ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mix High School

    ลำดับตอนที่ #9 : - ห้องทะเบียน (รับสมัคร)

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 56


    ใครต้องการสมัคร..มาที่ห้องนี้ได้เลยนะครับ..

    โรงเรียน Mix High School ยินดีต้อนรับลูกครึ่ง(หรือไม่ครึ่ง)ทุกท่านครับ~

    ก่อนอื่น..เราต้องทำความเข้าใจ..เกี่ยวกับคำว่า Mix ก่อนนะครับ..

    Mix คือเหล่าบุคคลที่เป็นลูกครึ่ง..อาจจะเป็นลูกครึ่งเทพกับมาร มนุษย์กับมังกร หรือจะเป็นลูกเสี้ยวของสายพันธุ์ใดๆก็ได้ มีหลายๆเผ่าพันธุ์ที่รังเกียจลูกครึ่งอย่างพวกเรา แต่ทว่าก็มีอีกหลายเผ่าพันธุ์เช่นกันที่เข้าใจและเต็มใจต้อนรับพวกเรา โรงเรียนแห่งนี้จึงเป็นที่ฝึกและคอยสั่งสอนให้เหล่า Mix ทั้งหลายก้าวเดินอย่างสง่างาม เอาตัวรอดในสังคมและภาคภูมิใจในตัวเองครับ..

    โรงเรียนของเรารับหมดนะครับไม่ว่าคุณจะเป็นสายพันธุ์แท้หรือ Mix ก็ตาม (ยิ้ม)

    ถ้าพร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งของโรงเรียนเราแล้ว ขอเชิญกรอกใบสมัครเลยครับ..

    ขอเน้นสักนิดว่า ผู้สมัครกรุณารายงานตัวในแชทหน้าโรงเรียน ถ้าไม่ทำจะถือว่าการสมัครไม่สมบูรณ์

    ดังนั้น กรุณา รายงานตัวในแชทในเวลา 2 ทุ่มขึ้นไป ด้วยครับ


    ........................................................................................................................................

     

    ตำแหน่งอาจารย์ที่รับ(เต็มแล้วครับรอยืนยันตัว)

    อาจารย์สอนวิชาต่อสู้  -อาจารย์ฮิบาริ เคียวยะ

    อาจารย์สอนวิชาป้องกัน  -อาจารย์เฟรย์อาน่า ชาเคียร์

    อาจารย์สอนวิชาดาราศาสตร์  -อาจารย์นีน่า รานีแอร่า เฟธ คลอรอนเซนต์ฟีเอน่า

    อาจารย์สอนวิชาตำนาน -อ.เกรเต้ แคลเลล

    อาจารย์สอนวิชาเกี่ยวกับมิกซ์  -อาจารย์อิสราฟอโรลาฟอเทีย

    อาจารย์สอนวิชาปรุงยา -อาจารย์คานะ อากิ

    อาจารย์สอนวิชาศาสตร์แห่งจิตใจ(วิชาพื้นฐานบังคับลงเรียน) -อาจารย์เซ็ต ซูต้าร์

    .................................................................................................................................................................

    ใบสมัครอาจารย์(กรุณาลบวงเล็บตอนส่ง)

    รูป (การ์ตูนเท่านั้น)...

    ชื่อ-สกุล (ไทย+Eng)...

    เพศ (ระบุอะไรก็ได้)...

    อายุ (ไม่จำกัด)...

    เผ่า (บอกด้วยว่าลูกครึ่งอะไร หากเป็นพันธุ์แท้ก็ระบุว่าพันธุ์แท้)...

    ชอบ...

    ไม่ชอบ...

    อาวุธ...

    คำพูด...   "......."

    สอนวิชา...

    เข้ามาแชทโรงเรียนได้ทุกวันหรือไม่ (ถ้าไม่โปรดระบุว่าสัปดาห์ล่ะกี่ครั้ง)...

    เข้ามาอัพการสอนอย่างต่ำเดือนละครั้งได้หรือไม่?...

    คำถาม..คิดว่าจะรับมือนักเรียนไหวมั๊ยครับ? (ยิ้ม)...

