ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #96 : DC

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ค. 62


    Application



     "ทำใจดีๆเอาไว้นะ"




    บท : No.9 คู่รักชาย-หญิง(แฟนน้องโฟลเขา)


    ชื่อ-นามสกุล : ไดอาน่า ฮีล [Diana Heal]


    ชื่อที่อยากให้เรียก : ไดอาน่า


    เพศ : หญิง


    ความสนใจทางเพศ : ชาย


    อายุ : 19


    ลักษณะตัวละคร : หญิงสาวหุ่นดี เรืออนผมและนัยต์ตาสีน้ำตาลเข้ม และมักสวมเสื้อสั้นสีขาวและกางเกงยีนส์ขายาว


    ลักษณะคำพูดของตัวละคร : มักจะพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ โดยแทนตัวเองว่า "ฉัน/หนู(พูดกับผู้อาวุโส)" ส่วนคนอื่นจะแทนด้วย "นาย/เธอ/คุณ(ผู้อาวุโสกว่า)" ส่วนโฟลนั้นเธอจะเรียกด้วยชื่อเล่นของเขาเลย


    ส่วนสูง : 175


    นํ้าหนัก : 55


    ฉายา : ผู้ยับยั้ง


    ชนชั้นฐานะ : รวยโคตรๆ อาชีพ นักเรียน


    สถานะ : มีแฟนแล้วจ้าาา


    พลัง : ยับยั้ง-เป็นการยับยั้งอะไรก็ได้ยกเว้นแต่ความตาย เช่น ยับยั้งความเจ็บปวด ยับยั้งการแพร่เชื้อ หรือยับยั้งการโจมตีที่เข้ามาได้ ซึ่งเธอสามารถเลือกที่จะใช้พลังได้สองรูปแบบคือ การปล่อยการยับยั้งจากมือเพื่อป้องกันสิ่งนั้นออกมาจากสิ่งที่ถูกสัมผัส หรือปล่อยออกมาแบบออร่าที่สามารถเลือกที่จะคลุมอะไรก็ได้ เพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งนั้นออกจากออกร่าที่ครอบเอาไว้ โดยจะใช้พลังงานน้อยกว่าการสัมผัส


    อาวุธ/ของเสริม : หน้ากากอนามัยแบบที่โฟลใส่


    ความสามารถพิเศษ : เชี่ยวชาญในการใช้สมุนไพร


    อุปนิสัย : เป็นคนไม่ค่อยพูด แต่ถ้ามีคนเข้ามาหาเธอ เธอก็พร้อมที่จะพูดคุยอย่างไร้ความอคติแต่ถ้าเข้าหาเธอด้วยการด่าทอหรือผู้เสียๆหายๆ เธอก็พร้อมที่จะแรงกลับเช่นกัน


    เป็นพวกเจ้าคิดเจ้าแค้นมากก ถ้ามีคนมาทำร้ายเธอหรือคนรักของเธอให้เจ็บปวดทางกายหรือใจ เธอจะแก้แค้นกลับด้วยความรุนแรงกว่าหลายเท่าตัว


      มีความเมตตา เธอชอบที่จะช่วยเหลือคนอื่นเสมอไม่ว่าเขาคนนั้นจะเป็น(ยกเว้นคนที่เคยทำร้ายเธออหรือคนที่เธอรัก)



    เคยก่อคดี : พยายามฆ่าพ่อตัวเอง


    หมายเลข : 8764


    สิ่งที่ชอบ :

    -โซนป่า เพราะมันมีสมุนไพรให้เธอค้นหาอยู่

    -การอ่านหนังสือ เพื่อค้นคว้าหาความรู้ใหม่ๆ


    สิ่งที่ไม่ชอบ : พวกBully


    สิ่งที่กลัว : คนรักได้รับอันตราย


    สิ่งที่เกลียด : ฟ้าผ่า-เมื่อเธอได้ยินจะทำให้เธอตกใจและหวาดกลัวสุดๆ


    ประวัติตัวละคร : เธอคือลูกสาวเพียงหนึ่งเดียวของตระกูลฮีล เธอได้เติบโตพร้อมกับความอบอุ่นของพ่อและแม่ที่มีให้เธออย่างล้นเหลือ ถึงแม้ว่าชีวิตของเธอจะแสนน่าอิจฉามากก็ตาม แต่ความจริงแล้วยังมีความมืดมิดซ่อนอยู่

