ลำดับตอนที่ #103
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #103 : TM
แบบฟอร์มใบสมัคร
ชื่อ : เดริลเลี่ยน เทมมิงตัน
อายุ : 16 ปี
เงาสัตว์ : ไทรันโนซอรัส เร็กซ์
ความสามารถ : สามารถปล่อยเงาไทรันโนซอรัสขนาดใหญ่ออกมาได้ โดยมันจะโจมตีทุกอย่างแบบไม่เลือกหน้า แต่อีกหนึ่งสิ่งที่เขาทำตอนต่อสู้เป็นประจำคือ การรวมร่างกับเงาตัวเอง โดยมันมีความสามารถในการเพิ่มพละกำลังมหาศาล แถมยังสามารถคำรามด้วยเสียงอันดังจนทำให้คนจิตอ่อนสติแตกได้ และมาพร้อมกับแรงกัดที่สามารถกัดเหล็กแข็งให้เป็นรอยฟันอย่างสบายๆ แถมยังสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วจากกำลังของขาที่มีมากอีกต่างหาก แต่ข้อเสียคือเขาต้องพยายามคงสติเอาไว้ให้ได้ ไม่งั้นเขาจะถูกสัญชาตญาณดิบควบคุมจนกว่าจะกลับมาตั้งสติได้ โดยในระหว่างถูกควบคุมความทรงจำระหว่างถูกควบคุมเขาไม่สามารถจำมันได้เลย..จนในบางทีก็พบว่าตัวเองได้สติอีกทีก็มาอยู่ท่ามกลางห้องที่เละไม่เหลือซาก
บุคคลิก/นิสัย : ขาดความมั่นใจ ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเนื่องจากเขาควบคุมเงาของตัวเองไม่ได้แบบ 100% เนื่องจากมันเป็นเงาสัตว์ดึกดำบรรพ์ ที่เปี่ยมไปด้วยสัญชาตญาณดิบ แถมยังเป็นไม่ชอบสุงสิงกับใครและใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับตัวเอง
ลักษณะภายนอก : ชายสูง 184 ซม. หนัก 72 กก. มาพร้อมกับผมสีน้ำตาลอ่อนๆและนัยต์ตาสีอำพันสวยงาม และมักจะทำสีหน้าเดิมๆอยู่เสมอไม่ว่าเหตุการณ์ไหนก็ตาม
จุดแข็ง : ฉลาด วิเคราะห์เหตุการณ์ต่างๆได้เร็ว แถมยังมีเงาสัตว์ที่แข็งแกร่ง
จุดอ่อน : ไม่ค่อยมีความมั่นใจ จึงทำให้บางครั้งก็มีช่องว่างให้โจมตีได้ แถมยังไม่สามารถควบคุมเงาของตัวเองได้ 100% จึงทำให้การโจมตีด้วยเงานั้นหวังผลยาก จึงต้องจำใจรวมตัวกับเงาตัวเอง แต่ก็ต้องอย่าสติแตกไม่งั้นเขาอาจจะถูกเงาสัตว์ตัวเองควบคุมก็เป็นได้
สตอรี่ที่มาที่ไป : ชายหนุ่มผู้ออกเดินทางตามหาพ่อที่ทิ้งเขาไปตั้งแต่อายุ 13 โดยสิ่งที่เขาต้องการจากพ่อก็คือคำตอบของเงาสัตว์ที่เขามี เพราะเขาคิดว่าเงาของเขาถึงจะเป็นเงาสัตว์อันแข็งแกร่ง แต่ก็ยากเกินกว่าจะควบคุมจนในบางครั้งมันก็ออกมาทำร้ายคนอื่นๆ จนทำให้เขาอยู่ตัวคนเดียว โดยหลักฐานล่าสุดที่เขาได้จากพ่อนั่นก็คือการแข่งขัน "เดอะมิสติค" เขาจึงได้เขาร่วมเพื่อที่จะหาความจริง
เหตุผลที่เข้าร่วม : หาเบาะแสเพิ่มเกี่ยวกับการหายไปของพ่อ
อยากมีคู่ไหม? : อย่าเลย..
พูดอะไรสักหน่อยสิ? : ได้โปรดล่ะ..อย่ายุ่งกับผมตอนน..(โดนสัญชาตญาณดิบกลืนกิน)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น