ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #94 : DC

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ค. 62


    Application






    "ไปไกลๆไป"



    บท : Free style


    ชื่อ-นามสกุล : ดีแลน บรีคอฟ [Delan brecoff]


    ชื่อที่อยากให้เรียก : ดีแลน


    เพศ : ชาย


    ความสนใจทางเพศ : หญิง


    อายุ : 19


    ลักษณะตัวละคร : ชายหน้าตาหล่อเหลามาพร้อมหุ่นอันดูดี เรือนผมสีบลอนด์และมีผมสีม่วงเกาะกลุ่มอยู่ด้านหน้า


    ลักษณะคำพูดของตัวละคร : เป็นที่พูดกับทุกคนแบบไร้หางเสียง โดยจะแทนตัวเองว่า "ฉัน" ส่วนคนอื่นๆจะแทนว่า "แก" ทั้งหมดไม่ว่าจะเพศหรืออายุมากน้อยเพียงใด


    ส่วนสูง : 187


    นํ้าหนัก : 75


    ฉายา : บุลคลที่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเป็นอันขาด


    ชนชั้นฐานะ : ปานกลาง อาชีพเป็นนักศึกษา


    สถานะ : โสด


    พลัง : เสริม-ลดพลัง เป็นการนำพลังของส่วนในร่างกายมาเพิ่มให้อีกส่วน เช่น ลดพลังแขนเพื่อเพิ่มพลังขา


    อาวุธ/ของเสริม : สนับมือสองอันที่ใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกง


    ความสามารถพิเศษ : มีความสามารถด้านการทำกราฟฟิตี้


    อุปนิสัย : ปากเสียแถมขี้รำคาญและมักจะไม่ชอบให้ใครมายุ่ง และเมื่อถูกก่อกวนก็จะระเบิดอารมณ์ทันที โดยในการพูดนั้นเขาสามารถถด่าได้ทุกคนโดยไม่แคร์อะไรเลย

    แก้ไขทุกสิ่งด้วยความรุนแรง มักจะแก้ไขปัญหาด้วยการชกต่อยหรือทำร้ายร่างกายเสมอ

    เกลียดการBullyที่สุด ถ้าหากเขาพบเจอหรือถูกBullyล่ะก็ เขาจะพุ่งเข้าใส่คนที่ทำมันทันทีและจะไม่ยอมหยุดจนกว่าเลือดของมันจะกลบปาก

     

    เคยก่อคดี : ทะเลาะวิวาทกับแก็งค์ที่อยู่ในเมือง และเกือบที่จะพลั้งมือฆ่าหัวหน้าแก็งค์แต่ยังดีที่ตำรวจเข้ามาคุมสถานการณ์เอาไว้ได้


    หมายเลข : 2814


    สิ่งที่ชอบ : อยู่คนเดียว ปลูกต้นไม้


    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนน่ารำคาญ


    สิ่งที่กลัว : ไม่มี


    สิ่งที่เกลียด : พวกBully


    ประวัติตัวละคร : เขาเติบโตมาในครอบครัวที่พ่อและแม่ทะเลาะกันอยู่ตลอดเวลา ทำให้เขาได้ซึมซับความรุนแรงมาโดยตลอด จนเมื่อเขามีอายุได้ 14 ปี เขาก็ได้หนีออกจากบ้านและไปอาศัยอยู่คนเดียว เขาได้ทำงานส่งตัวเองเรียนมาโดยตลอดโดยมีอาชีพเสริมเป็นคนทวงหนี้ของบริษัทเงินกู้นอกระบบ จนมีอยู่เหตุการณ์หนึ่งที่หนึ่งในลูกหนี้ของเขาดันไปจ้างแก็งค์มาจัดการเขา แต่เขาก็จัดการซะเรียบจนเกือบฆ่าหัวหน้าแก็งค์ได้ แต่ตำรวจดันมาถึงและรวบตัวเขาไปซะก่อน


    เพิ่มเติม :


    ROLE 

    (ใช้ตัวละครตอบนะ><)


    สวัสดีครับ ผมชื่อว่าซีซาร์เป็นผู้ดูแลแคมป์แห่งนี้ครับ ก่อนอื่นช่วยแนะนำตัวด้วยครับ

    : ดีแลน...ดีแลน บรีคอฟ

    ทำไมถึงเลือกที่จะมาที่นี่ล่ะครับ?

    : ไม่รู้..ทางตำรวจส่งมาที่นี่

    คุณพอจะมีทักษะในด้านการป้องกันตัวไหมครับ

    : หึ...ฉันทำได้อยู่แล้ว

    คิดว่าเรื่องการเข้าสังคมมีปัญหาไหมครับ?

    : ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าคนพวกนั้นมันน่ารำคาญฉันก็จะไม่เข้าไปยุ่งหรอก

    ที่นี่ไม่อณุญาติให้ใช้เทคโนโลยีหรือโทรศัพท์มือถือนะครับ จะยินยอมไหม?

    : เออ..

    ภายใน4ปีนี้ทางเราไม่อณุญาติให้ขอกลับบ้านและติดต่อกับคนภายนอกนะครับ?

    : เออ..อยู่ที่นี่ก็ดีเหมือนกัน ดีกว่าชีวิตปัจจุบันของฉันเยอะเลย

    กรุณาอ่านกฎของแคมป์ด้วยนะครับอยากให้คุณปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัด ขอให้โชคดีกับ Camp happy times นะครับ :)

    : ชื่อแคมป์โคตรปัญญาอ่อนเลย...//ลุกออกไป


    ตัวละครของคุณมีโอกาศตายจะยินยอมหรือไม่?: ตามสบายยยยยยยยยยยยย

    ชื่อเจ้าของไอเดียตัวละคร: คิดเองเขียนเองครับ



    Thank you♥








    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×