ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กำเนิดเทพมารสวงสวรรค์

    ลำดับตอนที่ #4 : กำเนิดที่ 3 : จิ้งจอกขาว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.86K
      297
      10 ต.ค. 65




         " หู้วว "


    เสียงถอนหายใจของชิงหลาง ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมองพวกโจรทั้งสามคน


         " จงคุกเข่าซะ !!! "


         ตุบ !!


    ราวกับน้ำหนักของพวกมันเพิ่มขึ้นหลาย 10 เท่า จู่ๆมันก็คุกเข่าตามที่ชิงหลางบอก


         " แก!! ทำอะไรกับพวกข้ากันแน่ " 


    คนที่เป็นพี่ใหญ่ตระโกนขึ้นมา


    ชิงหลางก็ยิ้มอยู่ในใจ พลังมะกี้คือการใช้พลังจิต แรงโน้มถ่วง ในการบังคับให้มันคุกเข่าลง


         " หุบปาก !! "


    ผู้เป็นพี่ใหญ่กำลังจะเอ่ยปากด่านั้นกับรู้สึกว่าอ้าปากไม่ได้ ได้แต่เพียงคิดว่า


         ' ทำไมกัน ปากของข้าถึงขยับไม่ได้ ทำไม มันหนักอย่างนี้ '


    ส่วนโจรทั้งสองยกเว้นคนพี่ที่พูดไม่ได้ ได้กล่าวขึ้นอย่างกลัวตาย


         " นายน้อยผู้ยิ่งใหญ่ได้โปรด ปล่อยชีวิตของพวกข้าทั้งสามคนด้วยเถอะ พวกข้ามีตาหามีแววไม่ ที่ดูนายน้อยผิดแผกไป " 


    มันสองคนอ้อนวอนขอให้ชิงหลางปล่อยพวกมันไป


        " ข้าไม่ฆ่าพวกเจ้าหรอก "


    โจรทั้งสามที่ได้ยินก็แสดงอาการดีใจกันยกใหญ่ นี้ขนาดโดนบังคับให้คุกเข่ายังขนาดนี้ ถ้าถูกปล่อยอิสระคงไม่เต้นกันแล้วหรอกหรอ


         " แต่ข้าจะทำลายการบ่มเพาะของพวกเจ้าเพื่อไม่ให้มาระรานข้าผู้นี้ อีกอย่างจู่ๆ พวกเจ้ามาถึงก็บอหจะสังหารข้าผู้นี้ แค่นี้ถือว่าเมตตาแล้ว "


    ทันใดนั้น พวกมันถึงกับหน้าซีดทันที ราวกับเลือดไม่วุ่นเวียน 


    ชิงหลางแตะดิน 


         ควบคุมสสาร : ของเหลว 


    ดินที่ชิงหลางแตะโดนนั้นการเป็นของเหลว ( โคลน )ที่มีรัศมียาว 1 เมตร


         ควบคุมสสาร : ควบแน่น 


    โคลนบริเวณนั้น กับเริ่มหลอมตัวเป็นหอกแหลมๆสามหอก


    ส่วนโจรทั้งสาม ต่างอ้าปากเอ๋อ

       
         ' พระเจ้า นี้มัน พลังระดับไหนกันแน่ถึงขนาดสามารถเปลี่ยนดินเป็นอาวุธได้ "


    หอกมีความยาว 80 เซนติเมตร ความกว้าง 10 เซนติเมตร


         " จงจำไว้ ใครดีมาข้าดีกลับ ใครร้ายมามันไม่ตายดีแน่ เทเลพอร์ท "


    หอกทั้งสามพุ่งไปทำลายตันเถียนของทั้งสามอย่างแม่นยำ


      อ๊ากกกกกกกกก

      อ๊ากกกก


    เสียงกรี๊ดร้องที่ทุกข์ทรมาน ดังมาเป็นระยะ


    ชิงหลางมองพวกมันอย่างเย็นชา แล้วหันหลังกลับ พร้อมดีดนิ้ว ไป แปะหนึ่ง พลังจิตทั้งหมดที่ชิงหลางใช้หายไปหมด


    ทำให้ร่างทั้งสามที่ท้องเต็มไปด้วยเลือดต่างสามารถลุกขึ้นยืนได้แต่ ตอนนี้คงสลบเรียบร้อยแล้ว


