ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chronic Castle

    ลำดับตอนที่ #16 : (7) ผู้รักษา เคียวเฮ(หมอ),สกาย(ผู้ช่วย),(ฟอกซ์)(พยาบาล)

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.พ. 56


     ใบสมัครบุคลากร..
     
    ชื่อ ไทย(Eng)... เคียวเฮ เซเมล (Kyohye Semal)

    เพศ (ระบุอะไรก็ได้)... ชาย

    อายุ (ไม่จำกัด)...  -

    เผ่า (บอกด้วยว่าลูกครึ่งอะไร หากเป็นพันธุ์แท้ก็ระบุว่าพันธุ์แท้)... ผมเป็น..หมาป่า..ผสม ยมทูตน่ะ

    ชอบ... สัตว์ต่างๆ ความมืด กับสายลม

    ไม่ชอบ ... ความอ่อนแอ

    อาวุธ... เคียวยมทูต

    คำพูด...   "...ขอให้พระเจ้าคุ้มครองคุณนะครับ..."


    รูป (การ์ตูนเท่านั้น)...


    ต้องการสมัครเป็น... หมอห้องพยาบาล

    เข้ามาทำหน้าที่ได้ทุกวันหรือไม่ (หากไม่โปรดระบุว่าสัปดาห์ละกี่ครั้ง)...ทุกวันฮะ(แต่บางวันก็อาจจะลืมได้นะ : ยิ้ม)

    คำถาม..คิดว่าจะรับมือความเอาแต่ใจ(ของอาจารย์และนักเรียน)ได้มั๊ยครับ (ยิ้ม).. ไม่ลองก็ไม่รู้นะ
     

    เงินเดือน 5,080 จีเวล

    คะแนนภารกิจ  40 คะแนน

    .......................................................................................................................


    ใบสมัครบุคลากร..

    ชื่อ ไทย(Eng)...สกาย SKY

    เพศ (ระบุอะไรก็ได้)...ชาย

    อายุ (ไม่จำกัด)...ก็ยังไม่เยอะเท่าไหร่ครับ..

    เผ่า (บอกด้วยว่าลูกครึ่งอะไร หากเป็นพันธุ์แท้ก็ระบุว่าพันธุ์แท้)...มนุษย์

    ชอบ...เพื่อน

    ไม่ชอบ...ศัตรู

    อาวุธ...มือเปล่า

    คำพูด...   "...เอ่อ..นั่นแหละครับ...ขอบคุณนะ."

    รูป (การ์ตูนเท่านั้น)...


    ต้องการสมัครเป็น...ผู้ช่วยหมอ

    เข้ามาทำหน้าที่ได้ทุกวันหรือไม่ (หากไม่โปรดระบุว่าสัปดาห์ละกี่ครั้ง)...ประมาณอาทิตย์ละสองครั้ง

    คำถาม..คิดว่าจะรับมือความเอาแต่ใจ(ของอาจารย์และนักเรียน)ได้มั๊ยครับ (ยิ้ม)...เรื่องเล็ก

    เงินเดือน 4,700 จีเวล

    หักไป 300 เพราะไม่ตอบคอมเม้นกิจกรรมรับน้อง (300ต่อคน)

    .......................................................................................................................

    ชื่อ ไทย(Eng)... ฟอกซ์ (Fox)

    เพศ (ระบุอะไรก็ได้)...หญิง

    อายุ (ไม่จำกัด)...23


    เผ่า (บอกด้วยว่าลูกครึ่งอะไร หากเป็นพันธุ์แท้ก็ระบุว่าพันธุ์แท้)...ครึ่งมนุษย์ครึ่งจิ้งจอก

    ชอบ...แมว สุนัข หนูแฮมเตอร์ กระต่าย ชูการ์ไรเดอร์ ฯลฯ

    ไม่ชอบ...สัตวฺเลื้อยคลาน

    อาวุธ...ดาบคู่

    คำพูด...   "สวัสดีค่ะ ชื่อฟอกซ์นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ~"


    รูป (การ์ตูนเท่านั้น)...
      

    ต้องการสมัครเป็น...หมอประจำห้องพยาบาล

    เข้ามาทำหน้าที่ได้ทุกวันหรือไม่ (หากไม่โปรดระบุว่าสัปดาห์ละกี่ครั้ง)...ไม่ทุกวันค่ะ แต่ไม่ต่ำกว่า3ครั้งต่อสัปดาห์

    คำถาม..คิดว่าจะรับมือความเอาแต่ใจ(ของอาจารย์และนักเรียน)ได้มั๊ยครับ (ยิ้ม)...ต้องได้ค่ะ ^w^

    เงินเดือน 5,050 จีเวล



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×