คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #115 : AS
Application
"ทุกอย่างตรงตามแผนที่วางเอาไว้"
"ทำไม...ฉันถึง..แข็งแกร่งได้แค่นี้กันนะ"
"จู่โจม!!"
บทบาท : หลานชายของหัวหน้าสมาคมเอจิสแห่งชาติ
1.ข้อมูลลักษณะภายนอก
ชื่อ : แดนเวอร์ เอมเพอเรอร์ (Danver Emperor)
ชื่อเรียก : แดน (สำหรับคนสนิทเรียก) , คุณเอม (คนทั่วไปเรียก)
เพศ : ชาย
อายุ : 24 ปี
เชื้อชาติ : อเมริกัน
ลักษณะภายนอก : ชายผิวสีขาวซึ่งมีเรือนผมสีบลอนทองเข้มและนัยต์ตาสีฟ้า ร่างกายนั้นมีกล้ามเนื้อพอประมาณ โดยแดนนั้นมักจะแต่งกายด้วยเสือแขนยาวและกางเกงขายาวและสวมถุงมือสีขาว พร้อมกับบุคลลิคที่สุภาพเรียบร้อยอันเนื่องมาจากการสั่งสอนของทางบ้าน สูง 186 ซม. และหนัก 77 กก.
2.ข้อมูลในฐานะอีจิส
Class : Chess War Commander
Trait : Magic
property : Rule,Chess board sommon
Position : Damager
Rank : A
สังกัดกิลด์ : สมาคมเอจิสแห่งชาติ
Status :
HP : C
MP : A
STR : C AGI : C MAG : F
VIT : C DEX : A INT : A
STM : C INS : D SPD : A
charisma skill : [Emperor Eyes][นัยต์ตาจักรพรรดิ]-แดนสามารถสั่งการคนหรือมอนเตอร์ได้เพียงแค่เป้าหมายจ้องเข้ามาที่ตาซ้ายของเขา โดยเมื่อจ้องแล้วมันจะทำให้เป้าหมายรับฟังคำสั่งของแดนอย่างไร้ข้อกังขา แต่ต้องแลกมาด้วยการที่แดนจะต้องลืมตาข้างซ้ายเอาไว้ตลอด และหากละสายตาหรือกระพริบตาความสามารถจะคลายลง
**เมื่อแดนเปิดใช้พลังนัยต์ตาซ้ายของเขาจะถูกเปลี่ยนเป็นสีอำพัน
Skill : 1.[Chess board] : การใช้สกิลทุกสกิลนั้นมีความเชื่อมยงกับกระดานหมากรุก ไม่ว่าจะเป็นการอันเชิญหมากต่างๆออกมาช่วยต่อสู้หรือตัวของเขาที่มีศักดินาในกระดานเป็นKing
[Passive]
[Black King][คิงดำ] : ในระบบศักดินาเขาเปรียบเสมือนคิงในกระดานของหมากรุก โดยตัวของเขานั้นสามารถที่จะสั่งการเหล่าทหารที่คนอื่นๆได้ เพียงแค่ออกคำสั่ง เหล่าหมากตัวอื่นๆก็จะทำตามคำสั่งของเขาทันที
[Active]
เป็นสกิลที่เขาสามารถอัญเชิญหมากของหมากรุกผ่านการใช้หมากของหมากรุกจริงๆและจ่ายมานาในการอัญเชิญ ซึ่งหมากทุกตัวนั้นเมื่อถูกทำลายก็จะกลับไปเป็นตัวหมากเหมือนเดิม
[White Pawn] : เกิดจากการใช้หมากเบี้ยเป็นตัวอัญเชิญ
โดยมันเป็นหมากเบี้ยซึ่งมีความสูงประมาณ 120 ซม. โดยมันเป็นเพียงทหารกระจอกๆระดับเดียวกับคีปในเกมMOBAหากอยู่เพียงตัวเดียว แต่ถ้าหากอยู่รวมกันเป็นกลุ่มก็ถือได้ว่าค่อนข้างแข็งแกร่งเลยทีเดียว โดยแดนสามารถวางได้สูงสุด 8 ตัว ตามจำนวนหมากรุกหนึ่งฝั่ง
[Black Bishop] : เกิดจากการใช้หมากบิชอปเป็นตัวอัญเชิญ
