามเสียงสั่น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเขาตกใจกับคำสั่งแปลกประหลาดจากเจ้าของน้ำเสียงทรงอำนาจมากเพียงใด


    "ถอด...ออกให้หมด"


    "ค...ครับ"

    มือสั่นสะท้านปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาสีขาวทีละเม็ดอย่างเงอะงะ



    "น่ารำคาญ! ทำบ้าอะไรเชื่องช้านัก...."ชายหนุ่มแค่นยิ้มมุมปาก "ไม่เหมือนตอนร่าน!"



    "...." มินซอกทำได้เพียงเงียบ เก็บความรู้สึกเจ็บปวดไว้ภายใน กำหมัดแน่นจนเล็บจิกเข้าไปในเนื้อ หัวใจดวงน้อยชาวาบ



    ...แควก...

     

    กระดุมเสื้อเชิ้ตตกกระจายเกลื่อน พร้อมกับเสื้อกล้ามสีขาวที่ถูกฉีกเป็นสองส่วนตกกองแทบเท้าเด็กหนุ่ม


    ...แกร๊ง...

    จงแดกระชากเข็มขัดหนังออกจากเอวเล็ก หัวเข็มขัดโลหะกระทบพื้น พร้อมกับที่กางเกงสแล็กสีดำสนิทหลุดร่วงจากร่างบาง เหลือเพียงปราการสุดท้ายที่กั้นส่วนอ่อนไหวจากโลกภายนอก



    "ก็อยากเหมือนกันนี่...ถอดมันออกซะ"

    มินซอกยังคงอ้อยอิ่ง



    "นายไม่อยากให้ฉันถอดหรอก...ที่รัก"



    "..."



    "ดี!"


    จงแดรู้ดี ร่างกายของมินซอกมีสเน่ห์เย้ายวนอารมณ์ความเป็นชายของเขาให้พลุ่งพล่านได้เสมอ ผิวขาวเนียนเหมือนน้ำนมยิ่งส่งเสริมทรวดทรงแสนเซ็กส์ซี่ แม้แต่ส่วนอ่อนไหวนั่นก็บอกได้ดีว่าคิมมินซอก 'พร้อม' สำหรับบทลงโทษในคืนนี้แล้ว


    ...ในเมื่อตอนนี้ มันไม่ใช่ของเขาคนเดียวอีก


    ก็ไม่จำเป็นต้องถนอมอีกต่อไป...


    ...เพราะไม่รักดี กล้าท้าทายอำนาจเขา ไปยุ่งกับอริตลอดกาลของคิมจงแด


    มันก็ต้องชดใช้


    ...อย่างสาสม!



    ±±±±±±±

     

    ค่ำคืนอันยาวนานผ่านพ้น แม้ไม่มีผู้ใดล่วงรู้ถึง 'กิจกรรม'ที่เกิดขึ้นในรัตติกาลอันพร่างพราว


     หากแต่ร่องรอยความรุนแรงป่าเถื่อนยังคงไม่จางหาย ทั้งรูป เสียง กลิ่น รสสัมผัสรอบกาย




    คิมมินซอกปาดน้ำตาแรงๆ พยายามกลั้นเสียงสะอื้นที่ควบคุมไม่ได้ รวบรวมกำลังเฮือกสุดท้ายลุกออกจากเตียง


    ...เจ็บเหลือเกิน


    ความเจ็บปวดแล่นปร่าเหมือนเข็มพิษทิ่มแทงทั้งร่างให้แตกสลายเป็นผุยผง แต่นั่นคงเป็นแค่ไม่ถึงหนึ่งในล้านของความเจ็บปวดในหัวใจ


    ความรักที่เขาทุ่มเทตลอดเวลาที่ผ่านมา หัวใจที่ให้คิมจงแดไปแล้วทั้งดวง ร่างกายที่เฝ้าถนอมเพื่อคนรัก


