ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #91 : TU

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 62


    APPLICATION FORM
    "หึ! อ่อนหัด"
    "นอกจากกำลังแล้วมีอะไรอีกล่ะ"
    "ฉันล้มนายได้เพียงแค่มองนะ อย่าลืมสิ หึหึ"
    บทบาทที่เลือก : นักเรียน

    หอพัก : Green lion

    ชื่อ : เฟรด เมคคีรี่ (Fred Mackily)

    ชื่อเรียก : เฟรด

    อายุ : 18

    เพศ : ชาย

    ชั้นปี : 3

    รูปร่างหน้าตา : ชายหน้าตาหล่อเหลา มาพร้อมรูปร่างสูงดูดีและเรือนผมสีดำนัยต์ตาสีมรกตสวยงามมากๆ

    ลักษณะนิสัย :  เขามักจะมองคนอื่นๆต่ำกว่าตัวเองเสมอ แถมยังเป็นคนที่จะดูถถูกคนอื่นๆอยู่ตลอดเมื่อมีโอกาศไม่เว้นว่าจะเป็นใครแม้แต่อาจารย์ยังเคยทำมาแล้ว และมักจะชอบวางแผนอยู่ในหัวตลอดเวลาพร้อมกับหัวเราะสะใจกับแผนการที่กำลังไปได้สวยหรือกำลังจะสำเร็จด้วยดี-ใช่ แผนของเขาสำเร็จเสมอ
       และในการต่อสู้ เขาจะไม่สนวิธีการว่าจะทำอย่างไร ขอให้มันสำเร็จก็พอ

    ประวัติ : ตามศักดิ์แล้วนั้นคือญาติห่างๆ(ห่างมากกกก)ของแอนดรู ไบรอัน แต่ด้วยนิสัยของเขาและของแอนดรูที่ไม่ค่อยจะคล้ายกันแถถมห่างคนละขั้วนั้น ทำให้เขาไมค่อยชอบที่จะยุ่งกับแอนดรูเท่าไหร่ เพราะด้วยความที่ว่าเขาไม่อยากยุ่งกับคนที่น่ารำคาญ โดยเขานั้นในสมัยเด็กก็เคยเล่นกับแอนดรูอยู่บ้างแต่เขาก็ได้ย้ายออกไปอยู่ที่อื่นและด้วยความที่เป็นเด็กเรียนจึงทำให้ถูกแกล้งบ่อยมากๆในวัยประถม

       แต่เมื่อย่างกรายเข้าสู่วัยมัธยม...เขาได้เรียนรู้การใช้อัตลักษณ์ของตัวเองอย่างเข้าถึง..และก็ได้เวลาแก้แค้น เขาได้ทำร้ายร่างกายคนที่เคยแกล้งจนปางตายทำให้ถูกย้ายโรงเรียนบ่อยมากๆเนื่องจากการใช้ความรุนแรง...
    "ก็พวกนั้นมันอ่อนแอนี่.."

    ความชอบ : ชัยชนะ ของเย็นๆ แผนดำเนินไปอย่างราบรื่น

    ความเกลียด : ความพ่ายแพ้ แอนดรู ไบรอัน(คนอะไรน่ารำคาญชะมัด!)

    ชอบสเป็คแนวไหน : เขาไม่สนใจหรอก

    อัตลักษณ์ : Emerald-นัยต์ตาของเขาสามารถเรียกมรกตออกมาผ่านการมองตามจุดที่เลือกได้ แถมยังสามารถเปลี่ยนสถานะหรือรูปร่างของมรกตได้อย่างอิสระ แถมมรกตนั้นยังแข็งแกร่งมากอีกด้วยนะ

    ทักษะหรือสกิลที่ติดตัวมา : สติปัญญาเป็นเลิศและมีจินตนาการสูง

    อาวุธ : ไม่ใช้

    เพิ่มเติม : ด้วยความที่ไม่ค่อยจะไว้หน้าใครเท่าไหร่ และสามารถดูถูกได้แม้แต่อาจารย์ จึงทำให้เขามีคะแนนความประพฤติอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างมีปัญหา


    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×