หมากบิชอปผู้เปี่ยมไปด้วยความเมตตา(ถึงภายนอกจะดูเถื่อนๆก็เถอะ) โดยตัวของบิชอปนั้นมีความสามารถในการรักษาให้กับพันธมิตรหรือหมากตัวอื่นที่บาดเจ็บได้ แต่บิชอปนั้นค่อนข้างอ่อนแอมากๆเพียงแค่การโจมตีจากมอนเตอร์หรือแรงระเบิดเพียงนิดเดียวก็สามารถทำให้มันสูญสลายกลายเป็นหมากธรรมดาๆเหมือนเดิมได้ โดยสามารถลงได้สูงสุด 2 ตัว ตามจำนวนหมากหนึ่งฝั่ง
[White Knight] : เกิดจากการนำหมากอัศวินเป็นตัวอัญเชิญ
เป็นอัศวินซึ่งมีรูปร่างเหมือนกับเซนทอร์ที่สวมชุดเกราะสีขาวขลิบทองตามจุดต่างๆ โดยตัวของหมากนี้นั้นมีความสามารถในการเคลื่อนที่ซึ่งเร็วๆมากๆ แต่ก็เปราะบางมากเช่นกัน สามารถอัญเชิญได้ 2 ตัวตามจำนวนหมากของหนึ่งฝั่ง
[White Queen] : เกิดจากการนำหมากควีนเป็นตัวอัญเชิญ
เธอคือราชินีผู้แข็งแกร่ง การจู่โจมของเธอมีทั้งความเร็วและรุนแรง เธอสามารถใช้ปีกของเธอเพื่อบินไปโจมตีเป้าหมายที่แดนสังการได้อย่างรวดเร็ว แดนสามารถอัญเชิญเธอออกมาได้เพียง 1 คนเท่านั้น
[Black Rooks] : เกิดจากการนำหมากป้อมปราการเป็นตัวอัญเชิญ
มันคือป้อมปราการขนาดใหญ่สีดำทมิฬ ถึงแม้ว่าการเคลื่อนที่ของมันจะช้าแต่ก็ถูกทดแทนด้วยปืนใหญ่ซึ่งมีอนุภาพการทำลายล้างสูง แต่ก็แลกมาซึ่งทิศทางซึ่งยิงได้เพียง 4 ทิศ นั้นก็คือ หน้า หลัง ซ้ายและขวา ซึ่งถ้าหากต้องการที่จะยิงแนวซ้ายหน้า ขวาหน้า ขวาหลังหรือซ้ายหลังนั้นจำเป็นที่จะต้องขยับตัวของป้อมปราการ ซึ่งใช้เวลาพอสมควรในการให้มันขยับ โดยสามารถอัญเชิญได้สูงสุด 2 ตัว ตามจำนวนหมากหนึ่งฝั่ง
**ขอเสียของสกิลทั้งหมดนี้ก็คือจำเป็นที่จะต้องใช้หมากของหมากรุกตัวนั้นๆเป็นสื่อกลางในการอัญเชิญ ถ้าไม่มี ถูกทำลาย หรือหายหมากตัวนั้นก็อัญเชิญไม่ได้
2.[Sword dance] : เป็นกระบวนท่าดาบแบบย่อยๆที่จะแบ่งออกมาได้อีก 4 สกิลย่อย ดังนี้
[Sword spinning]-เป็นการหมุนตัวพร้อมฟังเป็นวงกลม โดยมันจะทำการลดเกราะศัตรูที่โดนการโจมตีนี้ด้วย
[Sword stab]-แทงออกไปเป็นแนวตรงโดยสามารถแทงทะลุได้หลายเป้าหมายที่อยู่ในแนวของสกิล
[Sword guard]-ตั้งท่าเพื่อป้องกันการโจมตี โดยเมื่อมันสามารถป้องกันการโจมตีได้สกิลนี้จะทำการปล่อยคลื่นที่มีความสามารถในการสโลว์ศัตรูออกไปด้านหน้า
[Sword chop]-ชูดาบขึ้นก่อนที่จะฟันออกไปในแนวดิ่ง โดยมันจะแรงขึ้น 30% หากใช้กลางอากาศ
ความสามารถในการต่อสู้ : พอสู้ด้วยดาบเป็นบ้างแต่ก็ไม่ถือว่าเก่งอะไรมาก ถนัดจริงๆก็จะแน้นการอัญเชิญและคอยสั่งการมากกว่า
อุปกรณ์ที่ใช้ :
ดาบซึ่งสร้างจากเหล็กพิเศษซึ่งยากต่อการทำลาย เขามักจะใช้มันเพื่อป้องกันตัวหากถูกโจมตี
ลักษณะเครื่องแบบ :
