ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mix High School

    ลำดับตอนที่ #35 : - ลานประลอง

    • อัปเดตล่าสุด 22 มิ.ย. 57


        

    .........................................................................................
    ลานประลอง

    ลานประลองอันศักดิ์สิทธิ์ ผู้ที่จะเข้ามาได้นั้น
    จะต้องเป็นผู้ที่มีความยุติธรรม
    ผู้ใดที่มีจิตใจหรือเจตนาไม่ดี จะไม่สามารถเข้ามายังที่แห่งนี้ได้


    วิญญาณอัศวิน เรค
     

    "หือ?.....คุณมาทำไมกันน่ะครับ?"
     
    คนที่นอนใช้แขนรองต่างหมอนกระดิกเท้ายิกๆแบบลอยชายไปวันๆอยู่ ณ ลานประลองหรี่ตามองผู้มาเยือนอย่างเกียจคร้าน
     
    "อ่าใช่.....ภารกิจๆ" เรคเตอร์ การ์ดิอาโน่ผู้ที่เกือบจะลืมหน้าที่ของตัวเองไปแล้วพึมพำกับตัวเองพลางพยักหน้าหงึกหงัก
     
    เขาทำท่าคิดอะไรคนเดียวสักพักก่อนจะลุกหยิบสมุดโน้ตเล่มหนึ่งออกมาส่งให้
     
    "รู้จักแอลลีย์ อาโรแกนซี ที่สระน้ำมั้ยครับ? พอดีหล่อนเป็นหนี้ผมอยู่ 20,000 จีเวล....แล้วก็หน้ามึนไม่คืนจนทุกวันนี้
     
    และเนื่องจากผมเป็นคนที่ธุรกิจรัดตัวมากจึงไม่มีเวลาไปทวงเศษเงินเหล่านั้นคืน 
     
    เลยอยากให้คุณเขียนจดหมายทวงหนี้แล้วเอาไปส่งให้ถึงมือยัยนั่นให้ผมหน่อย
     
    เขียนดีๆนะครับ เพราะคะแนน/รางวัลจะได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับตัวอักษรเหล่านั้นของคุณนั่นแหละ....สูงสุดอยู่ที่ 20แต้มนะครับ"
     
    กล่าวเสร็จเรคก็ยัดเยียดสมุดเล่มนั้นใส่มือผู้มาเยือนหน้าตาเฉยก่อนจะล้มตัวลงนอนต่อ

    <
    [ Copy this | Start New | Full Size ] ........................................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×