    มันยังไม่พออีกหรือ สำหรับการพิสูจน์ความจริงใจ


    มันยังไม่พอใช่ไหม สำหรับการอภัยความผิดพลาดอันอดสูนั้น


    ...แต่มาถึงขั้นนี้แล้ว จะโทษใครได้ นอกจากตัวเอง


    ถ้าคืนนั้นเขามีสติพอจะไม่รับคำท้าไร้สาระนั่น ยอมลดศักดิ์ศรีลงสักหน่อย


    ทิ้งบาร์เหล้าข้างถนนอับๆกับคนลกโลกไว้เบื้องหลัง แล้วกลับบ้านไปเงียบๆ


    ทุกอย่างคงไม่ลงเอยแบบนี้



    ....จะทำอะไรได้อีก ในเมื่อทุกอย่างมันสายเกินแก้เสียแล้ว


    คิมมินซอกใช้เวลาอ้อยอิ่งอยู่ในห้องน้ำนานยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ปล่อยน้ำตาและเสียงสะอื้นให้ดังก้องไปถึงหัวใจ



    ------------------------------------------------------------




    คิมมินซอกออกจากห้องน้ำในที่สุด เขาควานหาเสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นในเป้เก่าๆของตัวเอง สวมมันลวกๆ ...แววตาเลื่อนลอย


    ภาพความทรงจำเก่าๆประดังประเดเข้ามาในหัวจนแทบระเบิด ฝ่ามืออบอุ่นที่โอบอุ้มเขาขึ้นมาจากความเลวร้ายที่เคยเผชิญ


    หยิบยื่นทุกสิ่งมาให้ จนกลายเป็นความเคยชิน มันได้ถักทอกลายเป็นสายใยรักระหว่างคนทั้งสอง เชื่อมต่อพวกเขาไว้ด้วยกัน


    ไออุ่นนั้นยังคงติดตรึงในทุกอนูของร่างกาย ...และหัวใจ


    มือเล็กสั่นสะท้านอย่างไม่อาจควบคุม ระหว่างที่พยายามหยิบอะไรบางอย่างในช่องซิปหน้า...


    ....ไม่คิดเลย ว่าจะมีโอกาสต้องใช้มันอีกครั้ง


    ....นี่จะเป็นครั้งสุดท้าย เขาสาบาน





    คิมจงแดยังคงหลับไหลอย่างเหนื่อยอ่อนบนเตียงนุ่ม ผ้าปูที่นอนหลุดลุ่ย มีเสื้อผ้ากองส่งๆไว้ที่ปลายเท้า




    "...ผมรักคุณ และจะรักตลอดไป จงแด..."


    คิมมินซอกสูดหายใจเข้าเต็มปอด ปล่อยน้ำตาหยดแล้วหยดเล่าอาบเต็มแก้มนุ่ม เขาก้มลงจูบเบาๆประทับรอยรักสุดท้ายบนหน้าผากเนียน



    "ลาก่อน..."



    ...จะไม่มีใครแทนที่คุณ ตลอดกาล...



    .


    "อะวาดา เคดาฟ - รา!"



    ไม้กายสิทธิ์แบล็กทอร์นร่วงสู่พื้นพรมสีเข้ม เหมือนลมหายใจสุดท้ายของคิมจงแดที่หวนสู่สามัญ...




    --------------------




    แสงอาทิตย์ที่รอดผ่านรอยแยกบานประตูสาดกระทบแหวนประดับเพชรเม็ดเล็กบนนิ้วนางข้างซ้ายเป็นประกายวิบวับ


    'คิมจงแด เขาตายแล้ว ...ตายในแบบที่คุณอยากให้เป็น

    หวังว่าคุณคงยังไม่ลืมสัญญาระหว่าเรา

    ...ยอมรับผมเป็นลูกชาย เป็นส่วนหนึ่งของตระกูล

                    ผมอยากเรียกคุณว่า 'พ่อ' สักครั้ง แต่เด็กเวรคนนี้ คงไม่มีวาสนาพอ


                           
                                                                ซิ่วหมิน'



    ข้อความเขียนด้วยลายมือหวัดๆของคิมมินซอกบนกระดาษสมุดฉีกขนาดเอสามถูกทิ้งไว้ในแฟลตรูหนูทรุดโทรมที่ไม่สามารถแม้กระทั่ง


    ป้องกันความหนาวเหน็บจากหิมะแรกในเดือนธันวาคม  เคียงข้างกระดาษห่อหลอดฉีดยา ขวดโพแทสเเซียมคลอไรด์ว่างเปล่า


    และร่างเล็กนุ่มนิ่มไร้วิญญาณ .




    -the end-



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×