ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #104 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ย. 62


    แบบฟอร์มการรับสมัครตัวละคร

    ชื่อเจ้าของไอเดียตัวละคร- กล้วยรสนม

    "ทุกอย่าง...ไปได้สวยเลยล่ะครับ!"

    บทบาท: ผู้ถือครองชิ้นส่วนแห่งความสร้างสรรค์

    ชื่อ/นามสกุล: จอนนี่ กิลเล็ต (Johnny Gillet)

    อายุ: 21 ปี

    เพศ:ชาย รสนิยม : หญิง

    ลักษณะภายนอกตัวละคร: ชายท่าทางดูดี สวมชุดหนังและใส่รองเท้าคอมแบตพร้อมกับอุปกรณ์ป้องกันตามจุดต่างๆของร่างกาย ส่วนทางด้านหน้าตานั้นเป็นชายหน้าตาดูดี เรือนผมสีน้ำตาลและนัยต์ตาสีดำ น้ำหนัก 75 กก. และ ส่วนสูง 187 ซม.

    อุปนิสัยใจคอ: เป็นคนที่มีลุคชิลๆสบายๆเหมือนจะไม่ค่อยใส่ใจอะไรเท่าไหร่ แต่ความจริงๆแล้วเขาคือคนที่ชอบเก็บรายละเอียดของสิ่งต่างรอบตัวและช่างสังเกตุเอามากๆ มักมีการวางแผนล่วงหน้าเสมอ
       รักสนุกชอบการผจญภัย ในบางครั้งเขาชอบที่จะทำอะไรแผลงๆ ดูอันตรายอยู่หลายครั้งจนทำให้คนอื่นตกใจ แต่ในทุกครั้งมันมักจะออกมาเกินคาดเสมอ แถมในเวลาว่างเขามักจะออกเดินต่างไปตามป่าเพื่อผจญภัยอีกด้วย...

    สิ่งที่ชอบ: ผจญภัย
    น้ำชา
    น้ำมะนาว

    สิ่งที่ไม่ชอบ: ความเงียบ (มันน่าเบื่อ)
    ส้มในขนมปังหรือในเค้ก

    งานอดิเรก : ผจญภัยตามป่าเขา

    อาวุธ: The rubik เป็นอาวุธที่อยู่ในรูปของรูบิคที่มีหนามติดอยู่ โดยเขาสามารถควบคุมให้มันลอยไปอยู่ที่ไหนก็ได้และยังสามารถนำชิ้นส่วนหนามพุ่งใส่เป้าหมายได้อีกด้วย และสิ่งที่สำคัญคือ...รูบิคของเขาสามารถนำมาเรียงเป็นรูปร่างเพื่อสร้างออกมาให้เป็นสิ่งของพลังงานได้ เช่น ดาบพลังงาน ปืนพลังงงาน ฯลฯ

    อาวุธเสริม: ปืนลูกโม่ที่สลักลวดลายดอกไม้เอาไว้ตามปืน โดยปืนนั้นเขาได้ตั้งชื่อให้มันไว้ว่า "ลูซี่"

    จุดอ่อน: ชอบทำอะไรแผลงๆจนอาจทำให้เกิดอันตรายได้

    จุดแข็ง: ฉลาด ไหวพริบดี ช่างสังเกตุ

    ความสามารถพิเศษ: สามารถเอาชีวิตรอดในป่าได้ อันเนื่องมาจากการที่เข้าป่าบ่อยมากๆ

    ประวัติ: หนุ่มน้อยผู้อาศัยอยู่กับพ่อสองคนกลางป่า..ซึ่งพ่อของเขานั้นสอนทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับการเอาตัวรอดให้กับเขา แต่แล้วความสงบสุขที่บ้านก็ได้จบลง เมื่อได้มีบางสิ่งบางอย่างบุกมาฆ่าพ่อเขาและพังกระท่อมจนทำให้เขาไม่เหลืออะไรเลยแม้แต่อย่างเดียว จนในที่สุดเขาก็ได้พบกับเอ็กซ์โซซิสคนหนึ่ง เขาคนนั้นได้รับจอนนี่มาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมและได้สอนการปราบปีศาจให้ จนเมื่อเขาโตและเอ็กซ์โซซิสคนนั้นเสียชีวิตลง อาวุธของพ่อก็ได้ตกทอดมาอยู่ในมือเขาซึ่งนั่นก็คือ "The rubik" และเขาก็ได้ใช้มันในการปราบปีศาจเสมอมา
       จนในวันหนึ่งจอนนี่ก็ได้พบกับตัวการที่ฆ่าพ่อแท้ๆของเขา มันคือปีศาจร่างสูงใหญ่หน้าตาดุดัน มันๆได้ยื่นข้อเสนอแลก"The rubik" กับชีวิตของพ่อแท้ๆให้กับจอนนี่ แต่เขากับไม่โลเล เขาได้เลือกที่จะปลิดชีพมันอย่างไร้ปราณีเพราะเขานั้นตระหนักได้ว่า ความตายนั้นคือสิ่งที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

    คิดว่าอยากเป็นตัวละครประเภทไหน: ประเภทค่อยๆพัฒนาไปตามเนื้อเรื่อง

    สนใจและไม่สนใจ(ไม่ชอบ)คนแบบไหน: 
    ไม่ชอบ แบบคู่แข่ง
    สนใจ แบบความมีเสน่ห์หรือความรู้สึกที่อยากจะเป็นเพื่อนหรือเข้าใกล้

    เพิ่มเติม: ไม่มีอะไร

    ............................
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×