ลำดับตอนที่ #107
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #107 : Ashura
Application-นักล่าอสูร
"...ลาก่อน..."
บทที่ต้องการ :: ผู้ใช้ปราณลมบริสุทธิ์
ชื่อ-นามสกุล :: อุนิสึเกะ ฮินะ (Unizuke Hina)
ชื่อเล่น :: ฮินะ (Hina)
อายุ :: 17 ปี
รูปร่างหน้าตา :: หญิงสาวรูปร่างดี ผู้ที่หน้าตาเรียบเฉยอยู่ตลอด เธอมีนั้นมาพร้อมกับนัยต์ตาสีแดงและผมสีเทาเงิน สวมชุดกระโปรง ถุงน่อง รองเท้าสีดำและพันผ้าพันคอสีชมพู ส่วนทางด้านฮาโอรินั้นเธอจะสวมฮาโอริสีดำที่มีลายเป็นรูปนกกระเรียนประดับเอาไว้อยู่ น้ำหนัก 49 กก. สูง 165 ซม.
รูปสำหรับฮาโอริ-
นิสัย :: เป็นพวกไม่ค่อยพูด..แต่ไม่ถึงกลับเงียบ เธอมักจะพูดในสถานการณ์ที่จำเป็นเท่านั้น ยิ่งในช่วงปราบอสูรนั้นแทบจะไม่มีเสียงพูดของเธอเล็ดลอดออกมาเลย(ยกเว้นตอนพูดชื่อกระบวนท่า แต่ก็พูดเบามากจนแทบไม่ได้ยิน) จนในบางทีเพื่อนร่วมทีมก็เป็นห่วงว่าเธออาจจะเป็นอันตราย แต่ความจริงแล้วเธอแค่ไม่พูดแค่นั้นเอง
อ่อนโยนและเป็นมิตร ถึงจะเห็นว่าเธอเป็นคนไม่ค่อยพูดแบบนี้แต่ก็เป็นมิตรนะ โดยเฉพาะกับเด็กๆที่มักจะมาเล่นกับเธออยู่บ่อยครั้ง
ใจเย็นและมีสติตลอดเวลา แม้ในสถานการณ์เลวร้ายหรือกดดันแค่ไหนเธอก็จะสามารถควบคุมสติและอารมณ์ได้ เว้นซะแต่ความอดทนของเธอจะหมดลง ซึ่งอยู่ในข้อต่อไป
เวลาโกรธมักจะไม่ระวัง แต่ในช่วงที่โกรธนั้นเธอจะแหกปากออกมาเกือบตลอดเวลา ทั้งคำสบถ คำพูดสาปแช่งนั้นแทบจะออกมาจากปากเธอตลอด แต่ความสามารถในการต่อสู้ก็จะมีเพิ่ม
ประวัติ :: เธอเป็นเด็กสาวที่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมาเนิ่นนาน จนพอเธอมีอายุ 10 ปี ก็ได้มีอสูรเข้ามาบุกหมู่บ้านของเธอ ถึงมันจะมาเพียงตัวเดียวแต่มันก็แข็งแกร่งมาก อสูรตนนั้นได้พังบ้านเรือนและจับคนกินเป็นว่าเล่น จนในที่สุดมันก็มาถึงบ้านของเธอ พ่อกับแม่ของเธอสั่งให้เธอไปซ่อนในไหใบใหญ่ เธอเห็นพอกับแม่ถูกกกินไปต่อหน้าต่อตา เธอกลัวมาก กลัวสุดขีดจนเกิดความโกรธและแค้นอสูรตนนี้ขึ้นมาแทน เธอได้ออกมาจากให้ก่อนจะขว้ามีที่อยู่ใกล้ๆศพของพ่อและต่อสู้ แต่เด็ก 10 ขวบ อย่างเธอจะทำอะไรมันได้ เธอจึงต้องหนีเอาชีวิตรอดจากมันอย่างสุดชีวิต จนได้ไปพบเจอกับชายปริศนาท่าทางใจดี ชายคนนั้นได้พาเธอเข้าไปพักอาศัยในบ้านของเขา ชายคนนั้นได้จัดที่นอนให้เธอก่อนที่จะทำอาหารให้ เธอร้องไห้ออกมาอย่างซาบซึ้งพร้อมกับหลับไปในค่ำคืนอันโหดร้าย
