ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #114 : AS

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ย. 62


    Application


     


    "...ไม่ทราบว่า ต้องการอะไรอย่างนั้นหรอครับ..."
     

    บทบาท : เอจิสคนอื่นๆ

    1.ข้อมูลลักษณะภายนอก

    ชื่อ :  ดอมินิค กัลโลแวน (Dominic Galovan)

    ชื่อเรียก : ดอมินิค (Dominic) , ดอน (Don) [แล้วแต่คนจะเรียก แต่ส่วนใหญ่เวลาแนะนำตัวมักจะใช้ "ดอน"]

    เพศ : ชาย

    อายุ : 28 ปี 

    เชื้อชาติ : อิตาลี

    ลักษณะภายนอก : เป็นชายหนุ่มหุ่นดี สัดส่วนร่างกายของเขาถือได้ว่าสมชายชาตรี ทั้งกล้ามเนื้อที่สุดแสนจะสมบูรณ์แบบ ทั้งผมสีดำอ่อนๆและนัยต์ตาสีม่วงเข้มพร้อมรอยแผลเป็นที่เป็นรอยยาวตั้งแต่หน้าผากยาวผ่านตาซ้ายไปพร้อมไสตล์การแต่งตัวที่มักชอบใส่ชุดสูทซะส่วนใหญ่ และบุคลิกภายนอกที่ดูเป็นสุภาพบุรุษมาดนิ่ง มันจึงทำให้เขาเป็นที่หมายปองของสาวๆหลายๆคน โดยตัวของดอนนั้นสูง 190 ซม. และหนัก 81 กก.

    2.ข้อมูลในฐานะอีจิส

    Class : Chain master - เป็นคลาสที่เน้นใช้โซ่ในการตรึงหรือโจมตีเป็นหลัก

    Trait : Mystic

    property : Warden

    Position : Executioner,Supporter,Controller,Debuffer

    Rank : A

    สังกัดกิลด์ : Grim Reaper

    Status : 

    HP : C

    MP : A

    STR : D                        AGI : B                        MAG : C

    VIT : D                         DEX : A                        INT : B

    STM : E                       INS : C                         SPD : A

    charisma skill : [Murder sense]-ความสามารถนี้แบ่งออกเป็นสองส่วนดังนี้

    1.[Murder sense][สัมผัสอันตราย]-ตัวของดอมินิคสามารถสมัผัสได้ถึงอันตรายที่เข้ามาใกล้ตัวได้จากลางสังหรณ์บางอย่างที่ส่งมาที่เขา โดยเมื่อเขาสัมผัสถึงอันตรายได้ค่าสถานะก็จะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

    INS : C -> B

    2.[Murder sense][จิตสังหาร]-ดอมินิคนั้นสามารถปล่อยจิตสังหารออกมาได้พร้อมทำให้บางคนนั้นชะงักไปเล็กน้อย โดยมันจะทำการลดค่าสถานะของคนที่สัมผัสถึงจิตสังหารนี้ได้ด้วย

    **ในการลดค่าสถานะนั้นจะต้องเป็นStatusที่มีค่า B หรือต่ำกว่าเท่านั้น แต่ถ้าStatusต่ำหรือเป็นEอยู่แล้วก็จะไม่เปลี่ยนแปลง

    AGI : (B หรือต่ำกว่า) -> E

    INS : (B หรือต่ำกว่า) -> E

    กรณีที่Statusต่ำอยู่แล้ว

    INS : F -> F (จะไม่มีการเพิ่มเป็น E แต่อย่างใด)

    AGI : F -> F (จะไม่มีการเพิ่มเป็น E แต่อย่างใด)

    Skill :

    <Passive>

    [The warden][พัศดี]-หากเขาโจมตีใส่ศัตรูที่ถูกหยุดการเคลื่อนที่หรืออยู่นิ่งๆ การโจมตีนั้นจะแรงขึ้นประมาณ20%

    <Active>

    [Violet Chain][โซ่สีม่วง(จองจำ)]-เป็นการปล่อยโล่ออกมาจากข้อมือด้านใน โดยเขาสามารถใช้มันเพื่อตวัดโจมตีหรือใช้มันเพื่อรัดเป้าหมายไม่ให้ขยับได้อีกด้วย (โซ่มีความยาว 5 เมตร)

    "อยู่นิ่งๆ...ถือว่าขอล่ะนะ"

    [Tatarus][ทาทารัส]-ทำให้แผ่นดินรอบๆตัว(500 เมตร)ยกตัวสูงขึ้นจนกลายเป็นกำแพงล้อมรอบ โดยหากมีศัตรูถูกล้อมอยู่ด้วยก็จะถูกตรึงด้วยโซ่สีม่วงเข้ม โดยตัวของโซ่นั้นนอกจากจะทำการตรึงแล้วยังสามารถลดพลังชีวิตของสิ่งที่ถูกโซ่รัดเอาไว้อีกด้วย