    ชิงหลางควบม้าหมือนเดิมและเดินทางไปยังเมืองที่เป็นเป้าหมายต่อไป


          " โอโฮ้ "


    เสียงที่ดังด้วยความตื่นเต้นของชิงหลางที่เห็นกำแพงที่สูงราวๆ 10 เมตร ใหญ่ล้อมรอบตัวเมือง มีพ่อค้าแม่ค้าต่อแถวรอคิวในการเข้าเมือง และอีกด้านหนึ่งคงเป็นการต่อแถวแบบนักเดินทาง


    ชิงหลางเดินไปยังแถวของนักเดินทาง พอผ่านไปสักพักก็ถึงคิวของชิงหลาง


         " ค่าเข้า 1 เหรียญเงิน " 


    ทหารที่ใส่ชุดเกราะน้ำตาลกล่าวขึ้นอย่างเรียบๆ


         " อืม "


    ชิงหลางไม่รอช้าหยิบเงิน 1 เหรียญเงินให้มันทันที แล้วเดินเข้าไปในเมืองอย่างรวดเร็ว


    ตามที่ชิงหลางได้เดินไปมา ที่นี้มีคนขายของเยอะมาก คงเป็นส่วนรวมของสายการค้าล่ะมั้ง


    พอเดินจนเมื้อยขา ก็หอบร่างกายตนเองเข้าร้านอาหารทันที


    ร้านอาหารนี้มี 2 ชั้น ชั้น ล่าง หน้าจะคนธรรมดาทั่วไป ส่วนชั้นบน เป็นพวกคนมีเงินหรือประมาณขุนนางนั้นแหละ


    แน่นอนว่าชิงหลางเลือกชั้นล่าง ก็นะเงินก็จะหมดแล้วเหลือแค่ 2 เหรียญทอง 98 เหรียญเงิน 60 เหรียญทองแดง


    เสี่ยวเอ่อที่เห็นลูกค้ามานั้งก็รีบไปหาทันที


         "เอาอะไรดีขอรับ "


    ชิงหลาง ไม่รู้จะสั่งอะไรดี จึงสั่ง ข้าวเหลือง ( ข้าวผัด ) จากนั้นเสี่ยวเอ่อก็ไปบอกรายการอาหารให้กับพ่อครัวแม่ครัว


         " ว้าว นั้นมันคุณหนูจากตระกูล ฉาง คุณหนู ฉางเย่ว นางอายุเพียงแค่ 10 ปีก็มีความงามถึงเพียงนี้ รอไปอีก 5 ปี คงไม่งามล่มเมืองแล้วหรอกหรอ "


         "ข้าว่าคง ล่ม อาณาจักรเป็นแน่ ฮ่าๆ "


    ในจังหวะที่ชิงหลางไปจะมองคนที่ถูกกล่าวถึง ฉางเย่ ก็หันมาสบตากันพอดิบพอดี ชิงหลางเห็นแบบนั้นก็อึ่งเล็กน้อย เธอสวยงามมาก ตามที่ชายขี้เมามะกี้พูดเลย


    ชิงหลางก็หันมามองเสี่ยวเอ่อที่ตอนนี้กำลังวางอาหารไว้อยู่ แต่ พอหันกลับไปทางเดิม คุณหนูฉางเย่วก็ไม่อยู่แล้ว


         " คงขึ้นไปชั้นบนแล้วมั้ง "


    ชิงหลางคิดในใจ 


         ' ร่างนี้มันไม่ดีจริงๆ ทำอะไรแบบนั้นก็ไม่ได้ เดี่ยวขอให้ตูเที่ยวเสร็จก่อน จากนั้นจะไปปิดด่านฝึกตนสัก 5 ปี แล้วค่อยออกมาท่องเที่ยวยุทธภพ "


    ชิงหลางคิดขึ้นมาอย่างชั่วร้าย ควันสีดำที่เป็นเอฟเฟคพุ่งออกมาอย่างเรื่อยๆ


    ฉางเย่วนั้นราวกับขนลุกมารอบหนึ่งทั้งๆที่อากาศก็ไม่หนาว


         " ขนลุก "


