ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mix High School

    ลำดับตอนที่ #34 : - ป่าแห่งการหลับใหล

    • อัปเดตล่าสุด 22 มิ.ย. 57






    ..........................................................................

    ป่าแห่งการหลับไหล

    เมื่อพวกท่านเข้ามายังสถานที่แห่งนี้
    จะรู้สึกเหมือนต้องมนต์สะกด
    จนรู้สึกไม่อยากจะออกไป




     

    <<เวนิเซีย เลนนาร์ด >>
    ..ผู้ดูเเลป่าเเห่งการหลับใหล...



    [[[[[[ภารกิจ]]]]]]]

        ขณะที่กำลังดูแลและสังเกตการณ์ป่าแห่งการหลับใหลตามปกติ หญิงสาวก็รู้สึกได้ถึงการมาของใครบางคน เธอหมุนตัวกลับไปประจันหน้ากับผู้มาใหม่ รอยยิ้มอ่อนหวานที่ประดับบนใบหน้าของเธอคงทำให้ผู้มาเยือนคลายความประหม่าไปได้เล็กน้อย หญิงสาวจับชายกระโปรงแล้วย่อกายลงเล็กน้อย ก่อนเปล่งเสียงหวานออกมาจากริมฝีปาก

                “สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเวนิเซีย เลนนาร์ด ผู้ทำหน้าที่ดวงจิตแห่งป่าแทนคนเก่า จะเรียกว่าเวหรือเวนิสก็ตามใจคุณนะคะ แต่อย่าออกเสียงเพี้ยนเชียวนะคะ” พูดมาถึงตรงนี้ บรรยากาศรอบๆ ก็เย็นเยือกขึ้นมาทันที แล้วหายไปภายในไม่กี่วินาทีต่อมา “ยินดีที่ได้รู้จักแล้วกันนะคะ แล้วก็...มารับภารกิจสินะคะ รอสักครู่ค่ะ”

                ดวงจิตแห่งป่าหยิบใบไม้ใบหนึ่งมาจากพื้นดิน ทำหน้าครุ่นคิดอีกเล็กน้อย ก่อนเอ่ยขึ้นอีกครั้ง

                “ภารกิจครั้งนี้ไม่อยาก ในเมื่อที่นี่เป็นป่า ก็อยากจะให้คุณทำภารกิจที่เกี่ยวข้องกับป่ามากที่สุด อืม...ตามหาพืชที่มีพิษ บรรยายลักษณะของมันให้ละเอียดพร้อมทั้งต้องมีภาพมาให้ดูด้วย คงไม่ยากเกินไปใช่มั้ยคะ?” เธอเอียงคอถามด้วยท่าทางน่ารัก “ค่าตอบแทนที่จะให้คือ 40 จีเวลค่ะ ส่วนคะแนน...เต็มสิบคะแนนนะคะ ขอให้โชคดีนะคะ”

                หลังจากมอบหมายภารกิจเสร็จ เวเนเซียก็เดินออกไปอีกทางจนหายลับสายตาผู้มาเยือนในที่สุด...






    .............................




    ไข่ของกริฟฟิน ที่เจ้าแห่งเวหาแสนหวงแหน ตอนมีทั้งหมด 0 ฟอง 



    ไข่ของไทเกอร์เบรก เสือดินแสนอันตราย ตอนนี้มีทั้งหมด 4 ฟอง



    ...........................................................................................................



    [ Copy this | Start New | Full Size ]
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×