ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #123 : The flame

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 63


    ใบสมัคร


    “ข้าเป็นใครกันแน่นะ?”

     

    ชื่อ-สกุล: กริมมิจ (Grimitg)

    อายุ: 32

    เพศ: ชาย

    ถิ่นฐาน: เร่ร่อนและเดินทางไปทั่ว

    ประวัติ: ชายหนุ่มผู้ตื่นขึ้นมากลางป่าของเฮเฟนการ์ดโดยไม่รู้ว่าตนเองนั้นเป็นใครมาจากไหน ความทรงจำสุดท้ายของเขานั่นก็คือว่าเขากำลังปะทะกับใครบางคนอยู่จากนั้นจึงหมดสติไป บนคอของเขามีสร้อยสลักชื่อเอาไว้ว่า 'กริมมิจ' ซึ่งอาจจะเป็นชื่อของเขา จึงทำให้ชายหนุ่มเลือกใช้ชื่อนี้ และเมื่อเดินทางไปเรื่อยๆ ก็รับรู้ว่าตนสามารถใช้พลังเวทย์ธาตุไฟได้ เขาออกเดินทางหาข้อมูลไปทั่วเพื่อสืบค้นข้อมูลว่าตนเองนั้นเป็นใครโดยในระหว่างทางก็มีการปะทะกับกลุ่มอื่นอยู่บ้าง ซึ่งเขาก็สามารถจัดการมันได้อย่างง่ายดายจนได้รับฉายาไว้ว่า "ปีศาจไฟแห่งแดนเหนือ"

    นิสัย: -เป็นคนสุขุมและใจเย็นผิดกับพลังเวทย์ที่มี เขาสามารถจัดการกับอารมณ์ของตัวเองในสถานการณ์คับขันได้อย่างรวดเร็ว และมีการวางแผนรับมือและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม

         -อยากรู้อยากเห็นในทุกๆ เรื่อง หากมีเหตุการณ์ที่ชวนให้น่าสงสัยเขาก็พร้อมจะเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นอย่างรวดเร็ว เพื่อหวังว่ามันจะมีข้อมูลเรื่องตัวตนของเขาอยู่บ้าง และจากการที่พยายามค้นหาตัวเองอยู่จึงทำให้เขามีความสามารถในการประติดประต่อเรื่องราวในระดับนึงด้วย

         -มีความอ่อนโยน เขามักจะชอบช่วยเหลือผู้ที่กำลังตกอยู่อันตราย แถมยังชอบเล่นกับเด็กๆ อีกด้วย

    ความปรารถนา: อยากได้ความทรงจำของตนเองกลับคืนมาเพื่อรับรู้ว่าตนนั้นเป็นใครกันแน่

    ธาตุเวทมนตร์: ไฟ

    อาวุธประจำตัว:

         ดาบธรรมดาๆ ที่จับถนัดมือ เขาสามารถใช้มันได้อย่างคล่องแคล่วแม้เสียความทรงจำ ราวกับว่ามันเป็นส่วนหนึ่งในร่างกายเลยก็ว่าได้

    พลังเวทมนตร์:

         -กระสุนไฟ [Fire bullets] : ปล่อยไฟออกจากนิ้วมือดั่งการยิงปืน โดยสามารถยิงได้ต่อเนื่อง

         -กำแพงไฟ [Fire wall] : สร้างกำแพงไฟเพื่อป้องกันการโจมตีต่างๆ ที่พุ่งเข้ามา

         -ดาบไฟ [Flame sword] : เคลือบดาบของตนเองด้วยไฟ เพื่อทำให้การโจมตีส่งผลเผาผลาญศัตรู

         -พ่นไฟ [Flame spitter] : พ่นไฟความร้อนสูงออกจากปากเพื่อใช้ในการโจมตีและเผาผลาญเป้าหมาย โดยระยะและความเร็วในการพุ่งออกไปของไฟนั้นจะขึ้นอยู่กับความแรงในการเป่าและลมภายในปอด ยิ่งลมในปอดเยอะไฟก็จะไกลมากขึ้น

         ท่าไม้ตาย : กายาเพลิง [Body flame] : เปลี่ยนตนเองให้กลายไฟอันร้อนแรงจนสามารถหลอมเหล็กได้ และยังไม่โดนโจมตีอีกด้วยเนื่องจากร่างกายเป็นไฟ แต่ก็แพ้น้ำเป็นอย่างมากเพราะร่างกายเป็นไฟ(ถ้าหากน้ำไม่ระเหยออกไปซะก่อนอะนะ)

    เพิ่มเติม:

         -ชอบดื่มเบียร์

         -ชอบที่อุ่นๆ เป็นอย่างมา

     

    __________________


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×