    เสียงใสๆของเด็กสาววัย 10 ปี เอ่ยขึ้นเบาๆ หน้าตางดงาม ผมสีดำสลวย ดวงตาสีดำสนิท ผิวขาวราวกับหิมะ ริมฝีปากที่อมชมพู่


    ชิงหลางกินข้าวอย่างเอร็ดอร่อย แล้วก็จ่ายเงินให้กับเสี่ยวเอ่อ เปิดประตูออกจากร้านไป เขาเดินเที่ยวจนพระอาทิตย์ใกล้จะตกแล้ว ก็เดินเลี่ยงผู้คนจนมาถึงป่าแห่งหนึ่ง ที่ชิงหลางไม่รู้เลยว่าป็นป่าต้องห้ามอันดับที่ 8 ของอาณาจักร 


          " ปิดด่านฝึกที่ป่านี้แหละ ก่อนอื่นต้องหาถ้ำ "


    ชิงหลางเดินไปอย่างมั่วๆซั่วๆ ตลอดทางมีเสียงแมลงสัตว์เล็กน้อยใหญ่ส่งเสียงมาตลอด แต่พอนานๆเสียงเหล่านั้นก็หายไปราวกับไม่มีใครอยู่ มีเพียงเสียงลมพัดเข้าไปกับใบไม้เท่านั้น


    พอเข้าไปนานๆเข้าก็ได้ยินเสียงของอะไรบ้างอย่างสู้กัน 


         " น่าสนุก "


    ชิงหลาง เทเลพอร์ทไปใกล้กับที่ตัวอะไรบ้างอย่างสู้กัน


         " นั้นมัน จิ้งจอกขาว กับ กบตัวใหญ่ "


    ชิงหลางมองดูจากต้นไม้ใหญ่ๆอย่างเงียบๆ


    พวกมันสู้กันอย่างดุเดือด มีพลังทำลายล้ายไปหลายเมตร ต้นไม้หักโค่นทุกๆวินาที แต่แลเวพอเวลาผ่านไป 20 นาที ฝ่ายจิ้งจอกขาว ก็ เสียเปรียบถูก กบตัวใหญ่ฟาดหินไปใส่ที่ท้องของมนจนกระเดนไปหลายเมตร


         " ฮ่าๆ จิ้งจอกขาว ยอมมาเป็นเมียข้าสักเถอะ " 


    กบตัวใหญ่พูดออกมาอย่างหน้าด้านๆ พร้อมหัวเราะอย่างผู้มีชัย


          " ข้าไม่ยอม คู่ครองของข้า ข้าจะเลือกเอง "


    จิ้งจอกขาวพุ่งไปหากบใหญ่ยักษ์อย่างรวดเร็วซัดมือไปข่วนกับใบหน้าของมัน


       อ๊ากกก


         " หนอย ขอดีๆไม่ชอบ ชอบให้รุนแรง ได้ ข้าจะจับเจ้าขังไว้ "


    ชิงหลางไม่ฟังที่กบหน้าด้านพูด แต่กำลังใช้สมองอย่างหนักว่ามีความเป็นไปได้ไหม ที่จิ้งจอกขาว 5 หาง สามารถแปลงเป็นคนได้


         " เอาว่ะ เผื่อจะได้ฮาเร็มสาวหูสัตว์กับเขาบ้าง "


    ชิงหลางมองดูกบใหญ่ยักษ์ที่กำลังกระโดดไปหาจิ้งจอกขาว อย่างไว


    จิ้งจอกสาวก็ได้แต่ทำใจ ที่พร้อมจะถูกขังหรือ ไม่เธอก็ต้องฆ่าตัวตายทันทีที่ไอ้หน้ากบนี้แตะต้องเธอ


          " อย่าคิดทำแบบนั้นเชียวล่ะ " 


    เสียงห้ามปรามที่ดังขึ้นมาในสมองของเธอ ทำให้เธอหันมองไปยังมนุษย์ชายตรงหน้า


         ตึง !!!


