คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #101 : DCW
Application (ปีศาจ)
*เหล่าองค์รักษ์ (แคสเซียส)*
"ฉันนี่แหละปีศาจ"
"รูปร่างภายนอกแบบนี้แหละแนบเนียนโดยไม่ต้องใช้เวทแปลงกายด้วยซ้ำ"
ชื่อ: เอมมีดอน เกรฟ (Emidon Grave)
ชื่อเล่น: เอม (Em)
อายุ: 666 ปี
เผ่าพันธุ์: ปีศาจ
ประเภท: อมนุษย์
ธาตุ: มืด
ฐานะ: รวยพอสมควร
สนใจในเพศ: หญิง
ลักษณะ: ชายรูปร่างสูงโปร่ง มาพร้อกับผมสีเลือดและดวงตาทั้งหมดเป็นสีดำสนิทมาพร้อมลักษณะการแต่งกายแบบร้ายๆ ทำให้แม้แต่ปีศาจด้วยกันก็เกรงกลัว แถมเมื่อก่อนเขายังเคยมีปีกสีแดงฉานติดอยู่ด้วยแต่ปัจจุบันตัดทิ้งไปแล้ว
ส่วนสูง: 249 ซม.
น้ำหนัก: 105 กก.
ลักษณะนิสัย: ค่อนข้างจิตเลยทีเดียว มักจะชอบทรมารก่อนฆ่าเสมอ เพราะเขาเชื่อว่าเสียงกรีดร้องนี่แหละคืออาหารรสเลิศของเขาเลย
วางแผนเก่งแถมยังมีความสามารถในการต่อสู้เป็นเลิศ เนื่องด้วยการฝึกอย่างหนักจึงทำให้เขามีความสามารถทางด้านบู๊และบู๊นที่สูงมาก
มีความกระหายในการฆ่าสูงมาก มักจะอดใจไม่ค่อยได้หากเห็นมนุษย์ โโยเขามักจะพุ่งเข้าใส่ในทันที แต่ด้วยการที่ต้องปลอมตัวเขาจึงต้องพยายามสงบสติอารมณ์เอาไว้
ประวัติ: เมื่อก่อนเขาคือปีศาจที่อ่อนแอ..แต่ด้วยการฝึกฝนจึงทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้น เขาฝึกอย่างหนัก ฝึกแล้วฝึกอีกเพื่อควบคุมพลังธาตุมืดของเขาเอง แต่ด้วยการฝึกที่หนักเกินไปเขาก็ได้เผลอถูกความมืดครอบงำอย่างสมบูรณ์จนทำให้มีความโรคจิตปนเขามาด้วย และเขาก็ได้ลงมือตัดปีกของเขาเองเพื่อที่จะทำให้รูปร่างดูไม่เด่นสะดุดตา แต่ถึงรูปร่างจะไม่สะดุดตาแต่กลิ่นอายของปีศาจในตัวกลับคงไว้เหมือนเดิม
อาวุธ: ไม่มี มือเปล่านี่แหละดี
พลัง: ใช้ความมืดในการกัดกินคนที่เขาสัมผัส โดยมันจะค่อยกลืนกินคนคนนั้นอย่างช้าๆ ช้าๆ จนในที่สุดก็ถูกกลืนกินอย่างสมบูรณ์และหายไป
สิ่งที่ชอบ: เสียงกรีดร้อง การฆ่า
สิ่งที่ไม่ชอบ: น้ำมะนาว
ท่านจอมมารในสายตาของคุณ จอมมารเป็นคนอย่างไง: นุ่มนิ่มยังไงไม่รู้สิ //หัวเราะเล็กน้อย
*ร่างมนุษย์*
"เรียกผมหรอครับ ผมจะไปเดี๋ยวนี้แหละ"
ชั้นปี: ออสโซ
สาย: กำลัง
ว้าวตอนนี้ คุณอยู่ในเมืองมนุษย์แล้วนะ และก็ได้มาอยู่ในโรงเรียนของมนุษย์ด้วยคุณรู้สึกอย่างไงล่ะ?: อยากคืนร่างจะแย่แล้วโว้ยยย //สติใกล้แตก
ความคิดเห็น