เป็นชุดเกราะเหล็กสีเงินซึ่งถูกสร้างจากเหล็กพิเศษที่มีความสามารถในการกระจายความเสียหายจากจุดๆเดียวเพื่อให้โดนความเสียหายเบาลง
สไตล์การต่อสู้ : มักจะต่อสู้ด้วยการหลบหลีกและหาจังหวะสวนกลับ พร้อมๆกับใช้เหล่าหมากเข้าจู่โจมศัตรูไปพร้อมๆกัน
3.ข้อมูลภูมิฐาน
อุปนิสัย : นิ่งสงบไม่หวั่นเกรงและกลัวต่ออันตรายตรงหน้า ไม่ว่าสิ่งที่อยู่ตรงหน้ามันจะหน้ากลัวหรืออันตรายแค่ไหนเขาก็สามารถรักษาสติของตนเอาไว้ได้
ช่างสังเกตแม้จะเป็นสิ่งเล็กๆก็ตาม เขาก็สามารถมองเห็นมันได้อย่างไม่ยากเย็นนัก
เป็นจอมวางแผนตัวฉกาจ...เขามักจะวางแผนและเตรียมการสำหรับหลายสิ่งที่เกิดขึ้นเสมอ เพราะแผนของเขานั้นไม่ได้มีแค่แผนเดียว เขามักจะวางแผนเอาไว้หลายๆแผนเพื่อกันพลาดเสมอ แถมยังสามารถคิดแผนเพื่อใช้เฉพาะหน้าได้อีกด้วยและบวกกับสกิลที่เขามีมันก็เลยทำให้เขาค่อนข้างอันตรายหากเว้นช่วงเวลาให้เขาคิด
เลือกวางตัวให้เหมาะสม หากเขาอยู่ต่อหน้าผู้อาวุโสหรือในเวลาทำงาน เขาคือชายผู้เปี่ยมไปด้วยความสุขุมสุภาพและสงบนิ่ง แต่ถ้าหากอยู่กับเพื่อนหรือนอกเวลางานเขาก็ยังคงเป็นพวกสุภาพอยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเขาเป็นพวกตลกหน้าตาย..หน้านิ่งๆแต่ถ้าได้ตบมุกล่ะก็...(แล้วแต่จะคิดอะนะ)
รักสะอาดแบบพอประมาณ ด้วยความที่ถูกสั่งสอนเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่ยังเด็ก มันจึงทำให้เขานั้นเป็นพวกที่ค่อนข้างจะรักสะอาดและมันจะทำความสะอาดด้วยตนเองเพื่อให้ตนแน่ใจว่ามันสะอาดในแบบที่เขาต้องการ เช่น การทำความสะอาดโต๊ะทำงานหรือขัดเขาชุดเกราะและดาบเขาก็ทำมันเองทั้งหมด
เชื่อถือได้และไม่เคยทิ้งใครไว้ข้างหลัง แม้ในสถานการณ์ที่อันตรายเขาก็พร้อมที่จะช่วยเหลือคนที่เขารักหรือเชื่อใจ...แม้ตัวเขาจะตายก็ตาม พร้อมกับเป็นคนที่สามารถเชื่อถือได้ มันจึงทำให้เขาเป็นที่เคารพรักในหมู่เอจิสและทุกๆคน
ไม่คืนคำ หากเขาลั่นวาจาที่จะสัญญาจะทำอะไรกับใครนั้น เขาจะไม่มีวันกลับคำพูดเหล่านั้น เขาพร้อมที่จะทำตามที่สัญญาเอาไว้อย่างซื่อตรง ถึงแม้สิ่งที่สัญญาไว้มันอาจจะทำให้เขาเดือดร้อน แต่เขาก็ไม่คิดจะกลับคำเหล่านั้นเลยซักนิดเดียว
ซื่อสัตย์ซื่อตรงและยึดมั่นใจกฏระเบียบ ด้วยความที่ต้องแบกรับอะไรหลายๆอย่าง มันจึงทำให้แดนนั้นจำเป็นที่จะต้องอยู่ในกฏระเบียบอย่างเคร่งครัด เนื่องจากเขาจะต้องเป็นผู้นำคนในอนาคต
ขาดความมั่นใจในหลายๆสิ่ง โดยเฉพาะในยามต่อสู้ที่เขามักจะชอบประเมินพลังของคู่ต่อสู้สูงเกินไปมากๆจนทำให้เขาขาดความมั่นใจในการต่อสู้หรือกระทำสิ่งอื่นๆ และสิ่งนั้นมันทำให้เขาเกดความลังเลและชะงักในหลายจังหวะ มันจึงทำให้หลายคนมองว่าเขาเป็นพวกไม่จดจ่ออยู่กับการต่อสู้มากนัก แต่ความจริงเขากำลังลังเลใจ