    "จงถูกจองจำ...ไปตลอดกาล"

    [Blood Chain][โซ่สีเลือด(โทษอาญา)]-ปล่อยโซ่สีแดงเลือดออกมาจากพื้น โดยตัวของโซ่นั้นจะมีมีดใบแหลมถูกร้อยเอาไว้ห่วงโซ่ละสองเล่ม โดยตัวของโซ่จะพุ่งเข้าหาจุดสำคัญของเป้าหมายที่ดอนสั่งให้มันพุ่งไป แต่ข้อเสียคือตัวโซ่นั้นค่อนข้างเปราะและเคลื่อนที่เป็นเส้นตรง มันจึงทำให้สามารถโจมตีเพื่อทำลายอย่างง่ายดาย

    "การลงทัณฑ์...สมควรที่ได้รับมัน"

    [Golden Chain][โซ่สีทอง(อภัยโทษ)]-อัญเชิญโซ่ออกมาพันกันให้เป็นโดม โดยโซ่สีทองนี้นั้นสามารถที่จะป้องกันการโจมตีได้ในระดับนึง โดยมันจะกินค่า MP เรื่อยๆ ปราบใดที่เขายังเปิดโดมโซ่นี้อยู่

    "โซ่สีทอง..จะปกป้องผู้บริสุทธิ์"

    [Black Chain][โซ่ทมิฬ(ประหาร)]-เงื่อนไขในการใช้สกิลนี้คือจะสามารถใช้ได้ก็ต่อเมื่อเป้าหมายหยุดนิ่งเท่านั้น โดยตัวของโซ่ดำจะทำการตรึงแขน ขา หัว และลำตัวเอาไว้ ก่อนที่โซ่รัดลำตัวจะทำการดึงให้ตัวเป้าหมายติดกับพื้น จากนั้นโซ่ที่เหลือจะทำการดึงร่างของเป้าหมายจนขาดเป็นชิ้นๆ(โดยโซ่นั้นจะทำทุกอย่างด้วยความรวดเร็ว)

    "การลงทัณฑ์ครั้งสุดท้ายของแก...จงยอมรับในโทษครั้งนี้เถิด"

    ความสามารถในการต่อสู้ : ถนัดใช้สกิลมากกว่าและต่อสู้ด้วยมือเปล่าไม่เก่งนัก ถ้าถูกเข้าประชิดก็จะเคลื่อนที่ไปตั้งหลักก่อน

    อุปกรณ์ที่ใช้ : ไม่ใช้อุปกรณ์อะไร

    ลักษณะเครื่องแบบ : ชุดสูทธรรมดาๆตัวเดียว แต่คนในกิลด์ส่วนใหญ่ก็อยากให้เขาใส่มันแต่ก็ถูกตอบกลับมาเหมือนๆกันว่า

    "ก็มัน...ผมไม่ชอบใส่ชุดเกราะนิ่ครับ"

    สไตล์การต่อสู้ : ยืนอยู่กับฝ่ายสนับสนุนเพื่อที่จะคอยป้องกันและโจมตีด้วยโซ่เพื่อช่วยเหลือแนวหน้าในเวลาเดียวกัน แถมถ้าหากมอนเตอร์มาอยู่รวมกันเยอะก็จะเปิดทาทารัสทันที ส่วนสกิลโซ่ทมิฬนั้นมักจะเปิดในยามปิดฉากบอสซะส่วนใหญ่

    3.ข้อมูลภูมิฐาน

    อุปนิสัย : ทุกอารมณ์แต่แสดงออกมาหน้าเดียว ตัวของดอนนั้นเป็นพวกหน้าตาย..ทุกๆคนจะเห็นเขาอยู่สีหน้าเดียวตลอดไม่ว่าสถานการณ์จะตึงเครียดหรือเฮฮาแค่ไหนก็ไม่เคยเห็นเขามีสีหน้าที่เศร้าหรือยิ้มเลยซักนิด แต่ก็มีคนเคยเล่าว่าเคยเห็นเขายิ้มอยู่ครั้งนึง แต่สุดท้ายมันก็เป็นแค่ข่าวลือและกลายเป็นปริศนาต่อไป