เช้าวันต่อมา...เธอถึงกับตกตะลึงเมื่อพบว่าเธอได้ถูกจับมัดมือเท้าและปิดปากเอาไว้...เธออยู่บนเกวียนที่กำลังมุ่งหน้าไปยังเมืองใหญ่ ที่แท้ชายที่ช่วยเหลือเธอกลับขายเธอให้กับแม้เล้าเพื่อที่จะนำเงินมาเล่นพนันและซื้อเหล้า เธอได้ถูกบังคับให้ขายตัวด้วยเงื่อนไขที่ว่าหากไม่ทำตามจะถูกแขกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง เธอจึงต้องทำงานหลายๆอย่าง ทั้งการทำงานบ้านงานเรือน การปรณิบัติรวมไปถึงการร่วมมีอะไรกับแขกของเธอ เธอทุกทรมานกับการถูกกระทำเช่นอยู่ 4 ปี จนเมื่อเธอมีอายุ 14 ก็ได้มีบางสิ่งเกิดขึ้นกับเธอ เมื่อได้มีอสูรตนหนึ่งบุกเข้ามาในขณะที่เธอกำลังรับแขก อสูรตนนั้นได้ฆ่าแขกคนนั้นจนตายคาที่ และเป้าหมายต่อไปนั่นก็คือเธอ
แต่ก็ได้มีเสียงคมดาบเกิดขึ้น คมดาบนั้นสะบั้นคอของปีศาจจนตายในทันที และเจ้าของคนดาบนั้นเป็นหญิงสาวผมสีเงินเช่นเดียวกับเธอ สวมฮาโอริสีขาว หญิงสาวคนนั้นได้จ้องมองมาที่เธอ ก่อนจะเอ่ยคำพูดคำพูดหนึ่งจนทำให้เธอถึงกับงง
"สนใจจะมารับช่วงต่อจากฉันรึเปล่าล่ะ?"
ฮินะถึงกับงง เธอได้ถามชื่อของหญิงสาวผู้นั้น แต่หญิงสาวผู้นั้นกลับเงียบและตอบมาเพียงว่า
"ชื่อของฉันน่ะมันไม่สำคัญหรอก ต่อไปนี้เธอจงเรียกฉันว่า'อาจารย์'ก็พอ"
ฮินะถึงกับคงอีกรอบ..แต่เธอก็ตอบตกลงเนื่องด้วยเธอนั้นอยากจะออกจากที่นี้ใจจะขาด จนเมื่อเธออยู่ในการดูแลของอาจารย์ การฝึกจึงได้เริ่มต้น เธอได้ฝึกอย่างหนักอยู่ทุกวัน ทั้งการฟันดาบ เคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว การฝึกการตอบสนอง ยืนตากลมบนยอดเขาพร้อมกับฝึกหายใจ โดยในช่วงแรกๆนั้นเธอไม่สามารถรับการฝึกอย่างหนักนี้ได้เลยจนเธอเคยถามกับอาจารย์ของเธอว่า
"ทำไมต้องเลือกคนอ่อนแออย่างดิฉันด้วยล่ะคะ?"
อาจารย์ของเธอกลับหัวเราะเบาๆและตอบกลับมา
"ฉันเห็นศักยภาพบางอย่างในตัวเธอ เธอนะเหมาะสมกับสิ่งที่ฉันจะสอนให้ ขอเพียงแค่เธอเข้มแข็งมากกว่านี้ ฉันมั่นใจได้เลยล่ะว่าเธอจะเป็นผู้มากฝีมือได้อย่างแน่นอน"
ฮินะที่ได้ยินจึงเกิดความมุ่งมั่น เธอได้ฝึกหนักกว่าเมื่อก่อน ฝึกให้หนักจนร่างกายแทบจะระเบิดออกมา จนเมื่อเธออายุ 16 ปี เธอก็สำเร็จวิชาปราณลมบริสุทธิ์ได้ในที่สุด
จากนั้นเธอจึงเข้าร่วมทดสอบครั้งสุดท้าย และเธอก็สามารถผ่านได้ด้วยความสามารถอันเนื่องมาจากการฝึกอย่างหนักของเธอ และได้ทำงานในหน่วยพิฆาตอสูรเรื่อยมา...
