ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mix High School

    ลำดับตอนที่ #25 : - deck ( วิชาดาราศาสตร์ )

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.พ. 56


    fibii .






     




     
                      


     




    ฮ่ สวัสดีนักเรียนทุกคนค่ะ =______,=

    ครูชื่อนีน่า คาดว่าจะรู้จักกันไปแล้ว ใครไม่รู้จักครูตบด้วยหลุยส์เก๊ตามด้วยปราด้าปลอมค่ะ (# ผิด) ครูสอนวิชาดาราศาสตร์ ซึ่ง.. ก็น่าจะรู้กันอยู่แล้วแหละ - -..

     

    วิชาครูไม่มีไรมาก งานง่ายๆ เวลาทำเยอะ ถ้าครูขี้เกียจตรวจก็เอาคะแนนไปฟรีๆ (# ห๊ะ) สามารถส่งงานย้อนหลังมากสุดได้แค่๒ครั้งนะคะ อย่าขี้เกียจให้มาก แค่นี้ครูก็ขี้เกียจจะแย่แล้ว (?) งานนึงมีเวลาทำตั้งหนึ่งเดือน ไม่ส่งงานสามครั้งตัดชื่อออกจากรายวิชาจ้ะ

     

    งานของปี๑ กับ ปี๒ แยกกันนะจ๊ะ อย่าทำมั่ว ทำมั่วติดลบคะแนนอีกนะจะบอก

     

    มาเข้าเรื่องดีกว่า งานครั้งแรกของเทอมอยู่นี่นะ หมดเขตสิ้นเดือน ถ้าถึงวันที่1 มีนาฯ เมื่อไหร่ก็ติดงานไปหนึ่งชิ้น

     

    งาน ปี๑ – ดาราศาสตร์ BY NINA

     

    เนื่องจากน้องหนูปีหนึ่งคงจะรู้เกี่ยวกับดาราศาสตร์อยู่แล้ว ครูจะให้ไล่รายชื่อดาวในระบบสุริยะมานะคะ

    คำสั่ง : ไล่รายชื่อดาวในระบบสุริยะมาแล้วอธิบายแต่ละดาวสั้นๆและให้เข้าใจ ถ้าก็อปมา ก็ขอลิ้งค์เว็บที่ก็อปมาด้วยนะจ๊ะ

    แบบฟอร์มส่งงาน ดาราศาสตร์ ปี ๑

    ชื่อ-สกุล .

    หอ + ห้อง .

    ปี .

    เนื้อหา .

    มีข้อติอะไรเกี่ยวกับงานหรือเปล่าเอ่ย ? .

    โชคดีจ้ะ J .

     

    งาน ปี๒ – ดาราศาสตร์ BY NINA

     

    สวัสดีนร.ปีสองผู้โก๋แก่และเก๋ากึ้ก -__________,,-b งานไม่ยาก เหมือนเดิมแหละ คราวนี้ง่ายหน่อย

    คำสั่ง : หารูปกาแล็กซี่ที่ตัวเองคิดว่าสวยที่สุดมา5รูปนะคะ รูป + ชื่อ พร้อมข้อมูลพื้นฐานของกาแล็กซี่นั้นๆไม่เกิน3บรรทัด เธอก็รู้ดี ดิฉันขี้เกียจอ่าน =________.= ถามว่าจะให้คะแนนแบบไหน อุบเงียบค่ะ (# เกรียน) ขอลิ้งเว็ปที่พวกแกไปก็อปของเขามาด้วยนะยะ

    แบบฟอร์มส่งงาน ดาราศาสตร์ ปี ๒

    ชื่อ-สกุล .

    หอ + ห้อง .

    ปี .

    เนื้อหา .

    มีข้อติอะไรเกี่ยวกับงานหรือเปล่าเอ่ย ? .

    โชคดีจ้ะ J


    .

     

    รายชื่อนร. ปี๑,๒ วิชาดาราศาสตร์

     ปี ๑

    เจฟเฟอร์ วิลลอฟ

    ไบรอัน วี

    พรีเวลลังซ์ ออร์เลออง

    อลิซ

     

     

    ปี ๒

    อนาคินนี่ ศรีสุพรรณ

    คาเนโอ ลูปิอุส

    ซูซูกิ อากิระกี้

    ไซยุคกี้ แคลเลล

    ราลลี่

    เมโลดี้ แอเรียสซึ

    ซิค







                      















     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×