         เป็นพวกพูดน้อยมากๆ ส่วนใหญ่มักจะพูดแต่เฉพาะกับคนสนิทเท่านั้น(และก็ชอบพูดกับพวกมอนเตอร์ตอนสู้) ด้วยอุปนิสัยแบบนี้มันจึงทำให้เขาไม่ค่อยมีคน(อยาก)มายุ่งด้วยมากนัก และมักจะมีแต่คนในกิลด์และเพื่อนเท่านั้นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย พร้อมๆกับบางคนที่ไม่ค่อยชอบขี้หน้านักเพราะคิดว่าเขาหยิ่ง เขาไม่ได้หยิ่งแค่ไม่ค่อยอยากพูดกับคนแปลกหน้าเท่านั้นเอง

         เดาการกระทำได้ยาก ด้วยความที่เป็นคนนิ่งๆและหน้าตายอยู่ตลอดเวลา มันจึงทำให้ทุกๆคนเดาในสิ่งที่เขาจะทำไม่ได้เลย แต่ถึงกระนั้นทุกๆคนก็ไม่ได้เป็นห่วงอะไรเพราะตัวของดอนนั้นไม่มีวันทำให้เพื่อเดือดร้อนได้แน่นอน พร้อมในบางครั้งก็มีมุมขำขันที่เขาทำอะไรตลกด้วยหน้าตายแบบนั้น มันจึงทำให้บางครั้งเขาก็ทำให้คนหัวเราะได้แบบไม่ได้ตั้งใจ

         ให้เกียรติและสุภาพ...ถึงจะเป็นพวกพูดน้อยจนเหมือนกับคนหยิ่งๆ แต่เขานั้นก็ถือได้ว่าเป็นสุภาพบุรุษคนนึงเลยก็ว่าได้ การแสดงออกของเขาที่มีต่อผู้อาวุโสและสตรีเพศนั้นถือได้ว่าสามารถแสดงออกมาได้ชัดเจนๆมากๆ และไม่เคยแม้แต่ที่จะตอบโต้อะไรเลยหากถูกนินทาว่าร้าย

         ช่างสังเกตุ..ไม่มีสิ่งไหนเคยคลาดจากสายตาของเขาไปได้เลยแม้แต่น้อย ทั้งรอยเปื้อนเล็กๆหรือเศษสิ่งแปลกปลอมบนพื้น สิ่งเหล่านั้นมักออยู่ในสายตาเขาทั้งสิ้น หรือแม้แต่สิ่งๆเล็กๆน้อยที่คนส่วนใหญ่มองข้ามเขาก็สังเกตเห็นอย่างเช่น กรอบรูปเอียงไปเพียงแค่ 10 องศา

         เป๊ะและรักสะอาด เขาเป็นพวกที่ต้องการให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ(พวกเพอเฟคชั่นนิสอะนะ) หากเขาพบเห็นอะไรที่มันไม่สมบูรณ์อย่างเช่นกรอบรูปเอียงเขาก็จะรีบเข้าไปขยับมัน หรือการจัดวางสิ่งของที่ผิดแปลกไปเขาก็จะจัดวางมันใหม่ทันทีที่พบ และด้วยความเป็นพวกรักสะอาดมันเลยทำให้เขามักที่จะเช็ดนู้นนี่อยู่ตลอดเวลาไม่เว้นแต่ละวัน มันเลยนอกจะจะเป็นสายซัพพอร์ดของกิลด์แล้วก็ยังเป็นพ่อบ้านไปได้ในตัวอีกด้วย

         ในเวลาที่ไม่มีอะไรต้องทำ(และไม่มีงานทำควาสะอาด) เขามักจะชอบไปนั่งในมุมสงบๆของห้อง ก่อนที่จะชงชาและหยิบหนังสือขั้นมาอ่านอย่างสงบเสงี่ยมสมกับเป็นผู้ดี โดยมีเรื่องน่าประหลาดใจขึ้นอย่างนึง นั้นก็คือในเวลาที่ดอนอ่านหนังสือนั้นแทบจะไม่มีใครเข้ามาทักหรือยุ่งกับเขาเลยแม้แต่น้อย จะเว้นก็แต่หัวหน้ากิลด์ที่มักจะชอบเข้ามาตามดอนอยู่เสมอ...

    "คุณครับ...ผมอ่านหนังสืออยู่นะครับ"

    ชอบ : ดื่มชา,ความสมบูรณ์แบบ,ทำความสะอาด

    ไม่ชอบ : ความสกปรก(รับไม่ได้ มันต้องสะอาด),กาแฟ(ขมเกิน),ความไม่สมบูรณ์แบบ(มองเห็นแล้วหงุดหงิด)