    หมายเหตุ - สมัครแล้วกรุณาเข้าแชทมาคุยกันด้วยนะครับ อย่าสมัครแล้วทิ้ง หากพบว่าไม่อยู่ในแชทโดยไม่แจ้งล่วงหน้าเกิน 2 อาทิตย์ จะทำการย้ายท่านไปอยู่ในสุสานทันทีขอรับครับผม (ยิ้ม)

    หมายเหตุ 2 การรายงานตัวจะไม่เสร็จสมบูรณ์ ถ้าท่านไม่ไปรายงานตัวในแชทหน้ารร. ดังนั้น กรุณารายงานตัวในแชทด้วยครับ

    ...................................................................................................................................................................

    *รายชื่อนักเรียนที่ยังไม่ย้ายห้อง รีบมาย้ายนะ(เว้ย)ครับ*

    **หมายเหตุ หลังจากรอการย้ายห้องได้เป็นเวลาเกือบ 1 เดือน ทางโรงเรียนจึงมีมติย้ายห้องของนร.ที่ยังไม่แจ้งย้ายเอง หากต้องการเปลี่ยนห้องกรุณาแจ้งฝ่ายทพเบียนที่หน้าแชทครับ**

    แบบฟอร์มแจ้งย้ายห้อง

    ชื่อ :
    ห้องเดิม :
    ห้องที่จะย้ายไปอยู่ :


    สภาพห้องปัจจุบัน (ตามที่มีคนยื่นเรื่องย้ายห้อง)(หากห้องสีแดงแปลว่าว่างสามารถสมัครได้ครับ)

    Spring  [ฤดูใบไม้ผลิอันสงบสุข จุดเริ่มต้นของสิ่งใหม่ๆ]

    ห้องที่ 1 - 
    ห้องที่ 2 - นัวร์ เดริตโต้
    ห้องที่ 3 - ริวกิ คาโอรุ
    ห้องที่ 4 - เนเวอร์ ดิสเพล

    ห้องที่ 5 - 

    Autumn  [ฤดูใบไม้ร่วง ปรับตัวต่อการเปลี่ยนเเปลง]

    ห้องที่ 1 - สตาลิน เนียคาซูลา
    ห้องที่ 2 - แองเจล่า ซี ฮอบกินส์

    ห้องที่ 3
    ห้องที่ 4 - ไบรอัน วิ
    ห้องที่ 5 - กริฟฟิน อิเลีย

    Winter [ฤดูหนาวอันเยือกเย็น เเข็งเเกร่งเเละอ่อนโยนในเวลาเดียวกัน]

    ห้องที่ 1 - มิโร่ ดี แม็กนัส

    ห้องที่ 2 - 
    ห้องที่ 3 -
     
    ห้องที่ 4 - เจฟเฟอร์ วิลลอฟ
    ห้องที่ 5 - อลิซ

    Summer  [ฤดูร้อนสุดร้อนเเรง เต็มไปด้วยความสนุกสนาน]


    ห้องที่ 1 - 
    ห้องที่ 2 - คีย์ โซนี่
    ห้องที่ 3 - คา โซนี่
    ห้องที่ 4 - พริ้นซ์เซร่า ฟีเวอร์ ไอย์

    ห้องที่ 5 - 

    .................................................................................................................................................................

    ใบสมัครนักเรียน(กรุณาลบวงเล็บตอนส่ง)

    ชื่อ-สกุล (ไทย+Eng)...

    เพศ (ระบุอะไรก็ได้)...

    อายุ (ไม่จำกัด)...

    เผ่า (บอกด้วยว่าลูกครึ่งอะไร หากเป็นพันธุ์แท้ก็ระบุว่าพันธุ์แท้)...

    ชอบ...

    ไม่ชอบ...

    อาวุธ...

    คำพูด...   "......."

    รูป (การ์ตูนเท่านั้น)...

    ต้องการอยู่ห้องไหน (1-5)...

    ต้องการอยู่หอใด (Spring/Autumn/Winter/Summer)...

    เข้ามาโรงเรียนได้ทุกวันหรือไม่ (ถ้าไม่โปรดระบุว่าสัปดาห์ล่ะกี่ครั้ง)...

    คำถาม..คิดว่าจะตัวเองจะป่วนมากมั๊ยครับ (ยิ้ม)...

    หมายเหตุ - สมัครแล้วกรุณาเข้าแชทมาคุยกันด้วยนะครับ อย่าสมัครแล้วทิ้ง หากพบว่าไม่อยู่ในแชทโดยไม่แจ้งล่วงหน้าเกิน 2 อาทิตย์ จะทำการย้ายท่านไปอยู่ในสุสานทันทีขอรับครับผม (ยิ้ม)

    หมายเหตุ 2 การรายงานตัวจะไม่เสร็จสมบูรณ์ ถ้าท่านไม่ไปรายงานตัวในแชทหน้ารร. ดังนั้น กรุณารายงานตัวในแชทด้วยครับ

    ...................................................................................................................................................................