ถึงแม้เขาจะถูกแรงกดดันมาทุกๆวันก็ตามทีเถอะ แต่มันก็ไม่ช่วยให้แดนทนต่อแรงกดดันได้เลยแม้แต่น้อยกลับกันมันทำให้เขากลายเป็นคนอ่อนต่อแรงกดดันมากๆ หากเขาสัมผัสแรงกดดันที่มากเกินไปได้มันจะทำให้แดนรู้สึกกระสับกระส่ายหรือวิกลจริตไปช่วงนึงเลยทีดียว
เป็นมิตรกับทุกคนไม่ว่าคุณจะเคยเป็นคนแบบไหนเขาก็ไม่มีทีท่ารังเกียจ เขาพร้อมที่จะคุยกับคุณหรือช่วยเหลือคุณเท่าที่ทำได้ แถมยังเป็นคนโกรธยากแล้วพอโกรธยังหายโกรธง่ายอีก มันก็เลยทำให้แดนนั้นสามารถเข้ากันได้กับคนเกือบทุกประเภท แต่ถึงจะพูดแบบนั้นเขาก็เลืกคบคนเหมือนกัน เขามักไม่ค่อยอยากยุ่งกับพวกคนถือตัวซักเท่าไหร่นัก เพราะเขาคิดว่าคนพวกนี้มักสร้างศัตรูขึ้นมาโดยไม่รู้ตัวเสมอ ซึ่งมันไม่ดีแน่หากเขาอยู่กับคนแบบนี้
สง่างาม แดนนั้นมีท่าทีการเดินการพูดหรือการกระทำอื่นๆที่อยู่ในระดับสุภาพบุรุษ อันเนื่องจากการสอนที่ดีของทางบ้าน มันจึงทำให้ตัวของแดนนั้นมักเป็นที่รักใคร่เอ็นดูของเหล่าผู้อาวุโสต่างๆที่คอยให้ความช่วยเหลือแดนอยู่เสมอ แต่นั้นยังไม่พอ เพราะด้วยบุคลิกสุภาพแบบนี้มันยิ่งดึงดูดเหล่าสาวๆลูกผู้ดีมีตระกูลทั้งหลายให้เข้ามาจีบแดน แต่เหล่าสาวๆนั้นก็ถูกปฏิเสธมาหลายต่อหลายครั้ง มันจึงทำให้ตอนนี้เขาก็ยังโสดอยู่ และมีทีท่าน่าจะโสดต่อไปยาวๆ
ไม่เคยถือโทษโกรธใครเป็นพิเศษหากสิ่งนั้นมันเป็นเพียงเรื่องเล็กๆน้อยๆหรือไม่ได้ทำให้เขาต้องสูญเสียใครไป หากมีคนมาก่อเรื่องจนทำให้แดนนั้นบากเจ็บหรือแค่เสียสิ่งเล็กๆไป เขาจะไม่ถือโทษคุณเลยแม้แต่นิดเดียว เว้นแต่คุณหรือบางสิ่งได้พรากคนที่เขารักไป เขาจะเก็บมันไว้เป็นเรื่องฝังใจตลอดเวลา และรอเวลาที่จะเอาคืนให้สาสม
ชอบ : เล่นหมากรุก,อ่านหนังสือวรรณกรรมและดื่มน้ำชา
ไม่ชอบ : ความวุ่นวายและความไม่เป็นระเบียบตามแบบแผน
ลักษณะการพูด : แทนตัวเองว่า "ผม" และแทนคนอื่นๆที่เป็นรุ่นราวคราวเดียวกันหรืออาวุโสกว่าด้วยคำว่า "คุณ" พร้อมกับลงหางเสียง แต่หากเป็นคนที่มีอายุน้อยกว่าหรือพวกนักเรียนก็จะใช้สรรพนามแทนตัวเองเป็น "ฉัน" และสรรพนามแทนคนอื่นว่า "นาย/เธอ" ไม่ลงหางเสียง
ประวัติ : แดนเวอร์คือเด็กหนุ่มผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์อันเปี่ยมล้น ทั้งความฉลาดในการวางแผนและการต่อสู้ที่ถือสามารถทำได้ดีเยี่ยม พร้อมทั้งการสอนโดยตรงจากปู่ของเขาซึ่งเป็นถึงหัวหน้าของสมาคมเอจิสแห่งชาติ มันจึงทำให้เขามีความสามารถที่ก้าวกระโดดนำจากรุ่นเดียวกันในสมัยเรียนจนเมื่อเขาเรียนจบและได้เป็นเอจิสเต็มตัว แดนได้เข้าทำงานกับสมาคมเอจิสแห่งชาติพร้อมๆกับได้รับข่าวร้ายในเวลาเดียวกันนั้นก็คือ
