ลำดับตอนที่ #43
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #43 : - ร้านสารพัดของวิเศษ
ยินดีต้อนรับ
ร้านนี้ขายของสารพัดอย่างที่คุณต้องลอง
เนื้อเรื่อง
เปิดให้นักเรียนและบุคลากรทุกท่านฝากขายสินค้าได้
เงินที่ได้จากการขายสินค้าแต่ละชิ้นจะให้ ผู้ฝากขาย 60เปอร์เซน อีก40เปอร์เซนให้สภานักเรียน
ลูกอมผสมหญ้าเหงือกปลา
เมื่ออมแล้วสามารถหายใจในน้ำได้10นาที
หมายเหตุ.ถ้าลูกอมหลุดออกจากปากจะสำลักน้ำทันที
ราคา 5 จีเวลต่อเม็ด
....................................
โลลี่ป็อปสารพัดรสพิเศษ
สีเขียวเหลือง-กลิ่นชาเขียวรสซ่าเหมือนโซดาไฟ
เขียวชมพู-รสสตรอเบอรี่กับใบกะเพรา
ขาวชมพู-สีหวานแต่รสเผ็ดจัดยิ่งกว่าพริกร้อยเม็ด กินแล้วพ่นไฟได้เลย
ขาวม่วง-กะปิมินท์ เค็มๆหอมๆน่าลอง
ส้มลายขาวเขียว-รสต้มยำผสมวาซาบิ
หลากสี-ทุกรสที่กล่าวมารวมเข้าด้วยกัน
แท่งละ15จีเวล
...........................................
ลูกบอลก็อปปี้
หมายเหตุ.ลอกเลียนได้แค่ตัวผุ้ใช้เท่านั้น
สีแดง-ก็อปปี้เวทย์ของผู้ใช้ ใช้ในการโจมตีคนอื่นๆได้ เช่น ตัวเราปล่อยเวทย์ไป1 ตุ๊กตาก็จะช่วยปล่อยเพิ่มเป็น2
หรือจะใช้ในการเอาไปแกล้งคนอื่นๆอย่างลับๆก็ได้
สีขาว-ก็อปปี้ตัวคนใช้ขึ้นมา ไม่สามารถพูดได้ หน้านิ่ง ใช้ให้ทำงานแทนได้เมื่อเวลาขี้เกียจ
เมื่อตุ๊กตาถูกทำลายจะหายไปทันที
ราคา
สีแดงตัวละ 10 จีเวล
สีขาวตัวละ 15 จีเวล
.............................................................................
น้ำผลไม้โซดาสูตรพิเศษ
น้ำผลไม้โซดาสูตรพิเศษผสมน้ำยาพิเศษ รสชาติเหมือนน้ำผลไม้โซดาทั่วๆไป
หากแต่ความพิเศษของมันคือทำให้ผู้ดื่มสลับเป็นเพศตรงข้ามเป็นเวลา10นาที
ราคาแก้วละ 20 จีเวล
ผู้ฝากขาย-โซมะ
.............................................................................
Happy Death Day Cake (H2DC.) [เอชทูดีซี)
หากส่งเค้กนี้ให้ใครทางคนคนนั้นจะพบกับความโชคร้าย และเกิดอุบัติเหตุจนบาดเจ็บสาหัด
ราคา 850 จีเวล
ผู้ฝากขาย-ไวโอเล็ต เครสก์ เมสเซียร์
.......................................
บ้านตุ๊กตาบรรจุ....
ตัวบ้าน
กุญแจ
อยากเก็บเค้าคนนั้นไว้ อยู่กับคุณคนเดียวรึเปล่า ? อยากให้เค้ากับเราอยู่ด้วยกันสองต่อสองแบบไม่มีใครเห็น ? อยากกักขังคนที่คุณเกลียดเอาไว้ ? หึหึ ... คุณได้พบกับความสุขแน่นอน เมื่อใช้ของ ๆ นี้ คุณสามารถเข้าไปข้างในบ้านตุ๊กตา หรือ จะส่งคนเข้าไปในบ้าน แล้วกักขังเค้าเอาไว้ได้ ตลอดเวลา จนกว่าคุณจะไม่ทำกุญแจบ้านหายละกัน !
ราคา 250 จีเวล
ผู้ฝากขาย-มินเน่ นัวร์ ฟองดู
.................................................................
ไอติมสุขภาพสูตรอ.ฮิบารี
ไอติมไอซ์ (แท่งขวาสุด) มีไอเย็นมากจนแช่แข็งผู้ถือขณะกินก็จะแช่แข็งร่างกายจากขาถึงคอ รสชาติ(พอรับ)
ไอติมแมกม่า (ตรงกลาง) ละลายทุกสิ (ไอติมร้อน) รสชาติ (เหลือรับ) กระเพาะไม่ดีอย่ากิน
ไอติมสมุนไพร (แท่งซ้ายสุด) แก้สารพัดโรค แต่เมื่อกินจะ สลบ 2 ชม. รสชาติ(ขมไม่มีอะไรจะบรรยายได้)
ผู้ฝากขาย- อ.ฮิบาริ เคียวยะ
แท่งละ 10 จีเวล
......................................................................
เบอร์ตี้บอตต์ เยลลี่เม็ดทุกรส
เป็นเยลลี่ที่มีหลายรสชาติที่คุณกินแล้วอาจจะติดใจ(?) มีทั้งรส ขี้หู รสอ้วก รสไส้เดือน รสไข่เน่า รสไส้กรอก รสสบู่ รสดิน รสพริกไทยดำ รสแตงดอง รสขี้มูก เวลากินคุณจะลุ้นจนระทึกว่าจะเจอรสชาติแบบไหน!!!~
ผู้ฝากขาย-ซูซุกิ อากิระ
ราคากล่องละ 20 จีเวล
.....................................................
ฝากขายสินค้า
ชื่อ....
ห้อง....
ชื่อสินค้า....
สรรพคุณ....
รูปสินค้า....
(ราคาจะตั้งให้ตามความเหมาะสม)
....................................................................................
ซื้อสินค้า
ชื่อ.....
ห้อง.....
สินค้าที่ซื้อ......
จำนวน.......
(ถ้าซื้อหลายอย่างให้ใส่จำนวนชิ้นแยกกัน)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น