love stormy รักวุ่นวายของยัยสุดออต - นิยาย love stormy รักวุ่นวายของยัยสุดออต : Dek-D.com - Writer
×

    love stormy รักวุ่นวายของยัยสุดออต

    โดย MinMiw

    "ซาเฟียเราเลิกกันเถอะ" "ตัวเองล้อเค้าเล่นใช่ไมเนี่ย คริๆ" แกล้งโง่ "เปล่า พูดจริง" "ฮือๆ ทำไมอะ ขอฟังเหตุผล" "เพราะ ฟาชอบแอมมี่" "อื้อ เข้าใจแล้ว" นายมันบ้าที่สุดช๊านอุตส่าห์แกล้งโง่แล้วนะเนี่ย >

    ผู้เข้าชมรวม

    49

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    49

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ค. 56 / 00:00 น.

    แท็กนิยาย

    lamborghini

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          บทนำ

          สวัสดีจ้าคุณผู้อ่าน^_^อย่างแรกฉันต้องขอแนะนำตัวก่อนแล้วกันน๊า ฉันชื่อซาเฟีย อายุ17 ปี ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมปลายปีที่ 5 ที่โรงเรียนนานาชาติ >_<  ฉันเป็นนักเรียนดีเด่นในด้านวิชาการและยังเป็นสาวฮอตของโรงเรียนอีกด้วย เก่งในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องปากจัด ด่าคนแก่ ท้าเด็กต่อย แหกกฎบ่อย อ่อยผู้ชายและอีกบลาๆๆๆ  เป็นไงบ้างฉันเพอร์เฟ็คไปซะทุกเรื่องเลยใช่มั้ยล๊า คิกๆ^^ แต่ถึงฉันจะเป็นนักเรียนดีเด่นของโรงเรียนก็จริงแต่ว่าวัยรุ่นอย่างฉันมันก็ต้องมีการแหกกฎของโรงเรียนบ้างเป็นเรื่องธรรมดาล่ะนะ หรือว่าคุณไม่เคย?  (เคยสิอาจจะมากกว่าเธอซะด้วยซ้ำ)  อ๊ะๆคุณผู้อ่านคงอยากจะรู้จักรูปร่างหน้าตาของฉันแล้วใช่หรือไม่?  บ่องตงนะฉันสวยมากๆเลยล่ะคริคริ^^ ฉันเปล่าหลงตัวเองแม้แต่น้อยเลยน๊ามีคนบอกฉันมาอีกทีเอิ๊กๆ!_!  (แล้วมีใครเคยบอกเธอไมว่าเธอหน่ะหลงตัวเองชะมัดเลยแบร่…^_^)  ถ้างั้น บอกก็ได้แต่อย่าพึ่งหมั่นไส้กันเด้อค่ะเด้อ 
          ฉันสูง167เซนติเมตร หนัก 46.3 กิโลกรัม ผิวขาวผุดผ่องเป็นยองใย ผมสีดำดัดเกลียวตัดกับสีผิว ใบหน้าเรียวได้รูป  ปากนิดจมูกหน่อย  สไตล์ญาญ่าเอ๊ยไม่ใช่ๆสไตล์ลูกครึ่งตังหากล่ะ  เอิ๊กๆ   +_+แค่ชื่อของฉันคุณผู้อ่านก็น่าจะรู้แล้วนะว่าฉันไม่ใช่คนไทยฉันเป็นลูกครึ่งเดนมาร์ก-ฝรั่งเศส แม่ฉันเป็นคนฝรั่งเศสส่วนพ่อของฉันเป็นคนเดนมาร์กแต่มาอยู่ที่เมืองไทยได้ไงอันนี้ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน และที่ฉันหน้าตาน่ารักสวยใสสมวัยอย่างงี้ก็ไม่ได้ผ่านการศัลยกรรมมาแม้แต่อย่างใดพ่อแม่และธรรมชาติให้มาล้วนๆเลยจ้าเหอะๆ^^ฉันรักพ่อแม่ที่สุดในโลกเล๊ยยยกิ๊วๆ>O<  ส่วนฐานะทางบ้านของฉันน่ะเหรอก็ไม่ได้รวยอะไรมากมายนักหรอกก็แค่มี  lamborghini คันหรูสีดำที่ป๊ะป๋าซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดของฉันสองคันไว้ขับเล่นแก้เซ็งราคาก็คันละไม่กี่สิบล้านเองนะ (อร๊ายๆ..ฉันล่ะอยากมีพ่ออย่างงี้กับเค้ามั่งง่ะ)   

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น