คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #95 : DC
Application
"ได้โปรดล่ะ..แฮก..แฮก..อย่าเข้ามาใกล้"
บท : No.9 คู่รักชายหญิง (คู่น้องจะมาทีหลังนะครับ)
ชื่อ-นามสกุล : โฟล แอมพิทาร์ป [Flow Epitaph]
ชื่อที่อยากให้เรียก : โฟล
เพศ : ชาย
ความสนใจทางเพศ : หญิง
อายุ : [ไม่ระบุ ราวๆ 18 ได้]
ลักษณะตัวละคร : เป็นชายที่มีลักษณะภายนอกดูแข็งแรง..แต่ภายในร่างกายกลับอ่อนแอสุดๆ เขามาพร้อมกับผมและนัยต์ตาสีดำ แถมมักจะสวมผ้าปิดปากและคลุมฮู้ดสีดำตลอดเวลา
ลักษณะคำพูดของตัวละคร : เป็นชายที่พูดด้วยน้ำเสียงเหมือนคนไม่มีแรง แถมในเวลาพูดยังมีอาการหอบเป็นช่วงๆอีกต่างหาก โดยจะแทนตัวเองว่า "ฉัน/ผม(สำหรับผู้อาวุโส)" และมักจะแทนคนอื่นว่า "นาย/เธอ/คุณ(สำหรับผู้อาวุโส)"
ส่วนสูง : 179
นํ้าหนัก : 60
ฉายา : เด็กอ่อนแอผู้น่ากลัว
ชนชั้นฐานะ : ยากจน เร่ร่อนไปทั่ว
สถานะ : มีแฟนแล้ว...
พลัง : Gas-ร่างกายของเขาสามารถปล่อยแก๊สพิษอันตรายได้ในระยะ 2 เมตร(แหล่งกำเนิดแก๊สคือ 2 เมตร แต่แก๊สของเขาก็ยังคงลอยไปตามที่ต่างๆได้) โดยมันจะให้คนที่สูดดมไปนิดเล็กน้อยประสาทหลอน แต่ถ้าสูดดมแก๊สนานๆจะทำให้ร่างกายอ่อนแอ ซึ่งข้อเสียก็คือเขาก็สามารถโดนผลของแก๊สตัวเองได้ด้วย
อาวุธ/ของเสริม : หน้ากากอนามัยที่ทำจากเนื้อผ้าและชุบสารพิษสำหรับกรองอากาศ
ความสามารถพิเศษ : มีความสามารถในการลอบเร้น
อุปนิสัย : เป็นคนนิ่งๆ ไม่พูดกับใคร และมักจะชอบอยู่ห่างจากทุกๆคน เพราะเขาไม่อยากให้ใครมาโดนแก๊สของเขาจนได้รับอันตราย
เคยก่อคดี : เปลี่ยนคนในโรงพยาบาลให้กลายเป็นบ้า
หมายเลข : 4781
สิ่งที่ชอบ : การอยู่ข้างกับผู้เป็นที่รัก
สิ่งที่ไม่ชอบ : การทำให้คนอื่นเดือดร้อน
สิ่งที่กลัว : คนอื่นได้รับอันตราย
สิ่งที่เกลียด : พลังของตัวเอง
ประวัติตัวละคร : เขาเป็นเด็กเร่ร่อนมาตั้งแต่จำความได้ เขาได้ออกเดินทางหาของตามถังขยะไปเรื่อยๆ พร้อมกับสูบแก๊สพิษของตัวเองตลอดเวลาจนร่างกายอ่อนแอ จนเมื่อร่างกายถึงขีดจำกัดเขาก็ได้สลบไปกลางถนนแห่งหนึ่ง พลเมืองดีคนหนึ่งได้โทรเรียกรถพยาบาลให้กับเขา จนเมื่อเขาถูกส่งโรงพยาบาลแก๊สที่อยู่ในตัวเขาก็ได้แพร่ไปตามโรงพยาบาลจนทำให้คนในโรงพยาบาลประสาทหลอนจนกลายเป็นบ้า
โฟลที่ทำตัวไม่ถูกจึงได้เดินสำรวจโรงพยาบาลด้วยความสงสัยจนเมื่อเขาเดินทางไปถึงประตูก็ได้พบกับกลุ่มตำรวจที่ได้รับแจ้งเหตุแก๊สอันตรายแพร่ทั่วพยาบาล เหล่าตำรวจได้ตรวจสอบร่างกายของเขาจนได้พบว่าเขานี่แหละคือคนแพร่แก๊สอันตราย จนได้ถูกจับส่งไปบ้านเด็กกำพร้าหลายที่แต่ก็ไม่มีซักที่ที่สามารถรับเขาได้ จนได้สถานที่ที่หนึ่งที่สามารถรับเขาได้...
เพิ่มเติม : แฟนน้องจะมาทีหลังนะครับ
ROLE
(ใช้ตัวละครตอบนะ><)
สวัสดีครับ ผมชื่อว่าซีซาร์เป็นผู้ดูแลแคมป์แห่งนี้ครับ ก่อนอื่นช่วยแนะนำตัวด้วยครับ
: โฟล..แฮก..แอมพิทาร์ป
ทำไมถึงเลือกที่จะมาที่นี่ล่ะครับ?
: ผม...ก็..ไม่รู้
คุณพอจะมีทักษะในด้านการป้องกันตัวไหมครับ
: ไม่..แฮก..แฮก..
คิดว่าเรื่องการเข้าสังคมมีปัญหาไหมครับ?
: ทุกๆคน...เดือดร้อน...แฮก...เพราะผม
ที่นี่ไม่อณุญาติให้ใช้เทคโนโลยีหรือโทรศัพท์มือถือนะครับ จะยินยอมไหม?
: ครับ...
ภายใน4ปีนี้ทางเราไม่อณุญาติให้ขอกลับบ้านและติดต่อกับคนภายนอกนะครับ?
: ครับ...
กรุณาอ่านกฎของแคมป์ด้วยนะครับอยากให้คุณปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัด ขอให้โชคดีกับ Camp happy times นะครับ :)
: //พยายามจะหายใจ
ตัวละครของคุณมีโอกาศตายจะยินยอมหรือไม่?: ตามสบายยยยยยยยยยยยย
ชื่อเจ้าของไอเดียตัวละคร: คิดเองเขียนเองครับ
Thank you♥
ความคิดเห็น