ลำดับตอนที่ #92
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #92 : TU
APPLICATION FORM
"การสังเกตสิ่งรอบตัวนั้นสำคัญ ฉะนั้นเราจึงไม่ควรพลาดที่จะมองในสิ่งที่คนอื่นๆไม่สังเกต"
บทบาทที่เลือก : อาจารย์
สอนวิชา : สืบสวน (วิชาทางเลือก จะเรียนหรือไม่เรียนก็ได้ เปิดสอนตอนเย็นหลังเลิกเรียน เปิดรับบุคคลที่สนใจ)
ชื่อ : เยเกอร์ สตีล (Jager Steel)
ชื่อเรียก : เยเกอร์ (คนรู้จักหรือคนสนิท) , คุณสตีล (คนทั่วไปเรียกชื่อนี้)
อายุ : 36 ปี
เพศ : ชาย
รูปร่างหน้าตา : ชายหน้าตาอ่อนกว่าวัย เจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลเข้มและมีนัยต์ตาสีน้ำตาลอ่อน มีรูปร่างดูดีมาก
ลักษณะนิสัย : โดยปกตินั้นเขาเป็นคนที่พูดค่ออนข้างน้อยและส่วนใหญ่มักจะพูดในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ทำ(ไม่ค่อยพูดนอกเรื่องเท่าไหร่) และยังเป็นคนที่ช่างสังเกตที่สุด สามารถสังเกตความผิดปกติได้เป็นคนแรกๆเสมอ อีกทั้งยังมีวิเคราะห์ประติดประต่อเรื่องราวต่างๆได้อย่างรวดเร็วแถมยังใจเย็น ตามคุณสมบัติของอดีตหน่วยสืบสวน
ประวัติ : อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับที่ผันตัวเองมาเป็นอาจารย์ในสถาบันด้วยเหตุผลที่ไม่อาจรู้ โดยเขานั้นเป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่ฝีมือดีจากหน่วยทั้งในเรื่องของการปฏิบัติงานภาคสนามหรืองานในกองพิสุจน์หลักฐาน โดยเขานั้นได้เข้ามาสมัครทำงานเป็นตำรวจแทบจะทันทีหลังเรียนจบ และด้วยฝีมืออการทำงานที่ยอดเยี่ยมจึงทำให้เขาถูกดึงเข้ามาอยู่ในหน่วยสืบราชการลับได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่ 2 ปีหลังจากเข้าทำงานเป็นตำรวจ จากทั้งความสามารถส่วนตัวและอัตลักษณ์ที่เอื้ออำนวยต่อการสืบคดีต่างๆ โดยเขานั้นได้มีผลงานๆต่างมากมายอธิเช่น
สามารถปิดคดีที่ค้างคามาตั้ง 5 ปี ได้หลังจากที่รับทำคดีได้เพียง 2 อาทิตย์ เพียงแค่ขอวันและเวลาที่แน่นอนเพียงเท่านั้น จากนั้นจึงใช้การบิดเบือนเวลาในการดูรีเพลย์เหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจนสามารถจับตัวคนร้ายมาได้ในที่สุด
ส่วนออีกหนึ่งผลงานสร้างชื่อของเขาก็คือเป็นหัวหอกสำคัญในการตาสืบคดีฆาตกรรมชายคนหนึ่งจนสามารถสาวไปถึงเครือข่ายยาเสพติดภายใต้การควบคุมของนักธุรกิจอันเลื่องชื่อคนหนึ่งได้ จนทำให้เกิดการสู้คดีกันจนในที่สุดนักธุรกิจคนนั้นก็ได้ถูกจับ...แต่ว่าเครือข่ายของเขายังถูกกวาดล้างไม่หมด มีหลายครั้งที่เยเกอร์ได้รับจดหมายขู่ฆ่าหรือข้อความในสถานที่เกิดเหตุต่างๆ หรือหนักที่สุดคืออเขาถูกพวกมันตามล่าแต่เขาก็สามารถจัดการกับพวกเขาได้ จนในที่สุดเขาก็ยื่นเรื่องลาออกจากหน่วยสืบราชการลับ
และใครจะไปรู้ล่ะว่าที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ในสถถาบันอาจจะไม่ใช่เหตุผลที่อยากจะมาสอนนักเรียน เขาอาจจะมาเก็บตัวหนีจากเครือข่ายยาเสพติดหรือเขา..อาจจะมาสืบอะไรบางอย่างในสถาบันแห่งนี้ก็เป็นได้
**ประวัติทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นเพียงข้อมูลที่เขายื่นตอนสมัครเข้ามาในโรงเรียนเท่านั้น ประวัติจริงๆของเขานั้นยังเป็นปริศนาอยู่**
ความชอบ : อยู่เงียบๆ ชาซักถ้วย อ่านหนังสือวรรณกรรม
ความเกลียด : ความสกปรก ความรีบร้อน
ชอบสเป็คแนวไหน : ไม่มี
อัตลักษณ์ : Distort dimention - เป็นการบิดเบือนมิติจนทำให้เขาสามารถเคลื่อนที่ไปยังที่ต่างๆได้อย่างง่ายดายแม้กระทั่งมิติคู่ขนานก็สามารถเข้าไปหรือดึงคนออกมาได้ แต่เขาได้พัฒนาการใช้อัตลักษณ์จนสามารถบิดเบือนมิติได้แม้กระทั่งเวลา จนสามารถบิดเบืออนเวลาเฉพาะที่ได้ กล่าวคือ เขาสามารถบิดเบือนเฉพาะจุดจนสามารถสร้างสถานการณ์ในอดีตให้เกิดขึ้นอีกครั้งในพื้นที่นั้นได้ดั่งเช่นการกดรีเพลย์ แถมเขายังใช้ความสามารถนี้ได้ไม่บ่อยนัก เนื่องจากการใช้พลังนั้นจำเป็นต้องใช้พลังงานที่สูงมากในการเปิดแต่ละครั้ง แถมถ้ายังเดินทางไปยังมิติคู่ขนานแล้วไปเจอกับตัวเองในมิตินั้นเขาก็อาจจะหายไปหรือเขาเผลอดึงคนจากมิติคู่ขนานมาเจอกับคนเดียวกันในมิติที่เขาอยู่คนที่ถูกดึงก็จะหายไป ตามกฎที่ว่า "สิ่งเดียวกันสองสิ่งจะอยู่ในที่เดียวกันไม่ได้ ถ้าเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นจะทำให้สิ่งที่เป็น'ผู้มาเยือน'จากมิติอื่นหายไปทันที"
*ถ้าไรท์งงเรื่องอัตลักษณ์บอกผมได้เดี๋ยวจะขยายความให้
ทักษะหรือสกิลที่ติดตัวมา : วิเคราะห์ประติดประต่อเรื่องราว ความสามารถทางกายภาพที่สูงมาก
อาวุธ : ปืนพกและปืนช๊อตไฟฟ้าที่พกติดตัวเอาไว้ใช้ยามฉุกเฉิน
เพิ่มเติม : -
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น