ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #122 : The conqueror No.2

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 63



    "บอสนี่ก็...รีบร้อนอีกแล้วนะครับ หัดใจเย็นๆ บางสิครับ หึหึหึ"

     

    ชื่อ - นามสกุล : ซาโต้ มุราซากิ (Shato Murasaki)

    ชื่อเล่น : ซาโต้ (แต่ชอบให้คนอื่นเรียกด้วยฉายามากกว่า)

    บท : สมาชิกระดับสูงหมายเลข 2

    ฉายา : ฟอกซ์ซี่ (The Foxy)

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น

    อายุ : มักบอกว่าตัวเองอายุ 16 ปี (ทั้งที่ความจริง 22 เข้าไปแล้ว)

    ส่วนสูง / น้ำหนัก : 173 ซม. หนัก 70 กก.

    กรุ๊ปเลือด : B

    พลังจิต : [Cut] : สามารถตัดอะไรก็ตามที่ต้องการในระยะ500เมตร ไม่ว่าจะแข็งหรือเขนาดจะซักเพียงก็สามารถตัดได้ราวกับตัดเนย

    พลังจิตเฉพาะตัว : [Tranfer] : สามารถโอนถ่ายบาดแผลหรือความเจ็บปวดจากสิ่งของหรือสิ่งมีชีวิต(หรือตัวเอง)ให้ไปมีผลกับสิ่งอื่นได้เพียงแค่สัมผัสกับสิ่งนั้น แต่ถ้าเป็นสิ่งมีชีวิตจะต้องลิ้มรสเลือดแทนการสัมผัสโดยสามารถใช้ในการลอบสังหารโดยใช้ควบคู่กับ[Cut]อย่างการตัดสิ่งของให้ผลของการตัดส่งไปที่เป้าหมายโดยที่ผู้ใช้อย่างเขาแค่ยืนนิ่งๆ เท่านั้น หรือสามารถใช้ในการป้องกันอย่างเช่นการโอนความเสียหายที่รับมาลงพื้นดินในขณะที่เท้ากำลังแตะพื้นอยู่

    ลักษณะภายนอก : ชายหนุ่มรูปร่างผอมเพรียว ผมสีดำมพร้อมนัยน์ตาสีเดียวกับผม มักจะชอบสวมหน้ากากจิ้งจอกแบบปิดครึ่งหน้าเอาไว้เสมอ(เว้นแต่ช่วงปลอมตัวที่จะถอดออก) แถมบนใบหน้ามักจะประดับด้วยรอยยิ้มอยู่เสมอ

    ลักษณะการพูด : มักพูดด้วยเสียงใสๆ ปนออดอ้อนเล็กๆ แทนตัวเองว่า ผม และคนอื่นว่า คุณ เว้นแต่หัวหน้าซึ่งจะเรียกว่า หัวหน้า แต่ก็ยังสามารถเปลี่ยนโทนเสียง การพูดและคำเรียกได้ตลอดหากอยู่ในช่วงปลอมตัว

    ประวัติ : เด็กหนุ่มผู้มาจากครอบครัวที่มีพ่อเป็นไอขี้เมาที่ชอบทำร้ายแม่จนแม่ต้องฆ่าตัวตายหนีความทรมาน ทำให้ซาโต้ในวัยเด็กได้เห็นความตายเป็นครั้งแรกในชีวิต และเมื่อแม่จากไปพ่อก็หันมาทำร้ายเขา เขาถูกทำร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนจิตใจเริ่มบิดเบี้ยว จนในที่สุดเขาก็ได้สังหารพ่อของตัวเองในตอนที่พลังจิตได้ตื่นขึ้น ศพที่หัวขาดถูกพบในบ้านพร้อมกับซาโต้ที่กลายเป็นบุคคลสูญหาย แต่ความจริงแล้วเขาถูกบอสขององค์กรConquerorรับไปเลี้ยงดูและฝึกฝนจนกลายเป็นสมาชิกลำดับที่ 2 ในที่สุด

    นิสัย :  -ร่าเริ่งจนดูน่ากลัว : ฟอกซ์ซี่นั้นมีความร่าเริงและมักชอบเล่นสนุกในทุกสถานการณ์หรือแม้ในขณะสังหาร หรือสถานการณ์มันจะตึงเครียดแค่ไหนเขาก็ยังสามารถทำตัวสดใสได้

    -ไม่มีความรู้สึกผิดใดๆ : ชายหนุ่มคนนี้ไม่เคยมีความรู้ผิดในจิตใจเลยแม้แต่น้อย สามารถฆ่าคนได้โดยไม่กระพิบตาด้วยซ้ำ

    -แสดงเก่ง : สามารถแสแสร้งอุปลักษณ์นิสัยของตัวเองได้อย่างแนบเนียน จึงทำให้เขาเหมาะที่จะทำงานปลอมตัวแต่ก็ติดปัญหาอยู่อย่างนึง

    -กระหายในการฆ่าและคาดเดาไม่ได้ : ด้วยความที่ทำงานฆ่าคนมาโดยตลอดและสนุกกับมันในทุกครั้ง ส่งผลให้ฟอกซ์ซี่เป็นคนเสพติดการสังหารโดยมักจะแสดงอาการกระวนกระวายพร้อมหัวเราะออกมาเป็นช่วงๆ โดยมักแสดงอาการแบบนี้หลังจากหยุดฆ่าคนไปแล้วสามวัน

    -รอบคอบและระวังตัว : ถึงจะเห็นจิตๆ แถมร่างเริงแต่ชายคนนี้มีความรอบคอบและระวังเรื่องความแตกได้เป็นอย่างดี โดยมักจะคิดให้รอบคอบก่อนจะฆ่าใครซักคนเพื่อความแนบเนียน

    -ขี้อ้อน : มักจะชอบอ้อนคนในองค์กรเพื่อความต้องการอะไรบางอย่างซึ่งส่วนมากมักจะเป็นขนมไม่ก็ลูกอม ซึ่งส่วนมากมักไม่ค่อยอยากปฏิเสธเนื่องจากความน่ากลัวของชายหนุ่มมันมีมากเกินไป

    ชอบ : การฆ่า,ลูกอม,ขนม,น้ำอัดลม

    ไม่ชอบ : การถูกปฏิเสธ,พวกรู้มาก(ต้องกำจัดทิ้ง)

    เกลียด : ผัก

    ปมในใจ : ไม่มี

    งานอดิเรก : นั่งตัดของให้เป็นชิ้นเล็กๆ , เอาเลือดคนมาวาดนู้นนี่

    ความถนัด : การฆ่า,การแสแสร้ง,การปลอมตัว

    สเปคคนที่ชอบ : พวกซื่อๆ ที่หลอกใช้ง่ายๆ

    คนที่เกลียด  : พวกที่ฉลาดเกินไป

    เพิ่มเติม : อยากให้ปลอมตัวมาเป็นนักเรียนในโรงเรียนอะครับ แบบว่าย้อมผมเปลี่ยนสีตาหรืออะไรก็ได้อะครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×