...พ่อของเขาได้หายไปจากการลงเวิร์ลดันเจี้ยน โดยปัจจุบันยังไม่มีใครพบตัว
แดนที่ทราบข่าวได้โศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็เสียใจได้ไม่นานเนื่องจากเขาได้ทราบข่าวที่ใหญ่กว่านั้น เนื่องจากความจริงแล้วพ่อของแดนจะต้องเป็นผู้รับตำแหน่งหัวหน้าสมาคมเอจิสแห่งชาติต่อจากพ่อหรือปู่ของแดนนั้นเอง ซึ่งในเมื่อคาดผู้สืบทอด...มันจึงทำให้แดนต้องรับภาระในการเป็นว่าที่หัวหน้าสมาคมแทนพ่อของเขาเอง แรงกดดันมหาศาลได้ถาโถมเข้ามาเยี่ยงคลื่นสึนามิ
...เขาจะต้องแข็งแกร่งกว่านี้ เพื่อที่จะเป็นผู็นำที่แข็งแกร่งได้
มันจึงทำให้แดนจำเป็นจะต้องหมั่นลงดันเจี้ยนทุกวี่ทุกวันเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ตัวเอง และตอนนี้เขาก็ไต่เต้าขึ้นมาถึงแรงค์ A อันดับ 1 ได้แล้ว หลือแต่เพียงการก้าวขึ้นไปสู่แรงค์ S เหมือนกับปู่เพียงเท่านั้น แต่ทางตันก็มาถึงจนได้..สเตตัสของเขาไม่สามารถแข็งแกร่งไปได้มากกว่านี้แล้ว แรงกดดันที่มีมากอยู่แล้วก็เริ่มมากขึ้นกว่าเดิม มันทำให้เขารู้สึกเครียดจนแทบบ้าพร้อมกับความคิดหลายความคิดที่เกิดขึ้นมาในหัว ทั้งความคิดที่จะฆ่าตัวตาย หรือความคิดที่อยากจะหายไปเหมือนกับพ่อ เพื่อหวังว่าชีวติจะได้ไม่ต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก แต่อีกส่วนหนึ่งในความคิดในหัวก็ได้ชนะความคิดอื่นๆ ความคิดที่จะต้องแข็งแกร่งขึ้น เขาต้องใฝ่หาพลังเพื่อให้ตัวเองแข็งแกร่งมากกว่านี้ มันต้องดีกว่านี้ เขาต้องแข็งแกร่งขึ้นอีก!! มันก็เลยทำให้แดนจะต้องลงดันเจี้ยนบ่อยกว่าเดิมในแต่ละวัน เพื่อที่จะอัพเลเวลและค้นหาสกิลที่แข็งแกร่งมากพอ
ความสามารถพิเศษ : ฉลาด,วางแผนได้แยบยล
เรื่องฝังใจ : แรงกดดันจากการที่ต้องรับต่ำแหน่งต่อจากปู่ มันจึงทำให้เขาต้องแข็งแกร่งขึ้น,เวิร์ลดันเจี้ยนที่พรากพ่ออันเป็นที่รักไป เขาเกลียดมันมากและคิดจะทำลายเวิร์ลดันเจี้ยนให้หมดทุกแห่ง
บุคคลที่เกี่ยวข้อง :
-จอร์จ เอมเพอเรอร์ ปู่ของเขาหรือหัวหน้าของสมาคมเอจิสแห่งชาติ
-อเล็กซ์ เอมเพอเรอร์ พ่อผู้หายสาบสูญ
4.ข้อมูลการจับคู่
รสนิยมทางเพศ : หญิง
สเป็คของคนที่ชอบ : ชอบคนร่าเริงสดใสและเปี่ยมไปด้วยพลังบวก และถ้ายิ่งตัวเล็กล่ะก็ถือได้ว่าสมบูรณ์แบบ
ข้อมูลอื่นๆ : อยากให้ไรท์สร้างสกิลสำหรับหมากKing ฝห้แดนด้วยนะครับ แบบว่าลงเวิรล์ดันเจี้ยนแล้วได้มาอะไรประมาณนี้ ซึ่งมันอาจจะเป็นสกิลที่ทำให้แดนแข็งแกร่งขึ้นหรือไปในแนวทางไหนก็สุดแต่ไรท์จะพิจารณาเลยนะครับ
ความคิดเห็น