    กบยักษ์ขี้หลี เปลี่ยนเป้าหมายมากระโดดมายังข้างหน้าของชิงหลาง


         " เจ้ามนุษย์โสโครก ถ้ายังไม่อยากตาย ก็ไสหัวไป !! "


    เสียงหยึ่งยโสดังขึ้น


    ชิงหลางสังเกตุลมปราณรอบๆเจ้ากบยักษ์และกล่าวออกไป


         " ระดับราชาอสูร "

    ชิงหลางตัวสั่นเล็กน้อย


    กบยักษ์ที่เห็นอาการตัวสั่นมันก็ได้ใจใหญ่ อ้าปากที่เต็มไปด้วยน้ำลายไหล 


          " ฮ่าๆ คนอย่างแกมันกะจอกจริงๆ ฮ่าๆ "


    จิ้งจอกขาว 5 หาง ที่เห็นคนที่กำลังจะช่วยตนเอง แต่กับสั่นด้วยความกลัวก็กล่าวออกไปอย่างเร่งรีบ


         " เจ้ามนุษย์ ไม่ต้องสนใจข้า เจ้ารีบหนีเถอะ "


    เสียงหวานใสดังกึ่งก้องไปทั่วสมองของชิงหลาง


         " ในเมื่อข้าเตือนเจ้า แต่เจ้าไม่ฟัง ก็จงเป็นอาหารของข้าก็ล่ะกัน "


    มันอ้าปากที่ใหญ่กว้างน้ำลายที่แซะกระเดนลงพื้น ลิ้นที่ยาวของมัน ราวกับ งูที่กำลังจะฉกเหยื่อ 


    ชิงหลางแสระยิ้มอย่างยินดี


         " น่าสนุก "


    ดาบที่ทำมาไว้เพื่อสถานการณ์แบบนี้ออกมาจากแหวนมิติทันที


    ดาบสีน้ำตาล ยาว 70 เซนติเมตร 


         เฉือดด !!!


    ชิงหลางตัดปลายลิ้นของมันจนเลือดพุ่งออกมาคล้ายน้ำตก


       อ๊ากกก


          " ลิ้นข้า มนุษย์โสโครต ตาย !!! "


    แรงกดดันระดับราชาอสูรทำให้สัตว์อสูรระดับต่ำกว่ามัน สอง ระดับวิ่งหนีหางจุกตูดทันที


    มันพ่นน้ำลายใส่ทันที


    ชิงหลางเทเลพอร์ทตนเองกับจิ้งจอกขาวหลบไปทางด้านขวาทันที


         ฟู่ ฟู่


    น้ำลายที่ตกลงพื้นจำนวนมากกำลังกัดกร่อนใบไม้ที่ตกตามพื้นดิน


    น้ำลายของมันก็คือ น้ำกรด


    ชิงหลางกลืนน้ำลายทันทีดัง อึก อึก 


    จิ้งจอกขาวยังมึนงงทำไหมตนเองถึงอยู่ตรงนี้ได้ ทั้งๆที่ยังไม่ได้เดินหรือหนีเลยสักนิด จากนั้นก็มองไปยังแผ่นหลังของมนุษย์คนหนึ่ง


         " หรือว่าเป็นเจ้าที่ทำแบบนี้ "


    เสียงที่เปล่งออกมาเบาๆที่ผสมไปด้วยความสงสัยและความตกใจ



    ชิงหลางไม่ได้ยินสิ่งที่จิ้งจอกขาวพูด ตอนนี้กำลังรวบรวมสมาธิเพื่อหาวิธีจัดการมัน


        แป็กก !!


    เสียงดีดนิ้วของชิงหลางที่ดูเหมือนจะหาวิธีจัดการได้แล้ว


    ชิงหลางเดินไปยังเผชิญหน้ากับมันอย่างสง่างาม ใบหน้าที่มองไปยังกบยักษ์ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ


          ต้นไม้ !!! ควบคุมสสาร : ระเหิด 


          ฟู่ ฟู่



    ต้นไม้น้อยใหญ่โดยมีจุดศูนย์กลางเป็นชิงหลางมีรัศมีกว่า 5 กิโลเมตรต่างกลายเป็นควันหรือแก๊สทันที



    กบยักษ์หันซ้ายหันขวาอย่างตกใจ 


         " น..นึ..นี้มันเกิดอะไรขึ้น "

     



          ควบคุมสสาร : ควบแน่น 


     


     

          ดาบร้อยสวรรค์ !!!!


     


     

    #อย่าลืม เม้น

     

    #อย่าลืม กดหัวใจ


     

    #เป็น กำลังใจ ให้ไรต์นะ

     


     


     


     


     


     


     


     


























































     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×