    ตำแหน่งบุคลากรที่รับ(ถ้าสีแดงแปลว่าตำแหน่งยังว่าง)

    ผู้หลอกหลอน(ผู้ดูแลสุสาน)   -โนอาร์ เดธครอส

    ดวงจิตแห่งป่า(ผู้ดูแลป่าแห่งการหลับไหล)เวนิเซีย เลนนาร์ด  

    วิญญาณอัศวิน(ผู้ดูแลลานประลอง)  -เรคเตอร์ การ์ดิอาโน่

    ภูติแห่งพฤกษา(ดูแลบ่อน้ำร้อน+แปลงพฤษศาสตร์) -ซอนเน่ เธม

    เจตจำนงแห่งวารี(ดูแลสระว่ายน้ำ) -แอลลีย์ อาโรแกนซี

    บรรณารักษ์(ดูแลหอสมุด)  -โทะสึกะ เรย์ & ชินเรย์ ดี เวนเซลน่า

    ผู้รักษา(ดูแลห้องพยาบาล)  -Kyohye Semal(หมอ)  - SKY S(ผู้ช่วยหมอ) – Fox(พยาบาล)

    ผู้สิงสู่(ดูแลคฤหาสถ์ร้าง) -วาเนสซ่า ไบลท์

    ผู้ดูเเลกิจการ
     - ร้านเบเกอรี่ 
                            - สหกรณ์นักเรียน 
                            - ร้านสารพัดของวิเศษ 


    ผู้รักษาการ  (ยามโรงเรียน)

    ตำแหน่งอื่นๆอีก 12 ตำแหน่ง (แล้วแต่ผู้สมัครต้องการ) ตอนนี้เหลือ 6 ตำแหน่ง

    ** ตำแหน่งที่ไม่ใช่ตำแหน่งอื่นๆ จะต้องคอยดูแลรวมคะแนนหากมีคนมาทำเควส (กรณีอาจารย์สั่ง) และจะต้องคอยคิดเควสให้นักเรียนหรือบุคลากรคนอื่นๆทำด้วย**

    .................................................................................................................................................................

    ใบสมัครบุคลากร(กรุณาลบวงเล็บตอนส่ง)

    ชื่อ ไทย(Eng)...

    เพศ (ระบุอะไรก็ได้)...

    อายุ (ไม่จำกัด)...

    เผ่า (บอกด้วยว่าลูกครึ่งอะไร หากเป็นพันธุ์แท้ก็ระบุว่าพันธุ์แท้)...

    ชอบ...

    ไม่ชอบ...

    อาวุธ...

    คำพูด...   "......"

    รูป (การ์ตูนเท่านั้น)...

    ต้องการสมัครเป็น...

    เข้ามาทำหน้าที่ได้ทุกวันหรือไม่ (หากไม่โปรดระบุว่าสัปดาห์ละกี่ครั้ง)...

    คำถาม..คิดว่าจะรับมือความเอาแต่ใจ(ของอาจารย์และนักเรียน)ได้มั๊ยครับ (ยิ้ม)...

    หมายเหตุ - สมัครแล้วกรุณาเข้าแชทมาคุยกันด้วยนะครับ อย่าสมัครแล้วทิ้ง หากพบว่าไม่อยู่ในแชทโดยไม่แจ้งล่วงหน้าเกิน 2 อาทิตย์ จะทำการย้ายท่านไปอยู่ในสุสานทันทีขอรับครับผม (ยิ้ม)

    หมายเหตุ 2 การรายงานตัวจะไม่เสร็จสมบูรณ์ ถ้าท่านไม่ไปรายงานตัวในแชทหน้ารร. ดังนั้น กรุณารายงานตัวในแชทด้วยครับ


    หมายเหตุเพิ่มเติม ผู้ใดที่ส่งใบสมัครแล้วทางโรงเรียนจะยังไม่ลงข้อมูลให้จนกว่าจะเข้ามารายงานตัวทางแชทนะครับ ส่วนแชทคนจะเข้ามาในช่วงค่ำๆใครเข้ามาตอนกลางวันอาจไม่เจอคนอยู่เลือกเวลารายงานตัวด้วยล่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×