ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mix High School

    ลำดับตอนที่ #6 : - ห้องประชาสัมพันธ์ [ประกาศเมื่อวันที่05/02/13]

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 56



    ประกาศวันที่ 19 มกราคม 2556
     

                  1. ประกาศเรื่องการลงทะเบียนเรียนและตารางกำหนดการต่างๆของโรงเรียน นักเรียนและครูอาจารย์ทุกท่านขอให้อ่านรายละเอียดได้ที่ห้อง ประชาสัมพันธ์ข่าวสารการศึกษา(และแปะใบลา) ครับ หากอาจารย์ไม่ลงการสอนจะโดนทัณฑ์บน หากโดนทัณฑ์บนครบ 3 ครั้งเชิญออก

                2. บุคลากรทุกท่าน(ที่ไม่ใช่บุคลกรอื่นๆ)ต้องคิดภารกิจและลงภารกิจใหม่ๆทุกวันที่ 5 ของเดือน ภารกิจนั้นต้องส่งที่ห้องของท่านและท่านต้องเป็นผู้ตรวจเช็คให้คะแนนด้วยตนเอง โดยภารกิจไม่จำกัดว่านักเรียนทำอย่างเดียว จะให้อาจารย์ หรือบุคลากรท่านอื่นๆทำก็ได้ ท่านจะมีอำนาจให้คะแนนภารกิจตอบแทนไม่เกิน 30 คะแนน และเงินตอบแทนไม่เกิน 300 จีเวล / 1 กิจกรรม กิจกรรมนี้ต้องลงทุกเดือน เริ่มตั้งแต่ 5 ก.พ เป็นต้นไป หากท่านไม่ลงภารกิจจะโดนทัณฑ์บน  หากโดนทัณฑ์บนครบ 3 ครั้งเชิญออก


             3. ประกาศกิจกรรม รับน้อง ขอให้รุ่นน้องทุกคนโรลเพลย์(เขียนคอมเม้น)แปะไว้ที่ห้องรุ่นพี่ทุกคนและอาจารย์หรือบุคลากรคนไหนก็ได้ 5 คน โดยเขียนขอลายเซนต์รุ่นพี่หรืออาจารย์หรือบุคลากรท่านนั้นๆ รุ่นพี่บอกให้ทำอะไรแลกลายเซนต์ก็ทำตามแต่ถ้าหากขอบเขตที่ให้ทำรุนแรงเกินไปสามารถแจ้งได้ที่ อ.เฟรย์อาน่า ชาเคียร์ หรือ อ.ฮิบาริ เคียวยะ เพื่อพิจารณาความเหมาะสม (อย่าลืมว่าต้องขอลายเซนต์รุ่นพี่ทุกคนนะครับ! ส่วนอาจารย์หรือบุคลากรคนไหนก็ได้ 5 คนพอ)
                    - รุ่นน้อง หากไม่ทำจะ
    โดนหักเงิน 300 จีเวลและโดนทัณฑ์บน หากโดนทัณฑ์บนครบ 3 ครั้งเชิญออก
                    - รุ่นพี่    หากไม่ทำจะ
    โดนหักเงิน 300 จีเวล/คน และโดนทัณฑ์บน หากโดนทัณฑ์บนครบ 3 ครั้งเชิญออก
                    - อาจารย์และบุคลากร บทลงโทษเช่นเดียวกับรุ่นพี่ แต่จะโดนหักเงิน 500 จีเวล/คน แทน 300 จีเวล/คน

                    จะเริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2556 สิ้นสุดวันที่ 31 มกราคม 2556 รวมระยะเวลา 7 วัน(หมดเวลาทำแล้วคร้าบบบ)
         

    **ประกาศวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556 **

     1. กิจกรรมใหม่! ซินเจียยู่อี่ซินนี่ฮวดไช้!!!!!!!
        เนื่องจากจวนเจียนจะตรุษจีนเต็มทน ทางโรงเรียนมิกซ์ของเราเลยมีกิจกรรมแจกอั่งเปาแก่ทุกท่านนน โดยท่านต้องโพสข้อความอวยพรวันตรุษจีน+ของขวัญตรุษจีน ห้องใดในมิกซ์ก็ได้(กรุณาใส่รูป หอ ห้อง ตอนโพสด้วย) พร้อมกับเขียนแบบฟอร์มด้านล่าง ส่งในห้อง ภารกิจ (ส่งผิดอดได้อั่งเปาเน้อ)


    มีอั่งเปาให้คนละ 1,000 จีเวลขอรับบ (=w=) (ส่งได้ถึงวันที่ 10 ก.พ เท่านั้นน)

    แบบฟอร์มส่งภารกิจซินเจียยู่อี่ซินนี่ฮวดไช้

    รูป :
    หอ - ห้อง :
    โพสข้อความอวยพรลงในห้อง :


    2. กิจกรรมรับวาเลนไทน์ "งานเต้นรำใต้แสงจันทร์"
       ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 56 จะมีการจัดกิจกรรมงานเต้นรำ+งานครบรอบมิกซ์กันดังนั้น จึงมีกิจกรรมกับคะแนนแจกครับบ (^w^) โดยกิจกรรมคือ จับคู่พากันมางานเต้นรำครับบ ใครคู่ใครก็ได้ครับจัดมา คู่รัก คู่เพื่อน(สนิทคิดไม่ซื่อ(?)) คู่เพื่อน(จริงๆ) คู่พี่น้อง คู่ที่จับได้หน้างานพอดี(??) คู่อะไรก็จัดไปครับบ แต่ถ้ามาเดี่ยวไม่ได้ครับผมม และต้องส่งชุดด้วยครับ กรอกแบบฟอร์มข้างล่างและส่งที่ ห้องนี้ ครับ 

    มีคะแนนภารกิจให้ 20 คะแนน เงิน 400 จีเวลครับบ

    แบบฟอร์มส่งภารกิจงานเต้นรำ

    รูป :
    หอ-ห้อง :
    ชื่อคู่ที่จะพาไปงานเต้นรำ :
    ชุดที่ใส่ไปงาน(ขอชุดสูท(ช.)ชุดราตรี(ญ.)) :
    หน้ากาก(ถ้ามี) :


     
             

    ..........................................................................................................................................................

    ประกาศ
     

            เพื่อให้นักเรียนและบุคคลากร ได้ใช้เงิน และคะแนนภารกิจอย่างมีประโยชน์(?) จึงได้มีการเปิดห้องแลกเปลี่ยน  เชิญไปดูอัตราการแลกเปลี่ยนได้ที่นี่


    (ห้องแลกเปลี่ยน)
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×