    ลักษณะการพูด : มักจะชอบพูดประโยคสั้นๆและเว้นช่วงไประยะนึงก่อนจะเริ่มพูดประโยคใหม่ โดยบางครั้งประโยคที่พูดออกมามันก็ตัดอารมณ์แบบสุดๆจนทำให้คนอื่นๆหงุดหงิดในบางครั้ง พร้อมด้วยน้ำเสียงเรียบๆแต่ก็ฟังแล้วก็ยังคงนุ่มนวล โดยจะแทนตัวเองว่า"ผม"และแทนคนอื่นๆว่า"คุณ"โดยไม่นับว่าอยู่ช่วงวัยไหน พร้อมๆกับลงหางเสียงด้วยทุกครั้ง

    "ผมว่า...ทำควาสะอาดซักหน่อยดีกว่า"

    "คุณ(ชื่อ)...ยินดีที่ได้พบนะครับ..ผม..ดอนครับ"

    "............ช่างมันเถอะ"

    ประวัติ : เขาคือลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเศรษฐีผู้มั่งคั่ง เขาได้ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีตามแบบฉบับลูกคุณหนู พร้อมการปลูกฝังนิสัยรักสะอาด สุภาพและความสมบูรณ์แบบ มันจึงทำให้เขานั้นกลายเป็นเด็กหนุ่มที่นับได้ว่าสมบูรณ์แบบเลยก็ว่าได้ จนความสุขเหล่านั้นก็ได้หมดลง เมื่อเขาอายุได้ 15 ปี มันเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่พลังของเขากำลังจะตื่นขึ้น ดอนรู้สึกตื่นเต้นกับพลังที่เขาจะได้รับมันมา เขาิวิ่งรี่เข้าไปหาพ่อและแม่เพื่อที่จะไปหาอะไรทำด้วยกัน

    ...แต่เขาก็สัมผัสถึงอะไรที่ไม่ได้ได้ที่หน้าประตู และเมื่อเปิดเขาไปเขาก็พบกับ

         มอนเตอร์ที่กำลังกัดกินพ่อและแม่ของเขาอยู่ตรงกลางห้อง ดอนที่ทำด้วยไม่ถูกไม่กรีดร้องออกมา และตอนนี้มอนเตอร์ตัวนั้นมันก็ได้ค่อยเดินเข้ามา...มันได้เดินใกล้เข้ามาก่อนจะชะงักไป และมันก็ล้มตึงลงไปกับพื้น ดอนไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นก่อนจะรีบวิ่งหนีไปโดยไม่รู้เลยว่าทักษะพรสวรรค์ของเขานั้นตื่นขึ้นมาแล้ว โดยสิ่งที่ทำให้เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นนั้นก็คือได้มีเกทถูกเปิดออกพร้อมกับมอนเตอร์ที่ออกมา แต่มันก็มีอยู่ตัวนึงที่หลุดมาได้และเข้ามาในบ้านของดอนได้นั้นเอง

         เหตุการณ์ในวันนั้นมันได้เปลี่ยนจากเด็กหนุ่มผู้ร่าเริงให้กลายเป็นคนเงียบๆไม่พูดจาและขาดการปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นๆไปอย่างสิ้นเชิง เขาได้เข้าเรียนเพื่อที่จะได้เป็นเอจิสด้วยความรู้สึกที่เกลียดมอนเตอร์พวกนั้น และด้วยความที่เป็นสายMistyicสายWardenมันก็เลยทำให้เขาสามารถที่จะจำกัดและหยุดการเคลื่อนที่ของมันเอาไว้ได้อย่างง่ายดาย

    "มอนเตอร์...ไม่มีทางหนีรอดไปได้หรอก"

         และด้วยความสามารถแบบนี้มันก็เลยทำให้ไปเตะตาหัวหน้ากิลด์Grim Reaperเข้า มันจึงทำให้เขานั้นถูกทาบทามให้มาเข้ากิลด์ในฐานะตัวสนับสนุนที่คอยสกัดการเคลื่อนที่เพื่อสร้างโอกาศจู่โจมให้สมาชิกคนอื่นๆได้

    ความสามารถพิเศษ : เป็นพ่อบ้านพ่อเรือนได้ดี ทำอาหารเก่ง การทำความสะอาดเป็นเลิศพร้อมกับฟรีรันนิ่งได้นิดหน่อย

    เรื่องฝังใจ : เกลียดพวกมอนเตอร์และจะไม่ยอมให้พวกมันหนีรอดไปฆ่าใครได้อีก

    บุคคลที่เกี่ยวข้อง : -

     

    4.ข้อมูลการจับคู่

    รสนิยมทางเพศ : ทั้งสอง หญิงก็ได้ชายก็ดี

    สเป็คของคนที่ชอบ : ได้หมด นิสัยแบบไหนเขาก็สามารถคบได้ขอแค่ว่าคนเหล่านั้นจะรับนิสัยและการแสดงออกของเขาได้รึเปล่า

    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×