    เมื่อเธออายุได้ 16 ปี แม่ของเธอได้หายตัวไปและหลังจากนั้นสามวันก็ถูกพบเป็นศพ สภาพศพถูกฆ่าพร้อมกับแผลกรีดยาวไปทั่วทั้งตัว เธอได้ช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากๆและพยายามสืบหาและพบว่าจริงๆแล้ว พ่อของเธอนี่แหละที่เป็นคนฆ่าแม่ของเธอด้วยเหตุผลที่เธอก็ไม่สามารถรู้ได้

    เธอได้วางแผนอีกครั้งเพื่อที่จะฆ่าพ่อของเธอ...แต่เธอกลับทำพลาดเพราะพอของเธอดันรู้ทัน พ่อของเธอที่รู้จึงโทรเรียกตำรวจมาที่บ้านและได้ตอแหลให้การกับตำรวจไว้ว่าลูกสาวของเขามีแน้วโน้มเป็นฆาตกร จนในที่สุดเธอก็ถูกส่งเข้ามาในแคมป์

    และเมื่อเธออยู่ไปซักพักจนได้รับความไว้ใจจากเจ้าหน้าที่เธอก็ได้ถูกอนุมัติให้เป็นคนดูแลโฟล เด็กหนุ่มพลังแก๊สพิษโดยการใช้พลังของเธอยับยั้งการลอยของแก๊สพิษที่ถูกปล่อยออกมาจากตัวของโฟล และเมื่อทั้งคู่อยู่ด้วยกันนานๆ จากความเป็นเพื่อนก็ค่อยๆพัฒนาจนกลายเป็นคู่รักที่พร้อมจะปกป้องกันและกันเสมอ...


    เพิ่มเติม :

    -ทั้งคู่นั้นอยู่ด้วยกันแทบจะตลอดเวลา มีเพียงแค่ช่วงอาบน้ำกับช่วงเข้านอนเท่านั้นที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

    -หลายครั้งที่เธอจะพุ่งเข้ากอดโฟลด้วยความกลัวจากเสียงฟ้าร้อง


    ROLE 

    (ใช้ตัวละครตอบนะ><)


    สวัสดีครับ ผมชื่อว่าซีซาร์เป็นผู้ดูแลแคมป์แห่งนี้ครับ ก่อนอื่นช่วยแนะนำตัวด้วยครับ

    : ไดอาน่า ฮีลค่ะ

    ทำไมถึงเลือกที่จะมาที่นี่ล่ะครับ?

    : พอดีว่ามีคนส่งมาน่ะค่ะ

    คุณพอจะมีทักษะในด้านการป้องกันตัวไหมครับ

    : ไม่มีค่ะ

    คิดว่าเรื่องการเข้าสังคมมีปัญหาไหมครับ?

    : ไม่มีปัญหาเลยค่ะ

    ที่นี่ไม่อณุญาติให้ใช้เทคโนโลยีหรือโทรศัพท์มือถือนะครับ จะยินยอมไหม?

    : ค่ะ

    ภายใน4ปีนี้ทางเราไม่อณุญาติให้ขอกลับบ้านและติดต่อกับคนภายนอกนะครับ?

    : ค่ะ หนูก็ไม่อยากกลับไปเจอกับปีศาจหรอกค่ะ

    กรุณาอ่านกฎของแคมป์ด้วยนะครับอยากให้คุณปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัด ขอให้โชคดีกับ Camp happy times นะครับ :)

    : ค่ะ


    ตัวละครของคุณมีโอกาศตายจะยินยอมหรือไม่? : ตามสบายยยยยยยยยยยยย

    ชื่อเจ้าของไอเดียตัวละคร : คิดเองเขียนเองครับ



    Thank you♥








    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×