ลักษณะการพูด ::
แทนตัวเองว่าอะไร : ทั่วไปใช้ "ฉัน" สำหรับผู้อาวุโสหรือบุคคลที่เคารพจะใช้ "ดิฉัน"
แทนคนอื่นว่าอะไร : ทั่วไปใช้ "นาย/เธอ" สำหรับผู้อาวุโสหรือบุคคลที่เคารพจะใช้ "คุณ(ชื่อ)" หรือ "ท่าน(ชื่อ)" พร้อมหางเสียงเสมอทั้งสองแบบ ส่วนตอนโกรธก็จะใช้ "แก" แต่จะไร้หางเสียงและในบางครั้งก็อาจจะมีการสบถใส่ด้วย
ดาบนิจิริน ::
เป็นดาบที่มีรูปร่างไม่เด่นสะดุดตามากนัก และสีของมันนั้นจริงๆเป็นสีขาว ซึ่งมันมองออกยากมากๆ เลยบางครั้งก็ถูกเข้าใจผิดว่าใช้พลังปราณไม่ได้
พลังปราณและรูปแบบกระบวนท่าที่ใช้ได้ :: ปราณลมบริสุทธิ์ มีทั้งหมด 3 กระบวนท่า
กระบวนท่าที่ 1 - "ลมเหนือ" จู่โจมด้วยความรวดเร็ว(แต่ก็ยังช้ากว่าปราณอัสนีบาต)ราวกับลมเหนือที่พัดพามาพร้อมกับฤดูหนาวในยามพายุหิมะ โดยเธอนั้นสามารถควบคุมทิศทางการเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเคลื่อนที่แนวตรง แนวโค้ง หรือจากบนหรือล่างเธอก็สามารถควบคุมมันได้
กระบวนท่าที่ 2 - "ลมหมุนแดนใต้" เคลื่นที่เป็นวงกลมด้วยความเร็วคนเกิดลมหมุน ฟาดฟันทุกสิ่งที่อยู่ในนั้นอย่างรวเร็วจนมองแทบไม่ทัน
กระบวนท่าที่ 3 - "เฉือนเหนือลม" ฟันด้วยความเร็วจนมองไม่ทัน โดยจะเป็นการฟันที่แทบจะจับทางไม่ได้..หากไม่มีพลังอย่างการอ่านใจหรือมองอนาคตก็แทบจะจับทางการฟันนี้ทันไม่ได้เลย รู้ตัวอีกทีก็โดนโจมตีเข้าแล้ว
ความสามารถพิเศษ :: รวดเร็ว พลิ้วไหว จับตัวยาก
สิ่งที่ชอบ :: เด็ก ในเวลาที่เธอเจอพวกเด็กตามหมู่บ้าน เธอมักจะเข้าไปเล่นด้วยเสมอ
ขนม เธอชอบที่จะกินขนมแทบทุกเวลา ระหว่างเดิน พัก หรือระหว่างปราบอสูร(ขนมนั้นสามารถสยบความโกรธเธอได้ ฉะนั้นเธอจึงระงับความโกรธของตนเองด้วยขนม)
สิ่งที่เกลียด :: อสูร เกลียดมากกก เนื่องด้วยปมในอดีต
เพิ่มเติม :: เห็นแบบนี้เธอก็แข็งแรงนะ แข็งแรงมากเนื่องจากการฝึกร่างกายอย่างหนัก
คุยกับโคลเวอร์!
สวัสดีค่า ไรท์ใช้นามแฝงว่าโคลเวอร์ ผปค.ชื่ออะไรคะ?
- เรียกผมว่า กล้วย ก็ได้ครับ
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?
- ผมชอบKimetzu no yaibaอยู่แล้ว เลยมาสมัคร
ตัวละครทุกตัวมีความสำคัญมาก ไรท์พยายามจะกระจายบทให้เท่าๆกันนะคะ <3
- ครับ
แต่ความเสี่ยงในการเสียชีวิตก็เยอะเช่นกันค่ะ ยิ่งถ้าลูกผปค.ติดแล้วผปค.หายไปเลย ไม่เม้นแสดงตัวให้เราทราบในแต่ละตอน โอกาสการตายก็ยิ่งสูงมากๆเลยน้า โปรดทำใจล่วงหน้าไว้ด้วยนะคะ ;-;
- ครับ
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหมคะ?
- //กระชิบ ก็...อย่าทำให้ฮินะเขาโกรธล่ะ
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
-----------------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น