ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #106 : TD

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 62


    [] Application.






    "ขออยู่คนเดียว...ซักพักนะ"
    "ผมขอไม่เข้าไปยุ่งก็แล้วกัน..."


              บทที่เลือก : The Hermit
              ชื่อ - นามสกุล [ TH, EN ] : เคนซัส แคนซาดี้ (Cansas Canzady)
              เพศ : ชาย
              อายุ : 19




              รูปร่างลักษณะตัวละคร : สูง 180 ซม. หนัก 68 กก.
              อุปนิสัย : ชอบอยู่กับตัวเอง พอเข้าสังคมได้บ้างแต่ส่วนใหญ่จะชอบอยู่คนเดียว แต่ก็ชอบช่วยเหลือผู้คนและนับได้ว่าเป็นคนที่ดี ไม่เคยเป็นผู้เริ่มบทสทนา ส่วนใหญ่มักจะรอตอบคำถามหรือบทสนทนาที่คนอื่นถามอย่างเดียว
              ประวัติส่วนตัว : เด็กหนุ่มผู้ที่ทางบ้านไม่เคยเหลวแล เขาเกิดมาในสภาพแวดล้อมที่พ่อและแม่ไม่พร้อมจะเลี้ยงเขาขึ้นมาด้วยซ้ำ จึงทำให้เขาไม่มีทางเลือกนอกการเพิ่งตัวของตัวเองเท่านั้น จนเมื่ออายุได้ 17 ปีเขาจึงตัดสินใจออกจากบ้านไปใช้ชีวิตด้วยตัวเอง เขาเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆด้วยขาทั้งสองข้าง เดินไปเรื่อยๆอย่างไร้จุดหมาย ง่วงก็นอนและพอมีแรงจึงเดินต่อ จนในที่สุดเขาก็หมดแรงและล้มลงข้างถนนอันเนื่องด้วยไม่มีอะไรตกถึงท้องมานาน จนในที่สุดเขาก็ได้ถูกช่วยเหลือจากสามีภรรยาคู่หนึ่ง ทั้งคู่นั้นได้ตัดสินใจรับเขาเป็นบุตรบุญธรรมอันเนื่องด้วยพวกเขาไม่มีบุตร เขาได้เรียนจนกระทั่งจบการศึกษา แต่เขาก็ไม่เลือกที่จะต่อมหาวิทยาลัยอันเนื่องด้วยชีวิตของเขาต้องการจะเรียนรู้ด้วยตัวเองมากกว่าเรียนนั่นเอง...
              ตัวอย่างคำพูด :
       "ได้โปรดล่ะ...ให้เวลาผมอยู่คนเดียวได้มั้ย?"
       "มีอะไรให้ผมช่วยงั้นหรอครับ"
       "ผมไม่ชอบที่นี่เลย..มัน...เสียงดังเกินไป"


              สิ่งที่ชอบ : อยู่กับตัวเอง ธรรมชาติ(มันเป็นสถานที่ที่สงบ) อ่านหนังสือ(มันเป็นกิจกรรมผ่อนคลายที่ดีที่สุดสำหรับเขาเลย)
              สิ่งที่ไม่ชอบ - เกลียด : สถานที่เสียงดังๆ อย่างพวกผับ (น่ารำคาญ)
              สิ่งที่หวาดกลัว : การขาดความมั่นใจ (เขามักที่จะกลัวการที่จู่ก็ขาดความมั่นใจ เนื่องจากเขามันจะเพิ่งตัวเองอยู่เสมอเลยทำให้การใช้ชีวิตแบบไร้ความมั่นใจนั้นยากมากสำหรับเขา)
              สิ่งที่แพ้ : -
              เพิ่มเติม :

              ความคิดเห็นต่อเมืองไลท์วู้ด : สงบ..ร่มรื่นย์
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×